ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
8
9
10
11
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
เบื่อโดนแขวะ 'จ๊ะ อาร์สยาม' สุดทน สังคมจอมปลอม-สองมาตรฐาน คิดลาวงการ!
จ๊ะ อาร์สยาม รับเคยคิดอยากลาออกจากวงการบันเทิงถึง 3 ครั้ง เพราะรับไม่ได้กับการถูกกระทำแบบสองมาตรฐาน รับมีน้อยใจผู้ใหญ่บ้าง แต่ฮึดสู้เพราะคิดว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เลยมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ...

ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อมีข่าวออกมาว่าสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ท้อจนคิดลาออกจากวงการ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงได้ยกหูสายตรงถามกับเจ้าตัวเองว่า จริงหรือไม่ที่จ๊ะคิดจะลาออก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า เป็นแค่ความคิดค่ะพี่ และเรื่องมันก็นานมากแล้ว อีกทั้งจ๊ะก็ได้เล่าเรื่องราวต้นเหตุสุดทน ที่เธอเคยเจอมาเมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ๆ ว่าเพราะอะไรที่ทำให้เธอถึงคิดแบบนั้น

เห็นมีข่าวว่าเราจะลาออกจากอาร์สยาม จริงรึเปล่า? "อ๋อ นานแล้วนะคะ หัวข่าวพาดว่าหนูจะลาออกจากอาร์สยามใช่มั้ยคะ คือเป็นเรื่องราวตั้งแต่แรกๆ แล้วค่ะ จริงๆ แล้วหนูลาออกตั้งแต่เข้ามาแรกๆ แล้วค่ะ หนูไม่ได้ลาออกตอนนี้ค่ะ แต่มันนานมาแล้ว เป็นเรื่องเก่าแล้วค่ะ คือเราเข้ามาวงการใหม่ๆ เราไม่เคยเจอระบบบริษัทไงคะ แล้วก็ไม่รู้จักกระบวนการอะไรหลายๆ อย่าง และมองว่ามันเป็นสองมาตรฐาน ด้วยความคิดที่เราเด็กด้วย เราเลยคิดที่จะลาออก" แล้วตอนนั้นผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? "คือหนูคิดที่จะลาออกตั้งแต่ที่เพลงแรกออกมาค่ะ และตอนนั้นมันก็มีเรื่องบางเรื่องที่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็เลยไปลาออก แต่หนูไม่ได้เกลียดอะไรอาร์สยามนะคะ แต่หนูคิดว่าหนูคงอยู่ในนี้ไม่ได้จริงๆ อย่างผู้ใหญ่เค้าก็ไม่ให้ออก เค้าก็บอกว่ามันต้องเป็นไปตามระบบ"

คิดท้อได้ แต่ไม่เคยถอยค่ะ

เรื่องนี้ผ่านมากี่ปีแล้ว? "ประมาณปีกว่าๆ สองปีได้ค่ะ ก่อนที่เพลง เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ ออกมาค่ะ" แล้วตอนนี้ล่ะ อยากลาออกอีกไหม? "ตอนนี้ก็มีเหตุการณ์เดิมๆ น่ะพี่ แต่หนูไม่ลาออก คือใจหนูก็ทำงานไปค่ะ นิ่งๆ ไปดีกว่า แรกๆ ที่หนูเข้ามาใหม่ๆ ใจหนูอยากจะโพสต์อะไรก็คือโพสต์เลย แต่ตอนนี้หนูรู้สึก หนูไม่โพสต์ หนูก็นิ่ง นิ่งมากกว่าเดิม เพราะว่าพ่อหนูก็สอนว่า ทุกวงการมีอิจฉาริษยากันหมด แล้วยิ่งวงการนี้มันต้องมีอยู่แล้ว จะให้ใครมาเป็นเหมือนเรามันก็เป็นไปไม่ได้ อันนี้พ่อหนูสอนไว้ หนูก็เลยนิ่ง และคิดแค่ว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น พ่อก็สอนว่าหนูต้องขอบคุณเค้า อาร์สยามทำให้หนูมีวันนี้ หนูก็เลยไม่คิดอยากจะออก แต่ตอนนี้ก็มีเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นมาเหมือนเดิมนะ แต่ใจหนูก็ไม่คิดอยากออก" แต่เราก็ไม่แคร์แล้ว? "คือมันทำให้เสียความรู้สึกมากกว่าค่ะ ถามว่าแคร์มั้ย ก็ไม่ได้แคร์ แต่แค่เสียความรู้สึกเฉยๆ และก็คิดว่าที่เค้าทำกับหนูอย่างนี้อาจจะเป็นเพราะว่าหนูมีชื่อเสียงขึ้น เพลงหนูได้กระแส แต่ถ้าหนูไม่ได้มีชื่อเสียง หรือว่าเพลงไม่ได้มีกระแส เค้าคงไม่เอาหนูเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเค้า"

