ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
9
10
11
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
บอย อยากมีลูกแต่ยังไร้แววแต่ง ย้ำ อิงฟ้า ยังแค่เพื่อน
บอย ปกรณ์ แจงแม่บ่นอยากมีลูกแค่แซวเล่น รับอยากมีลูกแต่ยังไร้แววแต่งงาน ย้ำสัมพันธ์อิงฟ้าแค่เพื่อน ส่วนแม่ตามไอจีอิงฟ้าเป็นเรื่องปกติเพราะแม่ตามไอจีเพื่อนลูกทุกคน วอนอย่าเทียบตนกับดีเจพุฒเรื่องยอดฟอลโลเวอร์ไอจี

เป็นหนุ่มฮอตในวงการบันเทิงไทยที่มีคนฟอลโลว์ไอจีมากที่สุดคนหนึ่งสำหรับพระเอกหนุ่มหนวด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ตอนนี้คนติดตามไอจี 3 ล้านกว่าคนแล้ว แต่ก็ไม่วายมีคนเปรียบเทียบกับดีเจมาแรง พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เป็นดาราชายที่มียอดคนฟอลโลว์ไอจีเพิ่มเยอะที่สุดในเวลานี้ ส่วนเรื่องหัวใจแม้คุณแม่บ่นว่าอยากอุ้มหลานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าหนุ่มบอยจะมีสาวตัวจริงสักที แม้สาวที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่างทายาทแกรมมี่ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ก็เห็นว่าคุณแม่ของหนุ่มบอยฟอลโลว์ไอจีของอิงฟ้าซะด้วย เจอหนุ่มบอยมาร่วมงานเปิดตัว "ฟู้ด เฟสท์" ตลาดรวมของอร่อยปลอดภัย ปลอดมะเร็ง ที่เซ็นเตอร์ พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เลยถามทุกประเด็น

ถามถึงเรื่องที่เราเป็นหนุ่มฮอตที่มีคนตามไอจีมากที่สุด? “ก็ขอบคุณทุกคนที่มาตามฟอลโลว์ครับ ก็หวังว่าไอจีของผมจะทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ผมก็อยากลงอะไรให้ทุกคนสนุกสนาน ดูแล้วยิ้มได้ครับ ถามว่าเพราะอะไรถึงทำให้คนตามไอจีเพิ่มตลอดผมก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) อาจเพราะว่าผมชอบลงอะไรสนุกๆ มั้งครับ ผมอาจจะไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นภาพเบื้องหน้ามาก ลงอะไรที่เป็นเบื้องหลังเยอะกว่า คนก็อยากดูเบื้องหลังสนุกๆ ครับ ผมก็ชอบอะไรสนุกๆ ด้วยครับ” แต่ก็มีกระแสเปรียบเทียบเรากับดีเจพุฒที่ปีนี้ไอจีเขาเป็นอันดับ 1 ที่มียอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้น? “ความจริงเราอย่าเปรียบเทียบกันเลยดีกว่าครับ มันเป็นช่วงจังหวะ อีกอย่างส่วนใหญ่นักแสดงในวงการก็รู้จักเป็นพี่เป็นน้องกัน บางทีอย่าไปเปรียบเทียบเลยครับ มันก็มีคนมากกว่าบ้างน้อยกว่าบ้างเป็นปกติ”

