ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
9
10
11
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
'ยุ้ย' ทำใจฟิตติ้ง 'เพลิงพระนาง' เจอวิจารณ์แรง
ยุ้ย จีรนันท์ ทำใจฟิตติ้งละคร "เพลิงพระนาง" เจอกระแสวิจารณ์ด้านลบ ขำๆ คนนำรูปตนเปรียบเทียบชุดเจ้าแม่ วอนอย่าเพิ่งตัดสินแค่วันฟิตติ้ง-อยากให้กำลังใจทีมงานมากกว่า โต้หึง ธันญ์ ธนากร เล่นเลิฟซีนภาพยนตร์ "สยามยุทธ์" ย้ำเชื่อใจตลอด

เจอกระแสวิจารณ์เม้าท์สนั่นโซเชียลตั้งแต่ฟิตติ้งเสื้อผ้าซะแล้วสำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของช่อง 7 สี “เพลิงพระนาง” ที่ได้นางเอกมากฝีมือ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม และนางเอกซุปตาร์สาวเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะถึงแม้จะมีเสียงชื่นชมออกมามาก แต่ก็มีกระแสวิจารณ์ด้านลบเช่นกัน แถมยังมีชาวเน็ตบางคนนำรูปชุดที่ยุ้ยใส่เปรียบเทียบกับชุดเจ้าแม่ด้วย ได้เจอยุ้ยมาร่วมงานการประกวด Dream Star 2015 รอบชิงชนะเลิศ ที่โรงละครอโศกมนตรีนาฏยศาลา มศว ประสานมิตร เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงประเด็นเม้าท์ยุ้ยหึงหวานใจอย่างนักแสดงหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ที่เข้าฉากเลิฟซีนแซ่บกับนักแสดงสาว ฮันนี่ ไปรยาพิณ เจริญวิชิตไชยเดช ในภาพยนตร์ “สยามยุทธ์” ถึงขั้นสั่งให้เลิกติดต่อกันอีกด้วย

ถามถึงกระแสฟิตติ้งละคร “เพลิงพระนาง” ออกมาค่อนข้างแรง? “ทำใจไว้แล้วว่าทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับความคิดเห็นความรู้สึกของแต่ละคน มันไม่สามารถบังคับความรู้สึกหรือความคิดของใครได้ ยุ้ยเองเป็นนักแสดง ยุ้ยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และยุ้ยเชื่อว่าทางบริษัทกันตนา นักแสดงทุกคน ทีมงานทุกคนเหนื่อยและตั้งใจทำทุกอย่างให้เต็มที่ อยากให้คนดูมีความสุขไปกับงานของเรา เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นคำติชมเรายินดีน้อมรับฟัง อะไรที่แก้ไขปรับปรุงได้เรายินดีที่จะทำ แล้วอะไรที่เราตั้งใจทำดีที่สุดแล้ว ยังไงก็ขอกำลังใจให้กับคนทำงานมากกว่านะคะ”

ภาพที่ออกมาเป็นชุดแบบไหน? “ชุดที่เห็นยุ้ยจะบอกว่าวันที่ฟิตติ้ง ยุ้ยลองแค่ 2 ชุดเองนะ แต่ละครมีเป็นพันเป็นหมื่นฉาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งตัดสินแค่วันฟิตติ้ง ชุดที่พวกเราลองจัดเต็มมันอาจจะเป็นชุดเต็ม แล้วยังไม่ใช่สรุปร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ การฟิตติ้งเป็นการลองเสื้อผ้าเพื่อดูความเหมาะสม จะเหมาะสมหรือต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ยังต้องมีอะไรมากกว่านี้อีกเยอะแยะ ชุดธรรมดาสวยๆ จริงๆ ก็มีเยอะมาก เราไม่สามารถลองกันได้หมด ด้วยวันเวลาและนักแสดงที่เยอะแยะมากมาย เพราะฉะนั้นก็อาจจะลองได้แค่บางชุด เดี๋ยวชุดที่พวกเราใส่ในวันนั้นยังต้องส่งให้ช่องดูว่าเหมาะสมรึเปล่า อาจต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรอีกไหม”

ขอกำลังใจให้กับคนทำงานมากกว่านะคะ


คำวิจารณ์ที่มีมาถึงเราเป็นยังไงบ้าง? “ก็เห็นบ้างค่ะ ซึ่งยุ้ยคิดว่าเป็นเรื่องปกติ บางสิ่งบางอย่างเราอาจจะมองไม่เห็น แต่คนข้างนอกมองเห็น ทีมงานเห็น พวกเราเห็นก็อาจจะต้องปรับเปลี่ยนกัน ก็ดีค่ะ ช่วยกันแนะนำ ติชมเข้ามาเยอะๆ เพราะจะได้มีอะไรหลากหลายมากกว่า” บางคนเอารูปเราไปเปรียบเทียบกับรูปเจ้าแม่? “(หัวเราะ) ยุ้ยเห็นแล้วก็ขำๆ ดี จริงๆ ยิ่งคนพูดถึงก็ยิ่งเป็นกระแสที่ทำให้คนอยากดู ยุ้ยว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ไม่ใช่เรื่องอะไรที่มันน่ากลัวเลย ไม่นอยด์ค่ะ อย่างยุ้ยเองเป็นนักแสดง ยุ้ยรู้อยู่แล้วว่าชุดที่เราใส่เป็นชุดเต็ม เราไม่ได้ใส่ชุดนี้ทั้งเรื่อง อาจจะใส่แค่ฉากเดียวในเรื่องด้วยซ้ำ แต่ว่าใส่ทั้งหมดเลยไหมก็อาจต้องปรับอีก ซึ่งชุดก็ต้องส่งเข้าช่อง 7 เพื่อให้ผู้ใหญ่ดูความเหมาะสมอีกทีด้วย”

