YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
ก็นั่นแหละ

ฉันไม่ควรทักคุณเลย
ถ้าคุณไม่พูดประโยคนั้น คุณจะอกแตกตายมั้ย
หรือถ้าคุณเสียเวลาคิดสักนิดก่อนที่จะพูด
มันจะทำให้การงานคุณเสียหายมากมั้ย

พูดเหมือนฉันเกลียดและโกรธคุณเลยเนอะ
เปล่าหรอก ฉันเกลียดและโกรธตัวเองต่างหาก
ทำไมอ่อนแออย่างนี้นะ

ฉันกำลังพยายามปีนขึ้นมาจากเหวที่ฉันตกลงไป
แล้วฉันก็พบคุณที่ตรงปากเหว
คุณเอ่ยปากทักฉันว่า ไม่เจอกันนานเลยนะ
แล้วคุณก็เอาตีนคุณกระทืบฉันลงไปที่เดิม
คุณบอก หยอกเล่น
ฉันหล่นลงไปที่ก้นเหวอีกครั้ง
แล้วก็หัวเราะให้คุณ เล่นแรงนะเนี่ย
ฉันแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นไม่เป็นหรอก
ฉันอาย เพราะถ้าคุณรู้ คุณคงหาว่าฉันบ้า
ใครเขาจะคิดว่าฉันจะ sensitive ได้ขนาดนั้น
แต่คนเราต่างก็มีปมที่ต่างกัน
ฉันเองก็ระวังจะตายเวลาคุยกับใครๆ
เขาอาจจะมีปมที่เราไม่รู้
สุดท้ายฉันเลยไม่ค่อยคุยกับใคร
และ...อยากอยู่คนเดียว

เมื่อเรื่องสำคัญของแต่ละคน
มันกลายเป็นเรื่องไร้สาระของคนอื่นๆ
เรื่องตลกบางครั้งก็ฆ่าคนได้
คำพูดมันก็มักจะนำมาซึ่งความเจ็บปวด
ไม่รู้สินะ
คำพูดที่ฉันเจอ
มันแย่มากกว่าดี
ก็เป็นไปได้ว่าใจฉันมันเลือกที่จะมองแต่เรื่องแย่ๆ
"โลกสวยงามได้ถ้าเรายอมให้มันเป็นไป"
ประโยคนี้ฉันเขียนไว้เองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
แต่ตอนนี้ ....ฉันไม่เชื่อมันเท่าไหร่
หลายๆครั้งที่ได้แต่คิดว่า
โลกแม่งไม่ยุติธรรมเลย
เมื่อไหร่มันจะจบ
ไม่ใช่สิ
เมื่อไหร่เราจะยอมให้มันจบ
เมื่อไหร่หัวใจจะเข้มแข็ง
ไม่ใช่อีกน่ะแหละ
เมื่อไหร่มันจะด้านชา
เมื่อไหร่
จบ
จบเสียที
เบื่อแล้ว
จบเถอะ
เบื่อบ้าน
เบื่องาน
เบื่อเต้น
เบื่อคน
เบื่อตัวเอง
เบื่อโลก
เบื่อชีวิต
เบื่อเหี้ยแม่งทุกอย่าง

ก็แค่อ่อนแอละมั้ง

แต่ก็นั่นแหละ

จะเข้มแข็งหรืออ่อนแอ
หัวเราะหรือร้องไห้
ด้านชาหรืออ่อนไหว
จะอะไรก็ตามแต่
โลกนี้ก็แม่งไม่เคยยุติธรรมอยู่แล้ว


Create Date : 05 มีนาคม 2551
Last Update : 5 มีนาคม 2551 17:25:50 น. 1 comments
Counter : 401 Pageviews.

 
ก็นั่นล่ะ


โดย: -_-" IP: 118.173.218.227 วันที่: 7 มีนาคม 2551 เวลา:11:11:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.