ธันวาคม 2554

 
 
 
 
3
8
10
11
14
17
19
24
25
26
31
 
All Blog
คิมบอม (Kim Bum) เผยเขาลดน้ำหนักลงมากกว่า 20 ปอนด์ สำหรับละครเรื่อง 'Padam Padam'


คิมบอม (Kim Bum) เผยเขาลดน้ำหนักลงมากกว่า 20 ปอนด์ สำหรับละครเรื่อง 'Padam Padam'

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Padam Padam' ได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครกันที่โรงแรมโซลพาเลซ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม

ในงานแถลงข่าว นักแสดงหนุ่มคิมบอม (Kim Bum) ได้เปิดเผยว่า 'ผมลดน้ำหนักไปเกือบ 25 ปอนด์สำหรับบทในละครเรื่องใหม่นี้ครับ ผมคิดว่าตัวละครนี้ต้องไม่มีหุ่นที่ดูอ้วนครับ ผมจึงเริ่มต้นออกกำลังกายก่อนที่จะถ่ายทำละครครับ ผมได้มีเวลาที่พิเศษในช่วงนั้นด้วยตัวของผมเองครับ'

'ตัวละครกุกซูเชื่อว่าเขาคือเทวดาครับ เขาจะนอนไม่สวมเสื้อเพราะเขากลัวว่าปีกของเขาจะไม่งอกออกในช่วงเวลากลางคืน มันเป็นเรื่องที่ดีครับที่ผมเริ่มต้นออกกำลังกาย มีหลายฉากที่ผมต้องเปิดเผยหุ่นของผมตามที่ผมได้คาดการณ์เอาไว้ แต่การที่ผมนั้นได้ออกกำลังกายอย่างหนัก กลายเป็นว่าผมติดการออกกำลังกายไปแล้วล่ะครับ วันนี้ผมก็จะเข้าไปที่โรงยิมอีกครั้งครับ' คิมบอมกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

คิมบอมกล่าวทิ้งท้าย 'ผมหวังว่าโปรเจ็คนี้และตัวละครของผม จะสร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้กับผู้ชมทุกคนครับ'

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Padam Padam' นำแสดงโดย คิมบอม (Kim Bum), จองอูซอง (Jung Woo Sung) และฮันจีมิน (Han Ji Min) มีกำหนดออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้



ข้อมูลจาก //www.popcornfor2.com




Create Date : 01 ธันวาคม 2554
Last Update : 1 ธันวาคม 2554 11:36:41 น.
Counter : 2912 Pageviews.

3 comments
  
โดย: thebe01 วันที่: 1 ธันวาคม 2554 เวลา:14:57:55 น.
  
seo แวะมาทักทายช่วงค่ำๆครับ Directory
โดย: nooblue88 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:0:02:53 น.
  
seo แวะมาทักทายช่วงค่ำๆครับ Directory
โดย: nooblue88 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:0:02:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com