Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
REVIEW>>SCHWARZKOPF palette deluxe intensive dark red 4-88
SCHWARZKOPF palette deluxe intensive dark red 4-88


ครีมเปลี่ยนสีผมยี่ห้อชวาร์สคอฟรุ่นพาเลทดีลักซ์ 
สีน้ำตาลประกายแดง 4-88  ราคาที่ซื้อมากล่องละ 150 บาท
ผมยาวแล้วต้องใช้ 2 กล่องค่ะ





หน้าและหลังกล่อง
มีเทียบสีผมตัวอย่างให้ดูเพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนจะทำค่ะ






อุปกรณ์ภายในกล่อง
- มีครีมเปลี่ยนสี
- น้ำยาผสม
- ถุงมือ
- ครีมนวดหลังจากทำสีผม
- คู่มือ





รูปก่อนทำสีผม
โคนผมดำยาวเชียว Smiley






หลังทำค่ะ
ครั้งนี้จ๊ะจ๋าทำสีผมเองค่ะ ไม่มีใครช่วย
วิธีทำ : ใส่เสื้อตัวเก่าๆที่สามารถทิ้งได้เลย แบ่งผมเป็นชั้นๆ 3ชั้น บีบหลอดใส่ในขวดแล้วเขย่าให้เข้ากัน หลังจากนั้นใส่ถุงมือ จับผมเป็นช่อเล็กๆแล้วค่อยๆบีบน้ำยาลงไปแล้วขยำๆทาให้ทั่ว ทำไปเรื่อยๆจนทั่วหัวค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 35 นาที ล้างด้วยน้ำสะอาด ชโลมครีมนวดที่มาในกล่องให้ทั่วเพื่อลดการแห้ง แตกปลายของผม แล้วล้างออกค่ะ ไม่ต้องสระด้วยแชมพูนะคะ แค่ครีมนวดก็พอ






สีผมที่ได้เป็นที่น่าพอใจค่ะ
ผมไม่แห้งด้วย










ถ้าเจอแสงแรงๆก็จะแดงเยี่ยงนี้



คะแนน 5/5 
ราคาไม่แพง สีสวย ผมไม่เสียอีกด้วย




Create Date : 23 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 21:04:27 น.
Counter : 12796 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Bonjour_KiTTy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อ"จ๊ะจ๋า"ค่ะ

ชอบทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ คอยสรรหาร้านใหม่ๆตลอด

เครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ชอบซื้อตลอด แม้จะแทบไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ใช้เลยก็ตาม

รักสัตว์ : กระต่าย, สุนัข, แมว, ฯลฯ

Instagram : kittyjaja

facebook fanpage : http://www.facebook.com/kittyjajapage

http://kittyjaja.com/



NuJa Tansakul

Create your badge

New Comments