พฤษภาคม 2558

 
 
 
 
 
2
3
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
4 พฤษภาคม 2558
How do I live (without you)
วันนี้ได้ดู ConAir หนังเก่าปี 1997 นิโคลาส เคจเป็นพระเอก (ผมยังเยอะอยู่)
แต่พระเอกอะไร เก็กทั้งเรื่อง ต้องให้เจ้าหน้าที่เป็นคนจัดการเกือบทั้งเรื่อง
บทมันยังด๋อยมากๆ แต่ฉากแอ็คชั่นก็โอเค พอใช้ได้ โดยเฉพาะตอนท้ายเรื่องนี่
น่าประทับใจสุด เพราะไปถ่ายกลางลอสแองเจลิส ก็ถือว่าค่อนข้างทุ่มทุนอยู่

ถึงจะเป็นฉากปลอมๆ แบบว่าไม่เนียนเลยทั้งเรื่อง บางทีก็ลงทุนไปแบบเปลืองๆสูญเปล่านะ
แต่อย่างว่า มันสร้างปี 1997 ได้เท่านี้ก็ถือว่าดีมากละ หนังแนวๆสู้กันบนเครื่องบิน

พอดีมันมีเพลงนี้ประกอบนะเพราะดี (แต่เพลงไม่เข้ากับหน้งเลย) แต่เพลงก็ดังนะ
เพราะซึ้งอยู่ เดี๋ยวจะแปลให้ฟังกัน




How do I,
Get through one night without you,
If I had to live without you,
What kinda life would that be

ฉันจะทำอย่างไร
ที่จะผ่านคืนนี้ไป โดยไม่มีเธอ
ถ้าหากต้องมีชีวิตโดยไม่มีเธอ
แล้วชีวิตฉันมันจะเป็นยังไงกันนะ

Oh I, I need in my arms,
need you to hold,
You're my world, my heart, my soul,
If you ever leave,
Baby you would take away everything
good in my life

โอ้ ต้องการอ้อมแขนของคุณ
ฉันต้องการให้คุณโอบกอด
คุณคือโลก คือหัวใจ คือวิญญาณของฉัน
ถ้าคุณได้จากไป
คุณจะนำทุกสิ่งไปจากฉัน
สิ่งดีๆในชีวิต

And tell me now,
How do I live without you?
I want to know,
How do I breathe without you?
If you ever go,
How do I ever, ever survive,
How do I, how do I, oh, how do I live?

และบอกฉันเลย
ฉันจะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร หากปราศจากคุณ
ฉันอยากจะรู้
ฉันจะมีลมหายใจต่อไปได้อย่างไร หากไม่มีคุณ

Without you,
There'd be no sun in my sky,
There would be no love in my life,
There'd be no world left for me

เมื่อไม่มีคุณ
เหมือนท้องฟ้าของฉันไร้ซึ่งดวงตะวัน
เหมือนไร้ซึ่งความรักในชีวิตฉัน
เหมือนไม่มีโลกให้ฉันอยู่อีกต่อไป

And I,
Baby I don't know what I would do,
I would be lost,
If I lost you,
If you ever leave,
Baby you would take away everything
real in my life

และฉัน
ฉันก็ไม่รู้จะทำเช่นไร ที่รัก
ฉันคงหลงทาง
ถ้าฉันเสียคุณไป
ถ้าเธอได้จากไป
เธอจะนำทุกสิ่งที่ดีจากฉันไป

And tell me now,
How do I live without you?
I want to know,
How do I breathe without you?
If you ever go,
How do I ever, ever survive,
How do I, how do I, oh, how do I live?
yeah

Please tell me baby,
How do I go on?
If you ever leave,
Baby you would take away everything,
Need you with me,
Baby don't you know that you everything
good in my life

And tell me now,
How do I live without you?
I want to know,
How do I breathe without you?
If you ever go,
Ever survive,
How do I, how do I, oh, how do I live?

How do I live without you?
How do I live without you, baby?
yeah, yeah, yeah,
No,
How do I live?
No,
Tell me baby,
Oh, I need,
yeah, yeah, yeah

เนื้อเพลงก็ไม่มีอะไรมากอ่ะเนาะ ใช้คำง่ายๆวนๆ เน้นทำนอง จังหวะ
กับการร้องประสานคลอรัส ทำให้เพลงเพราะขึ้นมา ฟังตอนเหงาๆก็ได้อยู่
แต่จริงๆผมชอบแบบนุ่มๆ มากกว่าแบบต้นฉบับนะ มันไม่ค่อยซึ้งอ่ะ



Create Date : 04 พฤษภาคม 2558
Last Update : 4 พฤษภาคม 2558 0:44:50 น.
Counter : 1056 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Hishiron
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]