มกราคม 2555

1
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
18
22
23
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
"แดเนียล แรดคลิฟฟ์"เผยไม่สนิท"รูเพิร์ท กรินท์"ชีวิตจริงแทบไม่เคยคุยกัน ?!!?



ดูเหมือนว่าในจอภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี พอตเตอร์ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ รูเพิร์ท กรินท์ 2 นักแสดงนำจะสนิทสนมและซี้กันมากๆ แต่เจ้าตัวเผยเองชีวิตจริงแตกต่างกันสิ้นเชิงเพราะแทบจะไม่ติดต่อพูดคุยกันเลย

แม้ว่าในจอ แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ท กรินท์ และ เอมมา วัตสัน จะเป็นเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก แต่แดเนียล นักแสดงวัย 22 ปีได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงว่าแทบจะไม่คุยกันเลยผ่านทางซันเดย์ มิเรอร์

มีความคิดที่ว่าเอมมา วัตสัน, รูเพิร์ท และตัวผมเอง เรา 3 คนเป็นเพื่อนสนิทกันซึ่งต้องออกไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมแค่อยากจะบอกตรงนี้เลยว่า เอมมากับผมเราส่งข้อความหากันตลอดแต่รูเพิร์ทกับผมเราสองคนไม่เคยติดต่อส้งข้อความหากันเลย เราไม่เคยเจอกันเลยด้วย

ถ้าผมได้เจอเขาทุกๆ 6 เดือน มันก็จะเป็นทำนองว่า 'หวัดดี เป็นไงบ้าง?' ประมาณนั้นครับ นักแสดงหนุ่มกล่าวเพิ่มเติม

การเปิดเผยครั้งนี้เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆของหนังสือและภาพยนตร์หลายคนที่ติดตามผลงานพวกเขามานานกว่าสิบปีถึงขั้นงงกันไปตามๆกัน

โดยหลังจากที่ภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์ ตอนสุดท้ายปิดฉากลงนักแสดงแต่ละคนก็แยกย้ายไปมีผลงานของตนเอง โดยล่าสุด แดเนียล ก็กำลังเตรียมตัวเปิดตัวภาพยนตร์ของเขาครั้งแรกที่มีชื่อว่า The Woman In Black ผลงานที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายโดยเขารับบทนำ และเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นเขารับบทเป็นผู้ใหญ่และมีอายุแก่กว่าตัวจริง

เป็นบทโตครั้งแรกของผมครับ ผมมีอายุ 24 ปีในเรื่องและมีลูกชายด้วย The Woman In Black แตกต่างจากแฮร์รี พอตเตอร์มากๆ แต่มันก็แตกต่างพอประมาณโดยไม่ต้องให้ผมไปเล่นอะไรผาดโผนและรับบทเป็นเด็กขายยาเสพติด หรือทำอะไรที่ทำให้คนคิดว่า 'โอ้ โอเค ตอนนี้เขากำลังพยายามทำให้พวกเราช็อค' บทผมไม่ได้ยุ่งยากอะไรเป็นไปตามบทดีๆครับ

ขณะที่แดเนียลได้เป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่องต่อไป เอมมา วัตสัน ก็เพิ่งเปิดตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง My Week With Marilyn ส่วนทางด้าน รูเพิร์ท ก็เพิ่งมีโอกาสได้แสดงในมิวสิควิดีโอของนักร้อง เอ็ด ชีแรน


ข้อมูลจาก
//www.manager.co.th




Create Date : 24 มกราคม 2555
Last Update : 24 มกราคม 2555 19:26:23 น.
Counter : 7356 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com