เมษายน 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
14 เมษายน 2558
Hero
ตอนนี้อารมณ์เหงาๆ เศร้าๆ เมาๆนิดๆ ขอลงเพลงนักหน่อยแล้วกันครับ ชื่อเพลง Hero ร้องโดย Enrique Iglesias ที่หล่อโคตรๆ
แต่นั่นไม่เกี่ยวครับ คือเขาร้องเพลงเพราะมากครับ อยากให้ฟังกันนะครับ Smiley



Let me be your hero  
ให้ฉันเป็นพระเอกของเธอ

Would you dance if I asked you to dance?
คุณจะเต้นไหม ถ้าผมขอเต้นกับคุณ

Would you run and never look back
หรือคุณจะวิ่งหนีไป โดยไม่เหลียวกลับมาอีกเลย

Would you cry if you saw me crying
คุณจะร้องไห้ไหม ถ้าเห็นผมร้องไห้

Would you save my soul tonight?
คุณจะช่วยรักษาใจของผมได้ไหม ในคืนนี้

Would you tremble if I touched your lips?
คุณจะใจสั่นไหม ถ้าผมสัมผัสริมฝีปากของคุณ

Or Would you laugh ,oh please tell me these
หรือว่าคุณจะหัวเราะ โอ้ ได้โปรดบอกผมเถอะ

Now would you die for the one you love?
และตอนนี้ คุณพร้อมจะยอมตายเพื่อคนที่คุณรักไหม

Hold me in your arms tonight?
โอบกอดผมไว้ในอ้อมแขนของค่ำคืนนี้

I can be your hero baby
ผมเป็นได้พระเอกของคุณ ที่รัก
I can kiss away the pain
ผมจะปัดเป่าความเจ็บปวดให้หมดไป
I will stand by you forever
ผมจะยืนเคียงข้างคุณตลอดไป
You can take my breath away
คุณได้เอาชีวิตของผมไปแล้ว

Would you swear that you'll always be mine?
คุณสาบานได้ไหม ว่าจะเป็นของผมตลอดไป

Would you lie ? would you run away
คุณจะโกหก หรือหนีหายไปไหม

Am I in to deep?
นี่ผมจมดิ่งในความคิด
Have I lost my mind?
หรือว่าเป็นบ้าไปแล้ว

I don't care
แต่ผมไม่สนใจ
you're here tonight
เพราะคุณอยู่กับผมที่นี่ คืนนี้

I just want to hold you, I just want to hold you ,oh yeah
ผมเพียงต้องการจะกอดคุณไว้
Am I in too deep?
Have I lost my mind?
Well I don't care
you're here tonight

You can take my breath away
ชีวิตผมเป็นของคุณแล้ว
I can be your hero
ผมจะเป็นพระเอกของคุณ



Create Date : 14 เมษายน 2558
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2558 17:38:21 น.
Counter : 637 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Hishiron
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]