พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
12
20
 
 
All Blog
คำตัดสิน "เอ็มซี มง"(MC Mong) คดี "ถอนฟัน" หนีทหาร ...ผู้ชมคือผู้พิพากษาคนสุดท้าย


หลังจากได้รับบทลงโทษทางสังคมมาพอสมควร กรณีหนีทหารของพิธีกรและนักร้องหน้าทะเล้น เอ็มซี มง ล่าสุด ศาลได้มีคำพิพากษาออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ศาลกลางแห่งกรุงโซลได้มีคำพิพากษาในคดีหนีทหารของ เอ็มซี มง พิธีกรและนักร้องชื่อดัง โดยยืนตามศาลชั้นต้นคือการจำคุก 6 เดือน รอลงอาญา 1 ปี และบำเพ็ญประโยชน์ 120 ชั่วโมง

การตัดสินครั้งนี้เป็นไปตามหลักฐานที่อัยการได้ยื่นมา อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ได้ว่า เอ็มซี มง จงใจ ถอนฟันของตัวเองเพื่อที่จะหลีกเลี่ยการหนีทหาร หัวหน้าองค์คณะ กล่าว


ทั้งนี้ พิธีกรหนุ่มถูกตั้งข้อหาหนีทหาร โดยจงใจถอนฟันตัวเองออกมา หลังคำตัดสินออกมา พิธีกรหนุ่ม ปฏิเสธที่จะพูดกับสื่อ โดยกล่าวเพียงแค่ว่า ผมเสียใจ จากนั้นก็หลบขึ้นรถไป

จากนั้น เอ็มซี มง ได้ออกมากล่าวขอโทษอีกครั้งผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า ผมเสียใจที่เป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายมากว่าปี ซึ่งคุณไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นผมเป็นแบบนี้ แล้วผมจะพูดอะไรอื่นได้อีกเล่า? ผมเสียใจ และเสียใจอีกครั้ง ผมมันโง่เง่า และงุ่มงาม ผมจะบอกคุณอย่างไรดี? ผมเป็นเหตุแห่งความยุ่งยาก ดังนั้นผมจะรับผิดชอบกับมันเองด้วยชีวิตที่เหลืออยู่ทั้งหมดนี้ของผม มันอาจจะเจ็บปวดแต่มันก็ยังเป็นความผิดของผม ผมจะไม่โทษใคร และมันเป็นความผิดของผมเองที่พยายามจะบอกว่ามันผิด ผมมีสิ่งที่อยากจะบอกมากมาย แต่จะให้พูดอะไรได้บ้างล่ะ? ทุกสิ่งเป็นความผิดของผม รักทั้งหมดที่คุณมีให้ผมมันมากกว่าที่ผมจะร้องขอ และมันเหมือนกับสวรรค์ ดังนั้น ผมจะทำทุกอย่างให้สมบูรณ์ที่สุดบนเวที ทั้งการร้องเพลงและการทำงานโทรทัศน์ พยายามที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนมากที่สุด ผมคุ้นเคยและรักการพบปะผู้คน แต่ตอนนี้ผมไม่สามารที่จะสบตาใครได้ เป็นเรื่องจริงที่น่าอายในอดีตเมื่อพวกคุณแสดงให้ผมเห็นถึงความรักที่มีมากว่า ตอนนี้ผมจะไปทำงานเพื่อผู้ด้อยโอกาสให้เค้ามีความสุขในการใช้ชีวิตกับชีวิตใหม่ ผมเสียใจจริงๆ และขออภัยในทุกสิ่ง


...จากนี้ไปคงต้องรอดูว่าสังคมจะให้อภัยเค้าตามที่ร้องขอหรือไม่ โอกาส คือคำอุทธรณ์ของเค้า ....


ข้อมูลจาก //www.matichon.co.th




Create Date : 19 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2554 8:09:48 น.
Counter : 1799 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com