Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
ไปเรียนคณิตศาสตร์วันแรก โหดดดดดชิบบบ

06/09/12



วันนี้ไปเรียนคณิตศาสตร์วันแรก คือแบบว่า เอ่ออออ ไม่อยากจะเซ๊ดดดนะฮะ อิอิ555 เราไป


ถึงคนแรก แล้วก็รอหน้าห้องงง ของเราเรียนห้อง และห้องถัดมานี่คือจะเป็น ห้องเรียนของคณะ



วิทยาศาสตร์เขา ไปแอบเห็นคือมีโครงกระดูกมนุษย์จำลองอะไรประมาณneeแหล่ะ คิดว่าเป็นชีววิทยา


นะ คือ ถัดจากนั่นก็เป็น ห้องเรียนฟิสิกส์นะ คือก็มีคนเรียนเยอะมากก แล้วห้องก็ใหญ่ ดูขลังแล้ว


แบบน่ากลัววชิบบบ อิอิ คือฉันหลงมารึเปล่าอะไรเงี่ยย ขึ้นไปเจอคนจีนคนนึง เลยเซย์ไฮ๊ะ ใส่เค้า



ไป ห้องเรียนฉันมีประมาณ 12คน เป็นผู้ชายผิวดำหนึ่งคน ได้เพื่อนสนิทมาสองคนน่ะ คือคิดเลข


เก่ง และเร็วมากกก เค้าเรียนแล้วครั้งนึง แต่มาลงรีเกด



เฉยๆ แต่คิดเลขเร็วๆจริงๆ ก็นิสัยดีสองคนเลยนะ ฉันนั่งเรียนตรงกลางห้อง เพราะฉันชอบนั่งตรง



กลาง คือมันจุดด๊อททพอดี อิอิ อาจารย์พูดอังกฤษสำเนียงแขก พูดเร็วๆสุดๆแต่ฉันก็ฟังออกบ้าง




ไม่ออกบ้าง ก็คือพอดำน้ำได้555 ฮาจริงๆเพื่อนเอย สรุปฉันไม่เจอเพื่อนเก่าที่เรียนคณิตเลยแม้แต่คน



เดียวนะ เพื่อนใหม่หมดเลย คือห้องที่ฉันเรียนนี่อาจารย์บอกแล้วว่าเป็นเลเวลสูงหน่อย แต่คือฉันก็




กังวล เครียดเหมือนกันตอนแรกที่รู้ แต่ฉันก็คิดว่าจะทำให้มันที่ดีสุดนะ วันนี้ฉันแฮปปี้ดี เหมือน



เวลาผ่านไปรวดเร็วมากๆ แป๊ปเดียวก็กลับบ้านแล้วนะ เรื่องเรียนภาษาครอส...เต็ม แต่ก็ไม่เป็นไร ว่า




จะลงเว็ปดีไซน์แต่ยังไม่รู้เลย เพราะว่าคณิตศาสตร์ปีนี้เนื้อหาเยอะและก็หนักมากๆเลยทีเดียว ฉัน




ต้องขอคิดดูก่อนอีกอีกที อึ่มม ก็แค่นี้ล่ะวันนี้ ฉันเหนื่อยมากๆเลย อยากจะนอนจริงๆ ใช้พลังสมอง



ไปเยอะมาก




เลิกเรียน เครียดอยากได้ของหวาน เลยซื้อไอติมกิน





ห้องเรียนฉัน




อาจารย์ให้ไปหาซื้อเครื่องคิดเลขแบบนี้มา อันนี้ของอาจารย์






my room is 201




ข้างๆเป็นคณะวิทยาศาสตร์




โมเดลหน้าห้องวิทยาศาสตร์





คู่มือคณิตของฉันเอง so cute :)





กลับมาบ้านทำของกิน ทำเอง






สีชมพูไม่ได้ซื้อแล้วเพราะมันไม่มีปุ่มแคลนะ เลยเอาอันนี้มาแทน มันแพงกว่าเยอะมาก แต่เราอยากได้ของดีๆที่ใช้ได้นานๆเลยนะ



ตารางเรียนใหม่ของตัวเอง โชคดีมากๆอาจารย์ที่วิลัยโทรมาตามให้ไปเรียนภาษาเลเวลต่อไป ครอสหนึ่งปี เราไม่ต้องจ่ายซักบาทเดียวเลยอ่ะ ดีมากๆ


ขอบคุณที่ติดตาม มีความสุขทุกๆคนน้าจร๊าา ต้องขอตัวก่อนนนนะ ;)


Create Date : 06 กันยายน 2555
Last Update : 9 กันยายน 2555 13:17:34 น. 0 comments
Counter : 1653 Pageviews.

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.