กินๆ นอนๆ ชิลล์ๆ ณ ทะเลสีเทา.. เสม็ด

สวัสดีค่ะ เจอกันอีกครั้งกับเสม็ดในอารมณ์ชิลล์ๆ นะคะ

หลังจากงีบหลับกลางวันไปได้สักชั่วโมงกว่าๆ

ฝนก็หยุดแล้วค่ะ

ออกมาถ่ายรูปหาดแถวหน้าบังกาโลสักหน่อย

มีกลุ่มสาวๆ ออกมานั่งเล่นกันด้วย

หาดตรงนี้จะไม่ค่อยสะอาดค่ะ

ถ้าแค่เดินเล่นนั่งเล่นก็ได้ แต่ไม่น่าเล่นน้ำค่ะ

เดินไปบนโขดหิน...

ขาวๆ ตรงนู้น จะใช่อ่าวน้อยหน่ารึเปล่าน้า??

สักพักก็ปลุกเพื่อนไปเล่นน้ำกันค่ะ

ที่นี่เลย หาดทรายแก้ว...

คลื่นสูง ซัดตูมๆ น่าสนุกมั๊กๆ

เต่าทะเลสีเขียวสดใส

ถ่ายรูปสักพักก็โดดลงน้ำ

เล่นน้ำทะเลคราวนี้สบายๆ ไม่ต้องกลัวดำเลย

เพราะแดดไม่มีสักเปรี้ยง ^^

เล่นน้ำจนพอใจก็กลับห้องไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า

และจะกลับมาที่หาดนี้อีกครั้ง เพื่อหาของกินริมหาดค่ะ

บรรยากาศ ทะเลสีดำ ในคืนวันเพ็ญ (ที่เมฆเยอะไปนิดค่ะ:)

เพราะมาถึงช้าไปหน่อย

พวกร้านที่เป็นโต๊ะตัวเตี้ย

นั่งเอนหลังกับพื้นทรายเลยเต็มหมด

มาได้ร้านนี้แทนค่ะ

สั่งอาหารกันดีกว่า... ทั้งหมดมื้อนี้แค่พันกว่าๆ

แต่แพงตรง mix seafood จานกระจิดนี่แหละค่ะ

อย่างนี้ต้องกินให้คุ้มถึงเปลือก

กินกันเกือบอิ่ม ก็มีโชว์ไฟกันค่ะ

เชิญร่วมชมไปด้วยกันได้เลย...

ควงใกล้ๆ กันอย่างนี้ น่ากลัวจะลวกหน้ากันเองจัง

มองภาพใบ้หวยข้างล่างแล้วคิดถึงเลขอะไรดีคะ

แต่มีคนบอกว่า เหมือน "ศอฉ." เลย

เหตุการณ์ฉุกเฉินตามมารังควาญถึงนี่เชียวนะ หุหุ

ดูรุ่นใหญ่ไปแล้ว

ก็มาดูรุ่นเล็กกันบ้าง

จะเก่งกันไปถึงไหนสองหนุ่มน้อย...

มีนอนควงคทาไฟได้ด้วยนะคะ

จบไปแล้วหนึ่งวันบนเกาะเสม็ด

ก็ได้เวลากลับที่พักนั่งดูรูป คุยเล่น จัดการเสบียงที่ตุนไว้ให้หมด

ก็ได้เวลานอนแล้วค่ะ

เพื่อตื่นมาตอนเช้าแล้วเจอฝนพรำ

เลยไม่ได้ออกมาถ่ายรูปทะเลยามเช้าเลย

เผลอแปบๆ ก็ได้เวลากลับแล้วสิคะ

แล้วก็ดูซิ... พอจะลงเรือ ฟ้าโปร่งใสเชียว

บอกลาเกาะเสม็ดไปเท่านี้ละคะ

ขอให้ผู้มาเยือนเกาะรอบใหม่มีความสุขให้เต็มที่

ขอบคุณที่ติดตามไปนอนเล่นฟังเสียงฝนกับเกาะเล็กๆ ไปง่ายๆ

มีทั้งบรรยากาศสงบสบาย และ สนุกครื้นเครง ครบในตัว

ณ เกาะเสม็ด จ.ระยอง

Last Update : 5 มิถุนายน 2553 0:19:58 น.

ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลยจริงๆค่ะ ชอบมาก ใกล้บ้าน ไปบ่อยมากๆอิอิ ^_^

รูปสวยค่ะ ชอบๆ ^^

โดย: INDYINDARE.IC 5 มิถุนายน 2553 0:43:52 น.

โดย: ภายใต้ 5 มิถุนายน 2553 9:59:21 น.

เห็นบรรยากาศแล้ว คิดถึงเสม็ดมาก ๆ เลยครับ ทะเลสีเทาก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบนะครับ

โดย: นายหัวเด่น 5 มิถุนายน 2553 10:33:31 น.

ไม่ว่าอารมณ์ไหน เสม็ด ก็สวยเสมอ..

โดย: bettygirl 5 มิถุนายน 2553 10:54:16 น.

อยากไปเสม็ดอีกจังเลยค่ะ

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 5 มิถุนายน 2553 20:50:38 น.

กะว่าจะไอยู่เหมือนกัน....

โดย: bee_koki 6 มิถุนายน 2553 1:16:18 น.

ตามมาชมครับ....

โดย: tenface 6 มิถุนายน 2553 13:25:28 น.

อยากกลับไปเที่ยว ที่นั้นอีกรอบมากมากเลย

โดย: everything on 9 มิถุนายน 2553 17:57:14 น.

แก่นฝัน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ รักการกินและทำอาหาร
รักการท่องเที่ยว รักการถ่ายภาพ
รักการวาดเขียน รักเสียงดนตรี
รักการอ่าน รักการเขียน
และ รัก... ที่จะ 'ฝัน'

ขอเตือนนะคะ
งานเขียนทุกชิ้น และภาพทุกภาพในบล็อกนี้
เป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของบล็อกแต่เพียงผู้เดียว
ขอสงวนสิทธิ์ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง แก้ไข
หรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใด
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด
โดยไม่มีการประนีประนอมยอมความแต่ประการใดนะคะ

[Add แก่นฝัน's blog to your web]