ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
RUSH vol. 5 no. 50 October 2013

ข้อความบนปก : RUSH "DECISION TIME" THE PERFECT iDOL 2013 FINAL ROUND! See P.142 TOP 10 FUTURE ROBOTS! THE KURATAS ROBOT NAO & HUMAN ROBOT! นี่คือ 10 อันดับ เหล่าฮิวแมน โรบ็อท ที่ความสามรถใกล้เคียง มนุษย์หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ "HAVE YOU BEEN TO A BAR-HOST?" คำสารภาพจากปากสาวๆว่าพวกเธอเคยใช้บริการ"หนุ่มนั่งดื่ม"หรือไม่? CHEMICAL WEAPON! อาวุธชีวภาพสุดสยองอานุภาพสุดแสนร้ายกาจที่พร้อมจะค่าชีวิตของคุณ BLUE CRUSH! สุดยอกกีฬาทางน้ำ "เซิร์ฟบอร์ด"เอ็ดดิเตอร์ ทุ่มเทเต็มที่กับกิจกรรมในฝัน! Gyeon Seo ซอ จียอน สาวเกาหลีความเซ็กซี่เกินร้อยในสไตล์เอเชีย 16 ARRESTED SUPERSTARS! เมื่อเซเลบฯ สุดแสบถึงคราวถูกจับยัดซังเตมาดูกันว่าพวกเขาและเธอโดนข้อหาอะไรกันบ้าง!

Cover Girl ซอ จียอน GYEON SEO
คุณลุงแมก  [04/10/2013 17:35:11]

ด้วยสำเนียงภาษาไทยที่ฟังเปล่งๆ ทุกครั้งในบทสนทนาของสาวเกาหลีคนนี้ไม่ได้ทำให้เธอดูแปลกไปเลยสักนิด ตรงกันข้ามพฤติกรรมเหล่านี้กลับทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น มาลองสัมผัสด้วยสายตากับสาวเกาหลีหัวใจไทยคนนี้ดูกว่ากว่า แล้วคุณจะรู้ว่าสาวพลังโสมเธอร้อนแรงเกินรับประทานจริงๆ










ตัวอย่างเนื้อหาเด่นในเล่ม
คุณลุงแมก  [04/10/2013 17:53:13]

Gorgeous
น้องแนนนี่ สาวแบ๊วหน้าใสหัวใจกันเอง มุมมองและความคิดของเธอช่างเย้ายวนไม่ต่างจากรูปร่างและสรีระที่เพอร์เฟคของเธอเลยจริงๆ










Gosh
มาลุ้นกันว่า 1 ใน 10 คนสุดท้ายนี้ ใครจะเป็นคนคว้าตำแหน่ง Rush Perfect Idol 2013 ไป























Been there Done that
พบกับปฏิบัติการรักษ์โลกในแบบของเอ็ดดิเตอร์กับการปลูกป่าชายเลนที่พิศดารแบบเบาๆ

Mystery Unsolved
ไปไกลอีกขั้นสำหรับนายบอยจ้อดกับการสืบเสาะศาสตร์สายขาว วิชาป้องกันภัยในอีกรูปแบบที่เรียกว่า “เข็มทองคะนองฤทธิ์”

TOP 10
เทคโนโลยีก้าวไกลไปอย่างรวดเร็วและไม่น่าเชื่อว่า หุ่นยนต์จะมีความใกล้เคียงมนุษย์ได้มากขนาดนี้ กับ 10 อันดับ Feature Robots

Not Yet 19!
"น้องออฟแอฟ" สาวน้อยสุดเปรี้ยว กับครั้งแรกใน RUSH ของเธอ ด้วยสัดส่วน 34-25-35 ที่มาพร้อมกับบุคลิกขี้เล่นตามสไตล์สาวซ่ามากความสามารถ กับลีลาโพสท่าที่ต้องทำให้คุณต้องซี๊ด




นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับ RUSH หรือเปล่า?
ใช่ค่ะ นี่คือครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับ RUSH

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ร่วมงานกับเรา?
รู้สึกตื่นเต้นนะ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เราจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ แต่พี่ๆ ทีมงานใจดีและเป็นกันเองมาก ก็เลยไม่เครียด งานก็ออกมาดูดี

ปกติแล้วเป็นคนที่ชอบถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อยู่แล้วหรือเปล่า?
ชอบค่ะ มันคือความใฝ่ฝัน ซึ่งเมื่อก่อนแอฟเคยอ้วนมาก แล้วตอนนั้นไปชอบผู้ชายคนนึง แล้วเขาไม่ชอบเราเพราะเราอ้วน เราขี้เหร่ เลยอยากปรับปรุงตัวให้ดูสวยขึ้นเผื่อเขาจะเสียดาย ก็เลยมาถ่ายแบบ ซึ่งเขาก็เห็นนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจเราอยู่ดีแค่ชมว่าสวยขึ้นเฉยๆ ก็เลยเข้าใจว่า คนมันไม่ใช่ ทำยังไงก็ไม่ใช่

