สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
19 สิงหาคม 2558
I'm gonna scream - Tommy Heavenly6 part.1


  สวัสดีครับ แหะๆ วันนี้ก็ถึงเวลาซักที ตั้งแต่เริ่มทำบล้อกนี้มา ที่จะได้ลงผลงานของ Tommy
ความจริงบล้อกนี้ก็ตั้งใจทำมาเพื่อการนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่าง ทำให้ยังไม่พร้อม (แต่ตอนนี้พร้อมละ)



ว่าด้วยจะกล่าวถึงวง the brilliant green ซึ่งผมเองจะขอกล่าวสั้นๆว่า Vocal ของวงเป็นคนที่น่ารักมาก
มีเอกลักษณ์ และมากด้วยความสามารถ เสียงก็ดี อิอิ ลองนึกภาพอัลบั้มเพลงไทย ที่เมื่อก่อนขายตลับ
10-12 เพลง แต่มีเพลงเพราะ 1-2 เพลง เราก็ rip แต่เพลงที่ชอบ ส่วนอันที่เหลือก็โยนทิ้งไป 55+

แต่ไม่ใช่กับ the brilliant green เพราะแต่ว่าเพลงของเธอนั้น เพราะเกือบทุกเพลง ซึ่งผมก็ได้ติดตาม
มาตั้งแต่ปี 2007 เริ่มจากเพลง Ash like snow, จากนั้นก็ได้ไปเปิดฟังเพลงอื่นในอัลบั้มเดียวกันก็คือ
Stand by me, Enemy เฮ่ย เพราะมากก ทุกเพลงเลย

และพอได้ติดตามต่อไปก็ได้รู้ว่า มีเพลงก่อนหน้านั้นมากมาย ลองฟังดูก็เพราะจริงๆ แต่น่าเสียดาย
ที่ถึงแม้จะชอบมากๆ แต่ผมก็ไม่มีความรู้ทางด้านภาษาญี่ปุ่นเลย และศิลปินของประเทศนี้ก็ไม่ค่อย
จะยอม go inter กะเค้าด้วยสิ

ขอบอกว่าวง tbg นี้มีแฟนที่เป็นฝรั่งอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยแนวเพลงที่เป็นภาษาญี่ปุ่นผสมกับ
ภาษาอังกฤษ ทำให้เพลงค่อนข้างฟังง่ายทีเดียว ซึ่งประวัติของวงนั้น คงต้องขอดึงจากกระทู้ของเจ้
ว้อบแว้บ อิอิ Link!

เคยส่งหลังไมค์ไปคุยกัน ได้ความว่าตอนนี้เธอได้แบ่งความชอบให้วงเกาหลีไปมากแล้ว
ก็เข้าใจอ่ะนะ Tommy กลายเป็นของตายไปแล้ว T^T แต่ในบล้อกที่เจ้เค้าเขียนกระทู้
ความประทับใจของวงนี้ เจ้เค้ากล่าวไว้ว่า

ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่าน ที่ยังไม่เคยฟังเพลงนั้นๆ มาก่อน กด play และลองฟังดูสัก 1 นาที
ถ้าไม่ชอบแล้วค่อยกดหยุดนะคะ เพราะดนตรีของวงนี้เป็นสิ่งที่ภูมิใจนำเสนอมากๆ จนอยากให้ลองฟังกัน 
ไม่อยากให้ข้ามเพลงไหนที่แปะคลิปแนะนำไว้ในนี้ไปเลย คนตั้งกระทู้ฟังมาสัก 7 ปีกว่าๆ แล้ว 
"และคาดว่าจะฟังตลอดไปจนกว่าหูจะหนวกหรือหมดลมหายใจ"

อ่านแล้วซึ้งเลยครับ แต่ไม่เป็นไรเพราะเจตนารมณ์ของเจ้ ผมจะสืบทอดต่อให้เอง!!!.
(เจ้บอก เจ้ยังไม่ตายยย!!!)

ซึ่งวันนี้เพลงที่จะเอามาฝาก ก็เป็นเพลง Rock ดีอันดับต้นๆของวง (รึเปล่าก็ไม่รู้ล่ะ)
แต่ผมชอบ เอ้าไปฟังกันได้เลย MV เกรียนมาก ตามสไตล์โทโมโกะ
ซึ่งคุณก็จะได้พบกับ PV เกรียนๆทำนองนี้อีกมาก ในเพลงต่อๆไป

ใครที่เป็นแฟน The Brilliant Green / Tommy Heavenly6 / Tommy February6 
ก็แวะเข้ามาทักทายกันได้เลย ยินดีต้อนรับซัมเมอร์ ชาวเจร้อค



Ooh...

