Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
ดริ๊ง แดร๊ง ดรั๊งงง เลี้ยงจบครอสภาษา สนุกมว๊ากกกก ต้องคลิ๊กกอ่านนเลยทีเดียวว555

04/07/2012


เมื่อคืนเป็นวันที่สนุกมากๆค่ะ ....ฉันเห็นผู้ชายใส่แว่น หน้าคลับคล้ายคลับคลายืนที่หน้า



มหาลัย พอฉันเดินเข้าไปใกล้ๆ อ๋อ.... เพื่อนของฉันนิเอง อิอิ นึกว่าหนุ่มๆที่ไหน ฮ่าๆ ฮามากก



เบ็งไปถึงก่อนคนแรก แล้วก็ฉัน เมื่อวานไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า ฉันคิดว่าผู้คนเป็นอารายกานน มอง




หน้าฉันแบบผิดปกติ อาจจะเป็นเพราะคิ้วฉันที่หนากว่าตอนเดินไปเรียนก็ได้ อิอิ ฉันถือช่อดอกไม้ไป



ด้วยสองช่อ เป็นดอกเบญจมาศผสมกับดอกคารเนชั่นสีชมพู เพื่อไปขอบคุณจอนห์กับเบ๊คกี้อาจารย์ผู้




สอนวิชาความรู้ภาษาอังกฤษให้ฉัน ฉันรออยู่ไม่นานที่หน้าวิลัยแล้วจาร์กีร่าก็เดินมาทางซ้าย รีฮาน่า




เดินมาทางขวา ฉันคิดว่ามันเหมือนCat Walk ฮ่าๆ ฮาๆ และแฟนตาต้าร์ก็ขับรถมาส่ง พวกเรารอ




อยู่ไม่นาน อาจารย์ทั้งสองคนก็เดินออกมา เรารอเพื่อนๆอยู่นานมากๆ แต่ไม่มีใครมาเยย55555





ซึ่งฉันก็งงๆ แต่ก็ต้องเข้าใจพวกเค้าว่า วัฒนธรรมของเพื่อนๆต่างจากเรามาก เค้าจะไม่สะดวกในการ



มาเลี้ยงตอนกลางคืนซักเท่าไหร่ ซึ่งฉันเข้าใจ พอมากันครบ เราก็ไปยังร้านอาหารอินเดี๊ยน ร้านนี้



เพื่อนชายของฉันทำงานอยู่ที่นั่นเอง เฟอดุ๊ซ ก่อนจะเข้าไปที่ร้านฉันถือช่อดอกไม้ไป มีคนมาถาม





เอาดอกไม้ตลอดทางง ฮ่าๆๆๆ ฮามาก เจอแซวว55555 ฉันเลยบอกว่า ซ้อรี่พร้อมกับหัวเราะ มัน




อดไม่ได้เนาะ ฉันขำ จากนั้นเราก็สั่งออร์เด้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมาที่นี่ แต่คือไม่เป็นอุปสรรคเพราะ



อย่าลืมว่า ฉันสามารถดำน้ำเองได้ ฮ่าๆ บุ๋งๆๆๆๆๆ ฉันก็สั่งมั่วๆอ่ะ ฉันถามคนเสริฟว่ามีเมนูไหนที่น่า





อร่อยมั่ง ฉันชอบกินซีฟู๊ด ซึ่งเค้าก็ไม่ได้แนะนำอะไร ฉันเลยเลือกเมนูแล้วสั่งส่งเดจ แต่ว่าออกมา




เยี่ยม และรสชาติอร่อยมากๆ อร่อยกว่าอาหารแขกที่ฉันกินประจำหลายร้อยเท่า ฉันแฮปปี้กับอาหาร



และก็ลองทุกๆอย่างบนโต๊ะอาหาร พร้อมเป็นพนักงานเสริฟเติมน้ำและไวน์ให้ทุกๆคนด้วย พวกเรา




เม๊าท์กันมันส์มากจนลืมความเสียใจที่ว่าครอสจบไปเลย คุณเบ๊คก็ดีก็แนะนำเรื่องลงทะเบียน ครอสห





ลายๆอย่างกับพวกเรา เป็นอาจารย์ที่ดีมากๆ ฉันปลื้มมากๆ จากนั้นพวกเราก็ดื่มกันต่อ ฉันเติมไป




เยอะเหมือนกัน ไวน์แดงประมาณสองขวด แต่ก็แชร์กันดื่มทุกคน แล้วผู้จัดการร้านนิสัยดีมากๆนะ





แถมยังมาถ่ายรูปให้พวกเราด้วย เป็นหนุ่มหล่อด้วยนะ



จัดวิสกี้มาให้พวกเรา และต่อด้วย แอลกอฮอล์ครีมมี่อีกหนึ่ง ตอนหลังๆคุณเบ๊คไม่ไหวนะ บอกให้



ฉันช่วย ฉันเลยต้องช่วยนะ ฮ่าๆๆ แต่ก็สนุกสนานมาก พวกเรากลับบ้านด้วย แต่จาร์กีร่ากับพิเยียได้



กลับไปก่อน สองคนนั้นต่ำกว่า18 ฮิๆ เค้ากลับค่ำไม่ได้น่ะ ยังเด็ก ส่วนฉันนั่งคุยกันไปกันมา กลับ



ถึงบ้านเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนพอดี รถฟักทองเลยก็มารับ ฮ่าๆ (รถเมลล์ ) ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ายังไง



นะ แต่ฉันดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์เป็นฉันก็รัอาจารย์มากๆ อาจารย์สองคนของฉัน


น่ารักมากๆ




































































































Create Date : 04 กรกฎาคม 2555
Last Update : 4 กรกฎาคม 2555 15:30:04 น. 0 comments
Counter : 1689 Pageviews.

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.