Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
REVIEW >> เปลี่ยนลุคด้วยตัวเอง เปลี่ยนสีผมด้วย Lolane Z-cool Color Milk #Y6
สวัสดีค่า บล็อคนี้จ๊ะจ๋ามารีวิวการทำสีผมด้วยตัวเองอีกแล้วค่า

พอได้เข้าโคจรการทำสีผมก็จะต้องทำสีผมต่อไปเรื่อยๆไม่จบสิ้นเนอะ อย่างจ๊ะจ๋าทำผมสีอ่อนมาก่อนหน้านี้ ทำสีชมพูพาสเทลสระไปสระมาก็เหลือแต่สีทองที่กัดมา แล้วตอนนี้โคนดำก็ยาวชัดเจนเลย เป็นผู้หญิงต้องห่วงสวยกันหน่อยล่ะเนอะ จะปล่อยให้โคนผมคนละสียาวเกือบถึงครึ่งหัวก็ยังไงอยู่ และช่วงนี้งบน้อย ก็เลยทำสีผมเองที่บ้านดีกว่า อิอิ


1

รูป Before ค่า สภาพคือดูแย่มาก ปล่อยโคนผมไว้ซะยาวเลย แล้วยิ่งทำผมสีอ่อนมามันจะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด




3

จ๊ะจ๋าเลือก Lolane Z-cool Color Milk เบอร์ Y6 Pistachio Latte เป็นสีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบเขียว

ที่เลือกรุ่นนี้เพราะครั้งที่แล้วก็ทำแต่คนละสี แล้วกลิ่นมันฉุนไม่มาก ผมเสียไม่เยอะ เป็นเนื้อครีมน้ำนม มีกลิ่นหอมด้วย


กล่องละ 189 บาท



4

ในกล่องประกอบไปด้วย

- Lolane Z-cool Color Milk เบอร์ Y6

- Lolane Z-cool developper 9%

- ถุงมือ 1 คู่

- แผ่นพับข้อแนะนำการใช้งาน

- Lolane Intense Care Keratin Repair Mask Rejuvenate Hair



5

หลังกล่องจะมีบอกวิธีใช้อยู่ค่ะ ไม่ยากเลย



6

เตรียมตัวให้พร้อม

- จ๊ะจ๋าเลือกใส่เสื้อยืดสีเข้มๆที่ไว้ใส่เล่นอยู่ที่บ้าน ถ้าเลอะเทอะก็ไม่เสียดาย

- แบ่งผม 1/3 ส่วน โดยใช้กิ๊บตัวใหญ่ๆหนีบไว้

- ใช้ออยทาบริเวณหู กราม รอบๆคอให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันการเลอะเทอะ

- จากนั้นก็บีบสีจากหลอดใส่ไปในขวด แล้วเขย่าให้เข้ากัน




7

ลงมือเลยค้าบบบบ จับผมมาทีละช่อเล็กๆแล้วบีบน้ำยาย้อมสีผมลงไป จากนั้นก็ขยี้ให้ทั่วๆ เอาแบบไม่ขี้เหนียวนะ เดี๋ยวสีติดไม่ทั่วหัวไม่สวยนะเออ




8

ละเลงให้ทั่วหัวเลยค่าาา




9

พักทิ้งไว้ 30-40 นาที จ๊ะจ๋าก็ทิ้งไว้เต็มแม็กซ์เลยค่ะ 40 นาที ฮูเร่ๆ




2

ทาดาาาาา สีผมออกมาสวยดีนะ แต่ถ่ายตอนมืดแล้วก็เป็นแบบนี้ล่ะค่า

โคนผมมันดำก็เลยได้แค่สีออกน้ำตาลสว่างๆ




11

Before & After ค่ะ



12

ถ่ายในที่มีแสงตอนกลางวัน ก็จะเห็นว่าผมเป็นสีบลอนด์ออกเขียวๆอยู่นะ

เพิ่งเคยทำสีนี้ครั้งแรกเลยค่ะ ชอบมากกกกก

สีผมที่จะได้อาจจะไม่เหมือนกันทุกคนนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าสีผมก่อนทำเป็นสีเฉดไหน ถ้าดำหรือผมเข้มมากก็อาจจะได้เหมือนที่โคนผมจ๊ะจ๋าค่ะก็คือสีน้ำตาลอ่อน แต่ถ้ากัดสีผมมาแล้วผมสีอ่อนหรือสีทองก็จะได้สีบลอนด์อมเขียวแบบนี้ค่ะ





Create Date : 14 สิงหาคม 2558
Last Update : 14 สิงหาคม 2558 10:50:32 น.
Counter : 7395 Pageviews.

1 comments
  
สวยอ่า เอามั้ง 555
โดย: ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ วันที่: 14 สิงหาคม 2558 เวลา:11:15:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bonjour_KiTTy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อ"จ๊ะจ๋า"ค่ะ

ชอบทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ คอยสรรหาร้านใหม่ๆตลอด

เครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ชอบซื้อตลอด แม้จะแทบไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ใช้เลยก็ตาม

รักสัตว์ : กระต่าย, สุนัข, แมว, ฯลฯ

Instagram : kittyjaja

facebook fanpage : http://www.facebook.com/kittyjajapage

http://kittyjaja.com/



NuJa Tansakul

Create your badge

New Comments