ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
9
10
11
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
‘ปันปัน’ ได้ชีวิตใหม่หลังพ้นโทษ สนิท ‘มาร์ช’ เพื่อนชายคนเดิม
พ้นโทษแบน! หลังสาวน้อยหน้าใส ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ถูกทางต้นสังกัดสั่งงดรับงานและเล่นโซเชียลเป็นเวลา 6 เดือนเต็ม เหตุมาจากคลิปเต้นรถไฟใต้ดินญี่ปุ่นที่ถูกมองว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดถึงเวลาปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกในงานแถลงข่าว เมย์ไหน...ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80 ล้าน ที่เจ้าตัวรับบทนางเอก ทำเอา ปันปัน ตื่นเต้น
เผยครั้งแรกว่า

“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากในที่สุดก็จะได้มาโปรโมตหนังตัวเองแล้วนะ (หัวเราะ) พูดตรงๆก็นอยด์นิดหน่อยเพราะรอบสื่อเราก็ไม่ได้ไปดู หนังเรา เราได้ไปดูทีหลังแต่ก็ไม่เป็นไร”

โดนพักงานไป 6 เดือนเป็นไงบ้าง?

“โอเคค่ะ เหมือนได้ไปใช้ชีวิตที่เราไม่เคยมี ไปเรียนหนังสือ และสิ่งที่หนูแฮปปี้มากก็คือหนูได้อยู่กับพ่อแม่มากขึ้น มีเวลาเจอ พ่อแม่เยอะมาก ปกติ ก็จะเรียนไป ทำงานกลับบ้านก็ดึก ตื่นเช้าต้องไปเรียนอีก”

ที่ผ่านมาเราเครียดมั้ย?

“ไม่เครียดนะคะ”

6 เดือนให้บทเรียนอะไรเราบ้าง?

“จริงๆเป็นบทเรียนตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่องแล้วค่ะว่าเราต้องคิดก่อนที่จะทำอะไร ทุกอย่างเป็นดาบสองคมได้ ห้ามทำอะไรแบบไม่คิด เราอยู่ในจุดที่สว่างมาก ทุกคนเห็นเราต้องระวังตัวให้มาก”

อึดอัดบ้างมั้ยเวลาที่โพสต์อะไรลงโซเชียลก็ไม่ได้?

“ไม่อึดอัด เพราะโดยส่วนตัวหนูไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเลยไม่ได้ต้องการจะลงรูปหรือโพสต์อะไรตลอดเวลา”

จะกลับมาเล่นโซเชียลอีกมั้ย?

“ได้ไอจีกลับมาเล่นแล้ว”

มาร์ช-ปันปัน
ได้กำลังใจจากคนรอบข้างยังไงบ้าง?

“กำลัง ใจจากคนรอบข้างสำคัญมาก เค้าก็จะบอกว่าไม่เป็นไรนะ เอาเวลานี้ไปคิดทบทวน เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำงานฟุ้งซ่านไปหมด คิดโน่นคิดนี่ พอหยุดไปก็เหมือนนั่งสมาธิไป 6 เดือนเลย ได้อยู่กับตัวเอง (ยิ้ม)”

กลับมามีงานอะไรบ้าง?

“ตอนนี้ก็มี เมย์ไหน...ไฟแรง เฟร่อ และปลายปีมีคอนเสิร์ต 11 ปี GTH”

ความสัมพันธ์กับมาร์ช–จุฑาวุฒิ ล่ะเป็นไง ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าห่างกัน?

“ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน หนูเปิดเทอมพี่เค้าก็ทำงานและคุยกันปกติ”

สัมพันธ์ยังราบรื่นมั้ย?

“โอเคค่ะ”

เรียกแฟนได้รึยัง?

“(หัวเราะ) สนิทกันมากที่สุดก็พอ”

ผ่านด่านคุณพ่อรึยัง?

“พ่อก็โอเค ทำอะไรอยู่ในสายตาตลอดค่ะ”.


ขอขอบคุณบทความดีๆจาก //www.thairath.co.th/




Create Date : 12 ตุลาคม 2558
Last Update : 12 ตุลาคม 2558 13:31:22 น.
Counter : 1051 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com