My Sweet Candy pop shining in my hand

"Where are you hiding?" yeah…


mimi wo sumashite...

that tells me where Ghost is


I wish the stars ikudo mo

negai wa chijou ni ochita

kokoro ga tsubureru

dakedo "ikiru" shika nai no


toketeku

amai AISUKURI-MU no tsuki

kin'iro no shizuku

Deadly... Darling

Let me show you that "I need U"


Every time I...

okubyou ni (me) wo tojite ita kedo

hoshi ni negaitai mo ichido

aojiroku nobita

sono kage wo tsukisasu NAIFU

kanashimi no wana kara sukuitai

I have been waiting for Scary night

Let's play my Game


yume wo miteru no

yokaze ni yurarenagara

koboshita namida ga kumo wo nukete


aozameta machi ni kiete yuku ame to natte

omoi no kakera ni kidzuite

dareka uketomete

chirabaru


ameiro ni kagayaku JERI- BI-NZU

wareta sunadokei

Deadly... Darling

Let me take you there yeah baby

yami ni yurameku BANIRA no tsuki ni

kogetsuku

atsui KYARAMERU no kaori ga

mune wo shimetsukeru


* kanashimi wo atsumeta basha de

kimi no kokoro wo mukae ni kita no

I have been waiting for Scary night

I'm Gonna SCREAM+


Ooh yeah... I'm Gonna SCREAM+

I have been waiting for your smile

So Let's play my Game


I'm Gonna SCREAM

Let me show you that "I need U"

"I wanna be... "nagai yami wo nuke

kagayaku sora wo toberu nara

kowai kedo atomodori wa shinai


I'm Gonna SCREAM

Let me take you there yeah baby

"I wanna be...free" negai wo kakete

sono kage wo tsukisasu NAIFU

kanashimi no wana kara sukuitai


I'm Gonna SCREAM ... Gonna SCREAM+

I Wanna be... Wanna be.

โอ้ะ โอ

ลูกกวาดหอมหวาน ส่องแสงอยู่ในมือของฉัน

"เธอซ่อนอยู่ที่ไหนกัน?" yeah…


ฉันเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ...

[to the voice] มันบอกฉันว่ามีผีอยู่ที่ไหน


ฉันขอพรกับดวงดาวอยู่เสมอ

แต่ความปรารถนานั้นก็ร่วงหล่นลงสู่พื้นดิน

หัวใจของฉันแตกสลายไปแล้ว

แต่ฉันก็ยังมีอยู่แค่เพียงชีวิตเท่านั้น


ไอศครีมพระจันทร์ที่แสนหวาน

หลอมละลาย

หยดลงเป็นสีทอง

Deadly... Darling

ให้ฉันแสดงให้เห็น ว่าฉันต้องการคุณ


ทุกๆครั้งที่ฉัน...

เคยหลับตาลงด้วยความขี้ขลาด, แต่

ฉันหวังที่จะขอพรกับดวงดาวอีกครั้ง

ใบมีดที่แทงนั้นแผ่วเบา, ไปยังเงาที่ยื่นออกไป

ฉันต้องการที่จะช่วยมัน จากกับดักแห่งความเศร้า

ฉันเฝ้ารอเพื่อวันคืนที่น่ากลัว

มาเล่นเกมของฉันดีกว่า



ฉันฝันร้าย

ในขณะที่น้ำตาของฉันร่วงลงผ่านก้อนเมฆ

ฉันโคลงเคลงกลางสายลมยามค่ำคืน


ฉันหายตัวไปในเมืองที่หม่นหมอง และกลายเป็นสายฝน

ใครสักคน, ได้โปรดมองเห็นชิ้นส่วนของความรัก

และรับมันไป



ขนมเยลลี่ที่กระจัดกระจาย ส่องแสงสีเหลืองอำพัน

นาฬิกาทรายที่แตกหัก

Deadly... Darling

ให้ฉันพาคุณไปที่นั่นนะ yeah baby

ฉันมอดไหม้ติดอยู่ที่นี่

บนแสงนวลที่ริบหรี่ของดวงจันทร์ในความมืด

กลิ่นของคาราเมลร้อน

กระชับหัวใจของฉัน


ฉันมาที่นี่เพื่อพบกับใจของเธอ

อยู่ในรถที่เต็มไปด้วยความเศร้า

ฉันจึงรอถึงค่ำคืนที่น่ากลัว

และฉันจะได้กรีดร้อง


Ooh yeah... I'm Gonna SCREAM+

ฉันเฝ้ารอเพื่อรอยยิ้มของเธอ

ดังนั้นมาเล่นเกมของฉันซะ


I'm Gonna SCREAM+

Let me show you that "I need U"

"ฉันต้องการที่จะ..." ก้าวผ่านความมืดที่ยาวนาน

ถ้าฉันสามารถบินไปในท้องฟ้าที่ส่องแสง

มันคงจะน่ากลัว, แต่ฉันจะไม่เปลี่ยนใจ


I'm Gonna SCREAM+

Let me show you that "I need U"

"I wanna be...free" I make a wish

The knife stabs the shadow

I want to save you from the trap of sadness


I'm Gonna SCREAM+ ... Gonna SCREAM+

I Wanna be... Wanna be...




Create Date : 19 สิงหาคม 2558
Last Update : 27 มิถุนายน 2559 0:56:17 น.
Counter : 1255 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Hishiron
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]