Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
มีคลิปด้วยย ถ้าใครพลาดรับรองงจะเสียใจจริงๆ จนต้องclick เข้ามาดูอีกแล้วจ้าาา รูปเพื่อนๆๆๆๆhe he

28/07/2012


จะเอ๋ หายหน้าไป จนตอนนี้ครอสซัมมเมอร์จบไปได้สองวันแล้ว คือว่า


เราดีใจมากๆ ได้พักผ่อนปิดเทอมซักทีนะ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาก็ได้มีคอนเสริตที่วิลัยด้วย เพื่อพวก



เราโดยเฉพาะแต่เราไม่สามารถอยู่รอนานมากได้ เพราะว่าตัวเองไม่ค่อยสบายนะ เลยขอกลับก่อน




วันนั้นเราได้ร่วมตีกองกับพวกเค้าด้วย เพลงที่ร้องก็มีเพลงแขกแล้วก็ หลายภาษา


มากๆ ส่วนเราโชว์เพลงไทยนิดหน่อย เพราะว่าเค้าบอกว่าอาจารย์บอกว่า ตัวแทนประเทศไทยควรจะ




โชว์หน่อย ฮิๆๆ5555 มันจำเป็นเลยต้องโชว์นะ ฮามากกกก ทำไปได้ แต่ คือฉันคิดว่าฉันทำเพื่อ



หน้าตาประเทศไทย เพราะทุกคนไม่ได้เรียกชื่อของฉัน แต่เค้าเรียกชื่อประเทศไทยของฉัน55 but




ก็ผ่านไปด้วยดี ตอนนี้ครอสจบไปแล้วเหลือขึ้นปีต่อไป ฉันก็ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะเลือกเรียนไป



ทางไหน ..ไม่รู้จะเลือกใคร จะหันไปทางไหน555? Certificate in Numeracy Entry



to Additional diploma in Teaching Numeracy or GCSE MATHS ->access



to Teaching ฉันก็อยากเป็นครูนะ แต่มันก็มีหลายตัวเหลือเกิน เลยทำให้ตัวเองตัดสินใจไม่ถูก



นิดหน่อยนะ แต่ มันก็ประหยัดไปแต่ประมาณห้าเดือน ใจจริงของคือก็อยากใช้เวลาเรียนให้ประหยัด



ที่สุดเท่าที่จะ ทำได้นะ เพราะเรามีตัวเล็กที่จะต้องเลี้ยงดูอะเนอะ อยากจะเรียนให้จบๆรวด หางาน



ทำแล้วก็ไปหาลูกทีเดียวนะ ทำจริงจะไปต่อพยาบาลหรือคณะอื่นๆก็ได้ แต่ว่าฉันคิดว่าจะเรียนเลข




แหล่ะนะ คิดว่าตัวเองจะน่าถนัดสุดและชอบสุดๆแล้ว พยาบาล ไม่กล้าเรียนอย่างที่บอก เป็นคนกลัว



เลือดที่สุดในสามโลกแล้ว ขืนไปเรียน ไปทำงานไปเจาะเลือดให้คนไข้ โอ๊บบ ฉันไม่อยากจะคิด



โฮ๊ะ ฮิๆๆ55555 ว่าป่ะ



ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายนะja แต่ก็ดีได้มีเวลาพักประมาณ2-3



อาทิตย? เป็นอะไรที่ดีที่สุด ว่าจะไปหาหมอแต่พอหาย มันก็ไม่เป็นอะไรแล้ว มันจะมาบางครั้ง



เป็นๆหายๆ เราก็งงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย แต่เราก็ใช้ชีวิตสนุกสนานตามประสา ไม่ได้คิดอะไร




มากมาย วันนี้อั๊พคลิปแล้วก็ รูปนะ ถ่ายวันสุดท้ายที่จบครอส เอ๊สติเมี่ยวเพื่อนชาวสเปนขออาจารย์




ถ่าย เราเลยเอาด้วยนะ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะจ้ะ แล้วเจอกันบล็อคหน้าจร๊าาา ขอบคุณ



ทุกคนที่ติดตามคร่ะ





ขออภัยนะท่านๆ คลิปเรากลับหัวกลับหางอีกแย๊ววว หาทางกลับหัวกันเอาเองนะจ้ะที่รัก ฮิๆ ฮ่าๆๆ เพราะเราก็กลับหัวเหมือนกานนน่ะ หุหุ























Create Date : 28 กรกฎาคม 2555
Last Update : 28 กรกฎาคม 2555 16:16:44 น. 0 comments
Counter : 1609 Pageviews.

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.