ชอบไหม กับการถ่ายแบบด้วยชุดบิกินี่สไตล์นี้?
ชอบนะคะ เพราะเป็นแนวน่ารักดูมีสีสันสดใสเหมือนลูกกวาด คือมันเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ถ่ายแบบบิกินี่แนวสดใสขนาดนี้

จากที่ดู เห็นว่ามีแฟชั่นทั้งหมด 4 เซ็ต ชอบเซ็ตไหนมากที่สุด?
ชอบเซ็ตสุดท้ายกับเซ็ตที่ 2 ค่ะ ที่เป็นกางเกงเอวสูงเหมือนกัน เพราะด้วยสรีระของเราแล้ว ใส่ชุดแบบนั้นจะดูน่ารัก และเหมาะกับตัวเองที่สุด





ตอนอยู่บ้าน ปกติแอฟจะแต่งตัวแบบไหน?
ถ้าอยู่บ้านจะไม่แต่งหน้า จะแต่งตัวหวาบหวิวบ้างแล้วแต่วัน คืออยากจะแต่งอะไรก็แต่งเลยไม่มีการวางแผน ไม่มีแนวทางที่ตายตัว โดยปกติเป็นคนที่แต่งตัวได้ไม่เข้ากันตลอดเวลา(หัวเราะ) อย่างเช่น วันนี้อยากใส่ชุดลายดอก แต่ดันไปใส่เสื้อคุมลายเสือดาว มันมาด้วยกันไม่ได้ แล้วบางทีใส่แว่นแนววินเทจแต่ดันไปใส่รองเท้าลายตุ๊กตาจะเห็นได้ว่ามันไม่เข้ากัน แต่ว่าเราชอบที่จะใส่แบบนั้น

บุคลิกของเราตอนอยู่กับคนที่สนิทหรือเพื่อน แตกต่างกับตอนที่อยู่กับคนแปลกหน้ายังไง?
แตกต่างตรงที่ ถ้าเจอคนที่ไม่รู้จักก็จะอยู่เงียบๆ ก่อน จนคนอื่นเขาเริ่มชวนคุย เราก็จะเริ่มห่ามขึ้นแล้วก็เริ่มติงต๊องใส่เขา เป็นเรื่องปกติ เพราะจริงแล้วเป็นคนที่สนิทกับคนอื่นง่าย ไม่ได้อัธยาศัยดีนะ แต่บ้า (หัวเราะ)





เห็นสวยๆ อย่างนี้ มีวิธีดูแลตัวเองยังไงบ้าง?
ก็ล้างหน้าปกติค่ะ ถ้าตอนแต่งหน้า ก็จะมีครีมที่ใช้ล้างเครื่องสำอางค์แล้วแต่คน ว่าจะใช้ยี่ห้อไหน ถัดจากนั้นก็จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่เราไม่แพ้ และก็จะมีพวกครีมบำรุงผิวจะใช้ตอนที่เรารู้สึกว่าหน้าเราโทรมรวมทั้งกินวิตามิน บำรุงร่างกายและบำรุงผิว

มีอาหารเมนูโปรดหรือเปล่า?
ถ้าตอนนี้คงจะเป็นแกงส้มชะอม คือเมนูโปรดของแอฟจะมาเป็นช่วงๆ และไม่เคยซ้ำกันเลย บางทีก็อยากกินสลัดผักซึ่งปกติเป็นคนไม่ชอบกินผัก บางทีก็เป็นส้มตำปลาร้าซึ่งไม่เคยได้กินมาก่อนเลย แต่อยู่ดีๆ ก็ขอให้แม่ทำให้กิน ง่ายๆ เลยก็คืออยากกินอะไรก็กินนั่นแหละ

แสดงว่าเป็นคนชอบกินของเผ็ด?
ความจริงแล้วชอบกินชะอมค่ะ แต่ที่แปลกคือตอนเด็กไม่ชอบกินผักเลย อย่างที่บอก


ตัวเองเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาไหม?
ไม่เล่นค่ะ แต่ว่าดูกีฬาเกือบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น บาส ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเลย์ แล้วก็กีฬาทั่วไป

ดูเพราะสนุกหรือว่าเพราะชอบนักกีฬา?
ถ้าเป็นฟุตบอลจะดูเพราะชอบนักบอลฝรั่งหล่อก็เลยดู พอดูไปดูมาก็ชอบ เเล้วพอมีทีมที่เราเชียรแบบจริงจัง เราก็จะคิดไปเองว่าทีมที่แข่งกับทีมที่เราเชียรนั้นโกงถ้าทีมเราแพ้ แต่จริงๆแล้วทีมที่เราเชียรมันอ่อนจริงๆ นั้นแหละ(หัวเราะ) แต่ถ้ากีฬาที่ชอบสุดๆ ก็คงจะเป็นว่ายน้ำเพราะตัวเองว่ายน้ำไม่เป็นเลยชอบ รู้สึกประหลาดใจว่าคนพวกนั้นเขาอยู่ในน้ำได้ยังไง

แล้วทำไมไม่ลองไปหัดว่ายน้ำ?
เคยไปลงเรียนแล้ว 3 ครั้งจมหมดเลย ลอยตัวก็ลอยไม่เป็น(หัวเราะ)

