มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
22
24
26
 
All Blog
ยืนยันแล้วเซ็กซ์เทป "ทูลิซา" ของแท้เจ้าตัวสุดเศร้าแฟนเก่าปล่อยเอง ?!!!!!!!!!!?
555000003877501

ทูลิซา คอนโทสตาฟลอส ออกอาการเศร้าอย่างหนักหลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มของเธอเองเป็นคนปล่อยคลิปลับดังกล่าวลงอินเตอร์เน็ตโดยเจ้าตัวออกมาสารภาพโพสท์ไว้ใน YouTube เลยทีเดียว

ทูลิซา สาวสวยวัย 23 ปี เปิดเผยว่าจัสตินเป็นหนุ่มนิรนามที่อยู่ในเซ็กซ์เทปดังกล่าว โดยระบุว่า "อย่างที่คุณคิด ฉันเสียใจมาก เจ็บสุดๆเลย โดยเฉพาะเมื่อคุณมีช่วงเวลาส่วนตัวกับคนที่คุณรัก คนที่คุณแคร์และเชื่อใจ คุณไม่นึกเลยแม้แต่นาทีเดียวว่าช่วงเวลาเหล่านั้นมันได้ถูกแชร์ไปให้กับคนทั่วอังกฤษรวมถึงคนทั่วโลกด้วย อย่างที่คิดนั่นแหละค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่สาหัสสำหรับฉันจริงๆ"

       "แต่ฉันไม่คิดว่าฉันจะเป็นคนเดียวที่ตกเป็นประเด็นร้อน เขาเป็นคนที่ถ่ายคลิปนั้นด้วยตัวเขาเองแล้วก็อัพโหลดมันสู่โลกออนไลน์ แต่ตอนนี้เขาเก็บตัวเงียบแล้วทำเหมือนว่าเขาไม่ใช่คนในคลิปนั้น ฉันไม่มีทางนั่งอยู่เฉยๆแล้วปล่อยให้ถูกทำร้ายหรือให้คนอื่นมาหาผลประโยชน์ใส่ตัวเด็ดขาด"

       นักร้องสาวยอมรับว่าการที่เธอตัดสินใจออกมาพูดเรื่องนี้เป็นเพราะเธอรู้สึกว่าถูกทรยศหักหลังจากอดีตแฟนหนุ่มและอยากให้ทุกคนรู้ว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปลับนี้

       "จัสติน เอ็ดเวิร์ด หรือ อัลตรา เป็นแฟนเก่าของฉัน เขาปล่อยมันเองแต่ทำเหมือนเป็นคนอื่น โปรดตัดสินเราจากทั้งสองฝ่าย แต่ฉันอยากบอกว่า เมื่อคุณตัดสินใคร มันไม่ได้กำหนดคนที่คุณตัดสิน แต่มันกำหนดตัวคุณเอง"

       นักร้องสาวระบุต่อไปด้วยว่า "จัสตินคือคนที่ฉันคบตอนอายุ 17 เรารักๆเลิกๆกันมานานหลายปี ตอนที่ฉันอายุ 19 เรามาอยู่ด้วยกันประมาณปีครึ่ง ฉันย้ายไปอยู่กับเขาเรารักกันสุดๆ เราคุยกันถึงเรื่องแต่งงาน เราคุยกันเรื่องมีลูกด้วย"

       เธอยังเผยด้วยว่าเธอถูกเตือนเมื่อปีที่แล้วว่าเขาอาจปล่อยคลิปนี้ "เมื่อ 6 เดือนก่อน ฉันได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของพวกเราที่รู้จักกันบอกว่าเขามีคลิปของฉันอยู่ เขาเตรียมที่จะปล่อยออกมาเพื่อทำลายชื่อเสียงและหน้าที่การงานของฉัน"

       "ฉันไปเผชิญหน้ากับเขา เขาโกหกเรื่องนี้ อย่างที่เห็นตอนนี้คลิปนั้นส่งไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว"

 

//www.manager.co.th 




Create Date : 23 มีนาคม 2555
Last Update : 23 มีนาคม 2555 17:43:58 น.
Counter : 2840 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com