"Fear is not real. it's only imagination of future that has not come yet." Credit: Will Smith. After earth.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 
Sold out!!!

  ขายไปแล้วครับ บ้านรีโนเวทหลังแรกที่เริ่มทำ เมื่อวานวันคริสต์มาส นัดทางผู้ซื้อ เจ้าหน้าที่แบงค์ ไปทำเรื่องไถ่ถอนและขายต่อที่กรมที่ดิน ถึงกรมที่ดิน9โมงเช้า เดินเรื่อง รอคิว กว่าจะเสร็จ บ่าย2พอดี คนเยอะมากครับ ถามเจ้าหน้าที่ เค้าบอก ส่วนนึงคือพ่อแม่มาทำเรื่องโอนเนื่องจากเรื่องของภาษีมรดก จึงรีบโอนให้ลูกหลาน เห็นมีผู้สูงอายุมากันเยอะจริงๆครับ บางท่านเดินแทบจะไม่ไหว มีลูกหลานหรือพยาบาลคอยประคอง เห็นแล้วปลงเล็กน้อยว่าสุดท้าย รวยแค่ไหนก็เอาอะไรไปไม่ได้ซักกะอย่าง แต่ก็ต้องทำงานหาเงินกันต่อไปครับ  พอรวยแล้วจะได้คืนอะไรให้โลกเราได้มากกว่าทุกวันนี้

จริงๆหลังนี้ผู้ซื้อเข้ามาดูช่วงวันพ่อ  วันนั้นผมไม่อยู่ พ่อผมเป็นคนเปิดบ้านให้ดู ผู้ซื้อต่อรองราคากับผมทางโทรศัพท์และตัดสินใจกันภายในวันนั้นเลย เร็วมากครับ วันรุ่งขึ้นผมก็เอาสัญญาจองไปให้เซ็นต์ แล้วก็รีบทำเรื่องแจ้งทางธนาคารที่เป็นเจ้าหนี้ผมว่าทำเรื่องไถ่ถอนครับ ธนาคารใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วผมก็นัดทางผู้ซื้อไปโอนกันเรียบร้อยเมื่อวาน

ผมรู้สึกโชคดีจริงๆครับ ที่ขายได้เร็วกว่าที่คิดไว้มาก และได้ผู้ซื้อที่น่ารักมากๆครับ อาอี๊ท่านจะซื้อไว้ให้พี่สาวอยู่ รวมระยะเวลาซ่อม4เดือน + ประกาศขายจนกระทั่งโอนอีกเดือนครึ่ง รวมเป็นเวลา 5เดือนครึ่ง

พอโอนเสร็จผมดีใจอยู่ประมาณชั่วโมงเดียวแล้วก็นั่งคิดต่อแล้วล่ะครับ ว่าจะไปลงทุนอสังหายังไงต่อไป เพราะกำไรที่ได้มาก็ไม่ได้มากมาย แต่ฝันผมแม่งใหญ่ บางครั้งรู้สึกว่ามันใหญ่เกินตัวไปรึเปล่าวะ แล้วจะทำยังไงถึงจะไปถึง..........

คิดและทำต่อไปครับ

Think Big แล้วต้อง Act Big ด้วย.... หนังสือเล่มแรกๆที่ผมชอบมากๆของครูเตรสมัยผมวัยรุ่น เขียนไว้

 

 




Create Date : 26 ธันวาคม 2557
Last Update : 26 ธันวาคม 2557 15:27:30 น. 2 comments
Counter : 747 Pageviews.

 
ยินดีด้วยครับ


โดย: เหวอออออ (EL PISTOLERO ) วันที่: 6 เมษายน 2558 เวลา:23:22:49 น.  

 
ขอบคุณคร้าบ


โดย: carpediem69 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา:13:43:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

carpediem69
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add carpediem69's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.