Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

ได้รับใบประกาศอีกใบ กับเล่าเรื่องเรียนของพฤติกรรมแปลกๆของผู้คนห้องคณิต



27/09/12


กลับสู่สภาวะหัวฟูมากมาย วันนี้เราไปเรียนคณิตมา ตั้งใจจะไปถึงเร็วๆเพราะว่า

ต้องการไปถามเพื่อนๆในคลาสว่าเค้าเรียนอะไรไปบ้างในสัปดาห์ที่แล้วบ้าง เราขาดไปหนึ่งวัน และ


รวมทั้งวิชาภาษาอังกฤษด้วยนะ พอเข้าไปถึงเราก็ถามเพื่อนผู้หญิง ว่าเรียน


บทไหนคณิต ฉันไม่ได้มา สัปดาห์ที่แล้ว ฉันป่วยจ้าา คนนี้เราก็ไม่เคยคุยด้วย คันปากมากกๆๆๆ



อยากเล่า มีการตอบเรามาว่า ไม่รู้สิว่าเรียนบทไหน ว่างั้น เราก็เลยเออ ถ้างั้นไม่เป็นไรนะ มีการ



ตอบเรามาบอกว่า ไม่จำเป็นอย่าขาดนะ เพราะว่าอาจารย์จะต้องมาย้อนทวนให้เธอ เสียเวลาพวกฉัน



แทนที่จะได้เรียนบทใหม่ต้องมาเรียนบทเก่า เค้าพูดประมาณเนี๊ยย โหหห นิสัยดีมากๆๆๆๆๆ น่าคบ



สุดดๆๆๆๆ ฮาาาอ๊ะ5555 ไม่เครียดนะ ไม่เครียดด อิอ... แต่ว่าเสียใจนะจ้ะ เพราะว่าอาจารย์ทวนให้



ฉันนะจ้ะที่รักจ๋าาาา เราเข้าใจ แต่กลับเป็นตัวเค้าเองที่ไม่เข้าใจต้องให้อาจารย์อธิบายซ้ำซาก บาป




แพ้บุญแท้ๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ศรีจะไปหาหนังสือคณิตเพิ่ม ตายเป็นตายกันล่ะงานเน๊ เจ๊เอาจริง วันนี้นั่ง




เรียนกับเพื่อนผู้ชาย สนุกมากๆ เพื่อนสนิทเราบอกว่า ฉันคิดว่า



เธอถอนไปแล้ว ฮ่าๆๆ อย่างฮาาามากกกอ่ะ5555 เลยบอกว่ายังจ้าๆๆๆ เพราะเราเคยบอกเพื่อนสนิท



ว่าวิชานี้ยากมากสำหรับเรา เพื่อนเคยคิดไปแบบนั้น ตลกดีนะ แต่คลาสนี้อ่ะแปลกมากๆ ไม่ค่อยมี



ใครพูดกับเรามาก เพราะเวลาที่เราคิดแล้วตอบอาจารย์เหมือนทุกๆคนไม่ค่อยชอบเรา ตอนหลังๆเรา




เลยไม่ตอบ นั่งฟังเฉยๆแต่เข้าใจนะ หึหึๆ ปกติเราก็ยิ้มให้ทุกคนนะ แต่คนอังกฤษนี่ไม่ค่อยยิ้มให้เรา



เท่าไหร่ เรายิ้มให้ เค้าก็แบบทำหน้าบูด แฮ่ะ พิลึกกคน แต่เราไม่สนหรอก จำคำที่อาจารย์ไอที



สอนได้เค้าบอกว่า เราจะมาเรียนอะไร วิชาอะไรก็แล้วแต่ เรามาเรียนเพื่อตัวเราเอง ไม่ใช่เพื่อคน



อื่น เค้าบอกประมาณนี้ เล่าให้พ่อกับแม่ฟังเหมือนกันว่าคนอังกฤษนี่พิลึกคน เราคุยด้วย เค้าก็ไม่คุย



ด้วยนะ เวลาเดินผ่านก็ทำแบบเหมือนไม่รู้จักกกันซะงั้นน่ะ เราก็จะทัก แต่เค้าทำท่ามองไม่เห็นน่ะ



เออ แปลกกกโว๊ะ....พิลึกคน เราเลยได้เพื่อนนั่งเรียนเป็น



ผู้ชายมาเลยซะงั้น นิสัยก็ดีนะ คุยกันถูกคอดีนะ เพื่อนผู้หญิงบางคนก็นิสัยไม่ดี นั่งนินทาเรายังมีนะ


ได้ยินแต่ทำเป็นไม่รู้เรื่อง คือไม่ได้สนใจ แต่คิดว่านิสัยไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่นะบางคน ไม่ใส่ใจ แต่



คิดว่าจะเอาA มากอดให้ได้ อึ่มม555 แปลกๆพิลึก กับอาจารย์ก็ไม่อะไร สอนเร็วมาก ๆ แต่ก็มีวิธีคิด



ให้จำได้ ง่ายๆ แต่ติคือช้าไปหน่อย แต่ก็โอเค อึ่มวันนี้เรียนเรื่องสมการ เปอร์เซ็นต์ กับไปเป็น



เศษส่วนกลับไปกลับมา แต่ต้องทำคำตอบรวมมิตร หมายถึงทุกๆอย่างผสมกัน แสดงวิธีทำ เข้าใจ



จนเวียนหัว ฮ่าๆๆ มึนไปหมดดด555 ส่วนพรุ่งนี้เราก็ปรับโหมดไปเรียนภาษาที่อีกแคมปัสนึง พอเสร็จ



จากเรียนมีนัดกับเพื่อนสนิทสองคนจะไปไชน่าทาวน์กัน เปิปอาหารมาเลเซียดูนะ เอาเป็นว่าเขียนแค่



นี้ก่อนนะ ดูรายการคนอวดผีคลายเครียดช่วงคลิปคือฮามากกๆ






เพิ่งได้รับ certificate ของภาษาอังกฤษมาอีกใบเมื่อวานนี้ ดีใจมากๆนะ




 

Create Date : 27 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2555 23:31:10 น.
Counter : 1411 Pageviews.


tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.