หรือว่าด้วยความที่เราดูเป็นคนแรงด้วยรึเปล่า เค้าเลยอาจจะเขม่นเรานิดนึง? "ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะว่าหนูเป็นคนแรงที่พูดตรงเฉยๆ แต่หนูไม่ได้แรงแล้วไปก้าวก่ายใคร หรืออะไร หนูไม่ไปก้าวก่ายใครอยู่แล้ว น่าจะมาจากคำว่าชื่อเสียงนี่แหละค่ะ" บอกได้ไหมว่าเป็นใคร? "เป็นคนค่ายเดียวกันนี่แหละค่ะ คือหนูไม่ได้ว่าใครนะคะพี่ ว่าใครจะแซ่บหรืออะไรยังไง แต่อยากให้ทุกคนอยู่ในขอบเขตของตัวเอง อยากให้ทุกคนคิดกลับไปในจุดที่ยังมาไม่ถึงจุดนี้มากกว่า มันจะได้ไม่ต้องไปก้าวก่ายใคร หรือเบียดเบียนใครค่ะ" เราเคยมีคุยกับเค้าบ้างไหมว่า ทำไมถึงคิดกับเราแบบนี้? "หนูเคยโทรไป เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไรลูกไม่มีอะไร แต่ลับหลังเค้าเป็นอีกอย่างหนึ่ง หนูเลยคิดว่าไม่น่าไปเสียเวลาคุยกับคนแบบนี้ หนูก็นิ่งๆ ดีกว่า คือจริงๆ คนแบบนี้เค้าไม่มีผลกับชีวิตหนูนะ แต่เค้ากลับเอาเรื่องที่มันไม่ใช่ความจริง หรือเรื่องที่มันไม่ใช่ไปบอกผู้ใหญ่ จนผู้ใหญ่โทรมาว่าหนู หนูก็เลยรู้สึกน้อยใจ"

ด้วยความที่เป็นคนตรงเลยทำให้ดูเป็นคนแรง

แล้วเดี๋ยวนี้ยังมีเพจแอนตี้เราอยู่ไหม? "ไม่มี หนูไม่เคยมีเพจแอนตี้เลย" ด้วยความที่เราเป็นคนตรง ผู้ใหญ่ได้เตือนเราไหมว่า เวลามีอะไรอย่าพูดหมดนะ? "มีค่ะ แต่หนูบอกว่า หนูขออยู่วงการแบบชัดเจน เป็นตัวของหนูเอง คิดว่าคนที่จะรักหนูขอให้รักในตัวหนู ไม่ใช่รักที่หนูสร้างภาพ หรือเสแสร้งขึ้นมา" เราเหลือสัญญากับอาร์สยามกี่ปี? "เหลือ 5 ปีกว่า เซ็นสัญญา 8 ปีค่ะ รู้มั้ยว่าหนูเคยคิดอยากลาออกมา 3 รอบแล้ว หนูไม่ได้คิดว่าพอดังจากที่นี่แล้วจะออกไปจากที่นี่ หนูไม่เคยคิดเลยจริงๆ เพราะหนูรู้อยู่แล้วว่า พอออกไปจากที่นี่ ก็ไม่ได้ร้องเพลงอันนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของเค้า รู้ว่าชีวิตหนูจะจบ และต้องมาเริ่มต้นใหม่ แต่อะไรๆ มันไม่ไหว คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก"

แล้วเรื่องความรักของจ๊ะ เป็นยังไงบ้าง? "ความรักเหรอ ความรักก็รออยู่ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ โสด แต่คนเดิมก็มีโทรมาบ้างนะคะ ด้วยความที่หนูเป็นคนกะล่อนรึเปล่า หนูก็เลยเว้นระยะห่างไปคุยกับคนอื่นด้วย น่าจะเป็นที่หนูกะล่อนด้วยนี่แหละ พูดตรงๆ เลย หนูยังไม่ได้จริงจังเรื่องความรักมาก แต่งงาน มีลูก มีครอบครัว ขอกอบโกยงาน กอบโกยเงินก่อน เอาที่คบกับใครแล้วสบายใจดีกว่า คือ ด้วยงานหนูมันเซ็กซี่ มีล่อแหลมบ้าง แรกๆ ทุกคนก็รับได้หมดแหละ แต่หลังๆ มา เริ่มหวง เริ่มหึงบ้าง เลยทำให้ไม่สบายใจค่ะ" มีเสี่ยๆ เข้ามาบ้างไหม? "มีนะคะ แต่หนูไม่คุย หรือไม่อะไรเลย เพราะว่าถ้าหนูคุยกับคนพวกนี้ และมีข่าวออกมานิดเดียว คนก็ต้องเชื่อ ด้วยภาพหนูด้วย ส่วนมากคนที่เข้ามาเค้าก็ไม่ได้จริงจังกับเราหรอก เค้าแค่อยากจะลอง อยากจะใช้เงินซื้อเรา หนูก็เลยไม่เคยคิดค่ะ".

เห็นแซ่บๆ แบบนี้แต่หนูยังโสดนะค๊าา

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก " ไทยรัฐ " //www.thairath.co.th/



Create Date : 19 ตุลาคม 2558
Last Update : 19 ตุลาคม 2558 12:35:23 น.
Counter : 3962 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com