เมื่อกี้ตอนอยู่ข้างในเห็นว่าชอบหยิบโทรศัพท์มาเล่นเหมือนกำลังแชท ปกติแล้วเราชอบแชทไหม?
ไม่ได้ชอบแชทค่ะ แต่จะชอบอัพรูปแทน เพราะชอบถ่ายรูป เหมือนอัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันของเราให้โลกรู้ ว่าเรายังอยู่บนโลกใบนี้ อะไรอย่างนั้น (หัวเราะ) อย่างวันนี้มาถ่ายแบบเราก็ถ่ายรูปเราอัพให้คนอื่นเห็นว่าเรามาทำงานนะ คือชอบถ่ายรูปอยู่แล้วแม้กระทั้งตอนอยู่บ้านก็จะถ่ายรูปกับน้องหมา

ปกติแล้วเป็นคนที่นิยมของแบรนด์เนมไหม?
ไม่เลยค่ะ แอฟ ใช้กระเป๋าแค่ใบละ 400 เองคือไม่ได้แคร์ว่ามันราคาแพงหรือเปล่าเพราะใช้แล้วมันก็พังเหมือนกันหมด อาจจะมีที่แพงบ้างใบสองใบเอาไว้ใช้ออกงาน

แหล่งช้อปปิ้งที่เราชอบไปคือที่ไหน?
ตลาดรถไฟ หรือที่ไหนก็ได้ที่เป็นตลาด ชอบเดินมากเพราะยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก อาจจะมีของแถมมาบ้างแล้วแต่ร้าน

ถ้าให้เปรียบเทียบตัวเองเป็นสัตว์โลกสักหนึ่งชนิด?
กระต่าย เพราะว่าตัวเองเกิดปีนั้น

มาในเรื่องความรักบ้าง ตอนนี้ออฟแอฟมีคนที่รู้ใจหรือยัง?
ก็มีคุยๆ กันอยู่ค่ะ

แล้วเขานิสัยเป็นยังไง?
เป็นคนที่เทคแคร์ดี ดูแลเอาใจใส่เรา แต่เสียอย่างเดียวคือใจร้อน ซึ่งถ้าตัดเรื่องใจร้อน วู่วามอันธพาลออกไปจะดีมาก ล้อเล่นๆ (หัวเราะ)

นิสัยของผู้ชายแบบไหนที่ชอบและแบบไหนที่ไม่ชอบ?
ชอบคนที่ยอมรับความผิดที่ตัวเองทำ คือจะเป็นคนที่ไม่ดีกับคนทั้งโลกแต่ดีกับเราคนเดียวก็ยอมรับได้ขอแค่ถ้าทำผิดก็ต้องยอมรับผิดไม่ชอบผู้ชายที่ทำผิดเเล้วตีเนียนไม่ยอมรับ ปกติแอฟเป็นคนที่ปล่อยๆ นะคือไปเที่ยวได้ แอบนอกใจได้แต่อย่าให้รู้ไม่งั้นเจอดี

สมมุติว่า เราจับได้ว่าแฟนทำผิด ไปมีกิ๊ก หรือมีคนอื่น เราจะลงโทษเขายังไง?
ถ้าจับได้จะเลิกคบเลย เพราะเคยมีกรณีศึกษาจากแฟนเก่าที่เจ้าชู้มาก แล้วมีผู้หญิงที่เป็นกิ๊กกับเขามาทำร้ายร่างกายเรา เราเลยรับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้

อนาคตนอกจากงานถ่ายแบบหรืองานที่ทำประจำอยู่แล้ว อยากจะทำอะไรอีกบ้าง?
ตั้งใจว่าอยากจะเปิดร้านขายของหรือโชว์ของที่ระลึก พอดีตัวเองเรียนด้านภาพยนตร์และชอบดูหนังมาก เลยอยากจะเปิดร้านขายของที่ระลึกหรือของตั้งโชว์ที่เกี่ยวกับหนังดัง อย่างเช่น โล่กัปตันอเมริกา จะจัดให้ถ่ายรูปกับบิลบอร์ดหนังมีพร๊อพให้ถ่ายรูป มีขนาดเท่าของจริงอะไรแบบนั้น เป็นโปรเจคใหญ่ที่อยากทำให้อนาคต

อะไรคือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกภูมิใจที่สุดในชีวิต?
เราหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ได้แล้ว และเราไม่เป็นภาระให้พ่อเเม่จุดนั้นมันก็สามารถทำให้เราภูมิใจได้




อยากจะฝากอะไรกับแฟนๆ RUSH ที่กำลังติดตามเราอยู่บ้าง?
ก็อยากให้ติดตามออฟแอฟด้วย นะคะเพราะไม่ได้ถ่ายแบบบิกินี่มานานเกือบปี เลยอยากให้แฟนๆ ไม่ลืมว่าเราก็ยังถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อยู่

ขอขอบคุณ ข้อมูลจากนิตยสาร RUSH



Create Date : 05 ตุลาคม 2556
Last Update : 5 ตุลาคม 2556 12:16:27 น. 0 comments
Counter : 5945 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.