เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
พลิคล๊อค โดยคุณคริสติน่า เพลงนี้ใครไม่รู้จัก เชยแหลกครับ

วันนี้เอาเพลงกรุมาปัดฝุ่นอีกเพลง แต่ขอโพสที่หมวดนี้แล้วกันนะครับ
เพราะทำนองยังทันสมัยอยู่
แบบว่าเพลงนี้ In Trend สุดๆ
ใครอยากฟังเพลงแนวนี้ของคุณ ติ๊นาบอกได้นะครับ
จะเลือกเอาที่ทำนองสนุกๆน่ารัก มาฝากครับ



จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันเข้าใจผิด คิดไปเอง
ได้แต่คิดว่า คนกันเอง
ไม่มีทางที่จะข่มเหง จิตใจ
จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันต้องมาใฝ่ฝัน ละเมอ
หลอกให้หัวปั่น หลอกกันให้นั่งเหม่อ
หลอกให้ฉันงมงายกับเธอ ทุกวัน
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร

จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันต้องยอมทุ่มเท หัวใจ
ให้กับเธอหมด มากมายตั้งเท่าไหร่
แต่สุดท้ายไม่มีอะไร ซักอย่าง
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสีย จนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร

พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
พลิกล็อค กันน่าดู
พลิกล็อค กันน่าดู
พลิกล็อค กันน่าดู
พลิกล็อค กันน่าดู


Create Date : 14 สิงหาคม 2550
Last Update : 14 สิงหาคม 2550 2:38:11 น. 4 comments
Counter : 756 Pageviews.

 
ถ้าบอกว่ารู้จัก...จะหาว่าเป็นป้าแก่มั้ยคะ ??


โดย: annie (annie_martian ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:8:30:34 น.  

 
ป้ารู้จักดีคะ เพลงนี้ แถมร้องไดดีทุกวรรคตอนอีกด้วย ก็เพลงมัรเพราะขนาดนี้ ใครบ้างไม่อยากร้องได้ ป้าชอบวรรคนี้อะคะ

.......พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
--------------------------------------

อีกวรรคที่ป้าว่าแต่งใช้ได้ทีเดียว

..........จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันเข้าใจผิด คิดไปเอง
ได้แต่คิดว่า คนกันเอง
ไม่มีทางที่จะข่มเหง จิตใจ


555555 สงสัยป้าต้องมาหัดร้องเพลงนี้อีกครั้ง

เพลงเขาดีจริงฮ้า..... ป้าชอบ


โดย: ป้า Yummy Mummy IP: 124.120.14.6 วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:23:22:36 น.  

 
คุณภาพเสียงยังดีเหมือนเดิมนะฮ้า ป้าช้อบ ชอบ

ชอบแบบไม่มีเหตุผล.....อะคะ


ขอบคุณสำหรับเพลงดีๆ คุณภาพเสียงเพราะ เนื้อหาได้ใจป้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆ

คราวนี้ป้าให้ 100 คะแนนเต็ม


โดย: ป้า Yummy Mummy IP: 124.120.14.6 วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:23:25:33 น.  

 
ถึงจะไม่ทันรุ่นพี่ติ๊นา
แต่ก็ชอบเพลงนี้สุดๆๆเลยค้า


โดย: aom n_n IP: 203.131.212.14 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:39:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.