Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

ประสบการณ์ในวัยเรียนนน อิอิ ต้องอ่านนะ มันส์มากๆๆ คืออยากเล่าา



30/09/12



ตื่นเช้ามาอ่านเรื่องอลาดิน สนุกมากๆ รายละเอียดของตัวละครในเรื่องอลาดิน มันเป็นอะไรที่



ต่างจากเราอ่านในหนังสือนิทานตอนเด็กๆมาก แล้วได้รายละเอียดปลีกย่อยมาเยอะขึ้นอีก ที่สำคัญ



มันไม่ใช่อาลาดินภาษาไทยเหมือนที่เราอ่านในอดีต ฉันเลือกเรื่องนี้เพราะอยากจะรู้ลึกๆถึงราย



ละเอียดของเรื่องนี้ แล้วมันก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากภาษาที่เค้าเขียนมาปรับปรุงการ



ใช้ภาษาอังกฤษของฉัน เพราะว่ายังพูดผิดอยู่มาก ฉันเรียนรูู้จากความผิดพลาดของฉันเอง โดย



เฉพาะคำง่ายๆ คือภาษาอังกฤษของตัวเองนี่ไม่ได้มีพื้นฐานที่ดี ตั้งแต่อดีต เพราะก็โดดประจำนะ




he he คือต้องเรียนรู้อีกเยอะ แต่ฉันก็แฮปปี้กับมันนะ มันเป็นผลดีกับตัวเรามากๆ :)



สมัยตอนเรียนมัธยม หรือมหาลัย ก่อนเอนทรานส์ ฉันไม่เคยแม้แต่ ท่องคำ


ศัพท์หรืออ่านหนังสือวิชาภาษาอังกฤษ หรืออ่านหนังสือไทย หรือ อะไรเลย นะคะ มาตอนนี้ คือ



กรรมนี่ตามสนองมากๆ 5555 อิอิ ตอนนี้ได้ทำทุกๆอย่างทั้งฝึกอ่าน เขียน พูด สอบด้วยย



555คือสุดดๆๆ อิอิ เพราะฉะนั้นเราต้องตั้งใจเรียนน



ฉันไม่เคยอ่านหนังสือไปสอบเข้ามหาลัยนะคะ หนังสือมีเยอะมาก แต่ไม่เคย


อ่าน นี่เล่าเรื่องจริงๆนะ ถึงเวลาไปกาเอา จบบ



เสาร์- อาทิตย์นี่ฉันไปเที่ยวกับแฟนตอนนั้น กับพี่คนที่เป็นนักเรียนนายร้อยอ๊ะ ฮ่าๆๆๆ



พี่ป้อมนี่เค้าจะเหมือนพ่อกับแม่มากๆ คือเสาร์-อาทิตย์นี่เค้าจะพาไปเที่ยวที่สวยๆตลอด ไปเห็นสิ่ง



ใหม่ๆคือ สวนสัตว์ พาไปหาเพื่อน อิอิ แรดด ฮ่าๆๆ แล้วก็พวกสวนๆสวยๆ ฉันชอบมากนะคะ สมัย



นั้นก็เพลิน ก็เคลิ้ม ฉันชอบไปเที่ยว ไปดูนั่นดูนี่ หาอะไรทานกันข้างหน้าา ไปเที่ยวไกลมากๆ กว่า



จะกลับก็บ่าย ไม่มีเวลาอ่านหนังสือเลย ตอนนั้นพี่เค้าก็เป็นนักเรียนพลตำรวจ แต่เค้าขยันมา เค้า



รับจ้างเข้าเวรแทนเพื่อน แล้วเอาเงินไปพาฉันเที่ยยวว น่ารักมากๆ อิอิ (ฉันโอเคนะ สบายๆถ้าจะ




พูดถึงสิ่งที่ดีของแฟนเก่า เพราะฉันไม่คิดอะไรมากอ่ะค่ะ )I am ซนมากๆๆๆ ตอนนี้เลยกรรม



ตามสนองงง อิอิ5555



แกรมม่าไม่เคยท่องง เวิ๊บบสามช่องไม่เคยท่องง ศัพท์ยิ่งไม่เคยท่องง ที่สอบผ่านใช้



ความจำเอาา ฮ่าๆๆ ฮามากกชีวิตฉัน



แต่พ่อกับแม่ไม่เคยว่าาอะไร แม้แต่นิดเดียวนะ ใจดีมากๆ บอกว่า สอบไม่ติดเรียน



มหาลัยเอกชนก็ได้ลูก สบายยยย 555 คิดอะไรมากก พ่อบอกฉันแบบนี้ อิอิ


มาถึงตอนนี้ก็ได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตหลายๆอย่างนะคะ มันไม่ได้มีในบทเรียนที่


เราเรียนมาแต่มันคือประสบการณ์ชีวิต มันเป็นสิ่งที่ตัวฉันเองอยากจะถ่ายทอดประสบการณ์นี้ให้กับทุก



คนฟังโดยการเล่า มันมีทั้งข้อดี และไม่ดี แต่ฉันก็ว่ามันดี เพราะฉันชอบเรียนรู้จากความผิดพลาด




ของตัวเองนะคะ ขอจบการเล่าแต่เพีิงเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่นะจ้ะ มีความสุขทุกๆคนจ้าา





 

Create Date : 30 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 30 กันยายน 2555 14:42:39 น.
Counter : 2433 Pageviews.


tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.