กับนักแสดงคนอื่นได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ไหม? “ไม่มีเลย นักแสดงท่านอื่นทุกคนแฮปปี้มากกับการลองชุดในวันนั้น อย่างชุดเบาๆ จริงๆ แล้วชุดปกติที่ใส่กันคือสวยทุกชุดเลยนะ ทั้งทรงผมเองที่ทีมงานทำมาให้ก็ทำมาเพื่อความสะดวกสบายของตัวนักแสดงเองจะได้ไม่ต้องยุ่งยากและไม่หนักจนเกินไป เราเป็นคนทำงานด้วย เราให้กำลังใจทีมงานและคนทำชุด กว่าเขาจะผ่านมาจุดนี้ได้ เขาต้องผ่านอะไรมาเยอะแยะมาก เพราะฉะนั้นอยากให้กำลังใจกันมากกว่า มีอะไรที่แนะนำกันได้ก็ยินดีที่จะได้รับคำแนะนำ เพราะบางทีเราอาจจะคิดไม่ถึง พอเขาแนะนำว่าเยอะไปนะ เราเอาออกได้ก็จะเอาออกค่ะ”

ยุ้ยไม่เคยวีนไม่เคยหึงเรื่องงาน ไม่เคยงี่เง่ากับการทำงานของธันญ์เลย


ถามถึงภาพยนตร์ “สยามยุทธ์” ที่ธันญ์ร่วมแสดง ได้มีโอกาสไปดูรึยัง? “ยุ้ยยังไม่ได้ดูเลยค่ะ” ในเรื่องมีฉากเลิฟซีนของธันญ์กับน้องฮันนี่ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ธันญ์มีปรึกษายุ้ยบ้างไหม? “ไม่ได้ปรึกษา แต่แค่บอกว่ามีฉากเลิฟซีน จริงๆ เรารู้ว่าฉากที่ต้องโป๊หรือต้องโชว์เป็นสแตนด์อินอยู่แล้ว แต่ฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นเอง ยุ้ยบอกได้เลยว่าไม่ซีเรียสเลย มันคืองานของเขา เขาทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรายินดีด้วย ดีใจที่เขาทำงานของเขาอย่างมีความสุข ไม่ต้องแคร์หรือกลัวเราจะว่าหรือซีเรียสค่ะ” มีข่าวว่ายุ้ยถึงกับวีนธันญ์เกี่ยวกับฉากเลิฟซีนนี้? “โห ข่าวเม้าท์ไม่จริงเลย ยุ้ยไม่เคยวีนไม่เคยหึงเรื่องงาน ไม่เคยงี่เง่ากับการทำงานของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว”

มีข่าวว่าเราบอกให้ธันญ์ตัดการติดต่อน้องฮันนี่? “โห (หัวเราะ) ไม่มีๆ ขำมาก ไม่มีจริงๆ ค่ะ ไม่เคยหึงเลย ธันญ์จะคุยไลน์กับน้องก็ไม่เคยดูด้วยซ้ำ ดีใจที่เขามีเพื่อนร่วมงานใหม่ อย่างฉากเลิฟซีนก็แค่ขำๆ ไม่เคยหึงเลย” เรามีลิมิตไหมว่าได้มากน้อยขนาดไหน? “ยุ้ยว่าเราต้องเกรงใจผู้หญิงมากกว่า เพราะคนของเราเป็นผู้ชาย จริงๆ ยุ้ยไม่เคยห้ามเลย มีแต่ต้องให้เกียรติผู้หญิง เพราะเราเองเป็นนักแสดงหญิง ไม่เคยว่าเลย” ได้มีโอกาสเจอน้องเขาบ้างไหม? “ยุ้ยไม่เคยเจอ แต่ยุ้ยรู้แต่ว่าธันญ์คุยกับน้อง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเพื่อนร่วมงานที่ต้องคุยกัน ปรึกษากัน มีอะไรธันญ์ก็จะโทรหาน้อง จะไลน์ถามน้องว่าเป็นยังไงบ้างก็เรื่องปกติของเพื่อนร่วมงาน” เวลามีอะไรธันญ์ก็บอกเราตลอด? “บอกตลอดค่ะ ยุ้ยเชื่อใจ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ”.


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็ปไซต์ //www.thairath.co.th






Create Date : 08 ตุลาคม 2558
Last Update : 8 ตุลาคม 2558 14:26:51 น.
Counter : 1745 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com