YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
จดหมายถึงคุณชาย

ไม่รู้ว่าคุณชายจะเห็นบล็อกนี้รึเปล่า
แต่ถ้าไม่เห็น รบกวนใครที่ผ่านไปผ่านมา
แล้วเผอิญรู้จ้กคุณชาย ช่วยส่งข่าวด้วย

ถึงคุณชาย..
ครั้งหนึ่งไม่นานมานี้
เราเคยมีคุณชายนั่งเป็นเพื่อนในเวลาที่แย่ที่สุด
แต่พอมาครั้งนี้
ถึงคราวที่คุณชายต้องเผชิญกับช่วงเวลาร้ายๆ
เรากลับไม่สามารถนั่งเป็นเพื่อนคุณชายได้
ไม่สามารถปลอบประโลมคุณชายได้อย่างที่เราเคยได้รับ
เพราะว่าก็คงจะเราเองแหละ ที่ทำร้ายคุณชาย
จนเราไม่กล้าจะเข้าไปหาคุณชาย
กลัวว่าจะทำให้คุณชายต้องเจ็บอีกครั้ง

แต่เราก็ทนไม่ได้ที่เห็นคุณชายต้องเป็นอย่างนี้
เพราะความรู้สึกดีๆ และความหวังดีที่เรามีให้กับคุณชาย
มันไม่เคยน้อยลง เพียงแต่ว่า...
มันอยู่ในรูปที่คุณชายไม่อยากให้มันเป็นเท่านั้น
เราไม่สามารถยืนในจุดที่คุณชายเคยอยากให้ยืนได้
เพราะเป็นอย่างนี้ ถึงไม่กล้าจะเข้าไปปลอบโยน
และให้กำลังใจใกล้ๆ อย่างที่คุณชายเคยทำให้เรา
ก็ทำได้แค่เขียนจดหมายถึงคุณชายอยู่ตรงนี้เท่านั้นเอง

ยังอยากให้คุณชายหายเร็วๆ
อยากให้กลับมาเป็นคนเดิมเร็วๆ
อยากเห็นคุณชายเข้มแข็ง
อยากเห็นคุณชายไปว่ายน้ำ
อยากเห็นคุณชายทำในสิ่งที่อยากทำ



เข้มแข็งไว้นะคะคุณชาย
เมื่อทุกอย่างดีขึ้น เมื่อคุณชายหายเจ็บ
เรารับรองว่า คุณชายจะได้ "เพื่อนที่จริงใจที่สุด"
เพิ่มขึ้นมาอีกคนหนึ่งอย่างแน่นอน
จะรอเป็น "เพื่อนที่จริงใจที่สุด" คนหนึ่งของคุณชายนะคะ
และตอนนี้ "เพื่อนตัวเล็ก" ของคุณชาย
อยากเห็นคุณชายกลับมาสดใสอีกครั้ง
หายเร็วๆนะคะ เป็นห่วง




Create Date : 08 มิถุนายน 2550
Last Update : 2 มีนาคม 2551 22:11:59 น. 3 comments
Counter : 523 Pageviews.

 
เอาใจช่วยให้คุณชาย
ได้เข้ามาอ่าน

อย่าเผลอมองผ่านไป ^^



โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:21:00:28 น.  

 
ผมได้อ่านก่อนคอมเม้นท์แรก จะถูกเขียนลงไปอีกแหนะ

สิ่งที่คุณหวังใว้ เป็นจริง แล้วล่ะ

เมื่อก่อนผมเคยล้ม และเจ็บมากมาย แต่ผม ก็ผ่านมาได้ และลุกขึ้นมาด้วยขา ของผมเอง ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอก

วันนี้ มันไม่เจ็บอะไรมากมายเหมือนวันก่อน

ผมเชื่อว่า ผมจะแกร่งกว่าที่เป็นอยู่ แต่คุณ คงไม่ได้เห็นมันอีกแล้วล่ะ

ขอบคุณ สำหรับ ทุกความรู้สึก ที่แสนอาทร
ขอบคุณ ทุกถ้อยคำ บนบทกลอน
ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

และเข้าใจใว้ด้วยว่า

ผู้ชายคนนี้ ถึงแม้จะหายไป
แต่เขา ไม่เคยรู้สึกแย่กับคุณ

เขาไม่เคยเกลียดคุณ

และเขาพร้อมจะมอบความรู้สึก ดีๆให้คุณเสมอ

แต่สิ่งนั้น คุณจะได้เห็นก็ต่อเมื่อ
มีใครสักคน ทำให้เราได้มาเจอกันอีกครั้ง

ใช่ อีกครั้ง


โดย: " คุณชายช่างฝัน " วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:0:34:46 น.  

 


โดย: กะก๋า ศักดาพิกุล (กะว่าก๋า ) วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:18:35:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.