บอย ปกรณ์

เห็นลงรูปวันใหม่แล้วเขียนแคปชั่นว่าถ่ายตอนรถหยุดนะ กลัวเจอดราม่ารึเปล่า? “อ๋อ ใช่ เราลงอะไรก็ต้องระวังเนอะ คือเราก็ไม่อยากให้คนขับรถไปแล้วถ่ายไปมันอันตรายครับ เราก็บอกว่ารถหยุดจริงๆ เพราะเขาไม่เห็นวิวข้างนอกว่ามันหยุดรึเปล่าครับ” กลัวเรื่องนี้เลยใช่ไหม? “เปล่าหรอกครับ คือเดี๋ยวนี้เราทำอะไรแล้วเซฟตัวเองที่สุดก็ดีครับ ลงอะไรก็คิดก่อนครับ แต่ถ้าเกิดภาพนั้นมันมีความสุ่มเสี่ยงก็ต้องอธิบายไว้ก่อนให้คนดูเข้าใจ” เราทำเองหรือผู้ใหญ่เตือนให้ทำ? “ไม่ครับ ทำเองครับ” ในรูปเหมือนวันใหม่ไม่ได้คาดเบลท์? “อ๋อ ไม่ครับ วันใหม่คาดเบลท์ตลอดนะครับ แต่เวลาเขามานั่งข้างหน้าแล้วสายที่มันเฉียงๆ มันจะพาดหน้าเขา ก็จะคาดแค่ตรงเอว แต่ในรูปมันอาจจะไม่เห็นแค่นั้นเองครับ” ถามถึงเรื่องรถหรู ตอนนี้ได้คืนรึยัง? “ได้แล้วครับผม ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ ถามว่าไปทำบุญเจิมรถรึยังก็ยังเลยครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้ครับ” เราไม่กล้าใช้รถรึเปล่า? “เปล่าครับ คือมันเพิ่งได้กลับมาไม่นาน มาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ” เรื่องเอกสารเคลียร์เสร็จแล้วใช่ไหม? “เรียบร้อยครับ”

แม่บ่นว่าอยากอุ้มหลานแล้ว? “อ๋อ บอกหน่อง (ธนา ฉัตรบริรักษ์) เลยครับ (ยิ้ม) แม่อยากอุ้มหลานนานแล้วครับ เขาพูดมานานมากแล้วตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ของผมยังไม่มีวี่แววเลยครับตอนนี้ ความจริงก็คือแม่แซวเล่นมากกว่า เพราะว่าพอผมมาทำงานตรงนี้แล้ว แม่ก็รู้ว่าจังหวะที่จะแต่งงานกับใครก็คงใช้เวลา เพราะเราทำงานตรงนี้ก็ยุ่งด้วยครับ” ได้บอกแม่ไหมว่าอาจสร้างความกดดันให้เรา? “อ๋อ ไม่ครับ เพราะแม่ก็แซวตลอดเวลาอยู่แล้วครับ แต่มันก็เป็นความอยากของเขาจริงๆ ด้วยซึ่งผมก็รู้ครับ” มีกะเกณฑ์ไหมว่าเมื่อไหร่? “ไม่ครับ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ไปถามหน่องดีกว่าเนอะ หน่องดูมีเปอร์เซ็นต์มากกว่าผม (ยิ้ม) พูดเล่นๆ” ยังไม่อยากคิดจะมีครอบครัวใช่ไหม? “อ๋อ ไม่ๆ อยากมีครอบครัวครับ ผมอยากมีลูกครับ”

ล่าสุดไปถามคุณแม่เรื่องอิงฟ้า คุณแม่ก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อน? “ใช่ ก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ครับผม ปกติครับ” แต่แม่ก็ตามไอจีเขาด้วย? “โอ๊ย แม่ก็ตามไอจีเพื่อนผมเต็มเลยครับ” เพื่อนๆ หรือครอบครัวมีเชียร์ไหม? “ก็เฉยๆ นะ ไม่ได้อะไรเพราะว่าเขาก็รู้ว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพื่อนกันครับ ช่วงนี้ผมงานค่อนข้างยุ่งด้วยและกำลังจะยุ่งมากในเดือนหน้า ก็เลยโฟกัสเรื่องนี้ก่อนครับ” ตั้งแต่มีข่าวได้พูดคุยกันบ้างไหม? “ก็ได้คุยกันปกติครับ มีบ้างครับ แต่ก็เป็นเพื่อนกัน อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไรครับ” อิงฟ้ายังไม่ใช่ตัวจริง? “ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนั้นครับ คิดแค่ว่าเป็นเพื่อนกัน” แต่โอกาสพัฒนามีใช่ไหม? “ยังไม่รู้เลยครับ” สเปกสาวตอนนี้เป็นยังไง? “ก็เหมือนเดิมครับ ผมชอบคนเฮฮา คุยกันได้ เข้ากันได้ ขยันๆ ครับ” พาวันใหม่ไปเจออิงฟ้าบ่อยไหม? “เขาเคยเจอกันบ้างตอนงานคอนเสิร์ตครับ วันใหม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรครับ”.


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็ปไซต์ไทยรัฐ //www.thairath.co.th/




Create Date : 06 ตุลาคม 2558
Last Update : 6 ตุลาคม 2558 15:00:24 น.
Counter : 1106 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com