Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
REVIEW>> Palty น้ำยาเปลี่ยนสีผมสัญชาติญี่ปุ่น น่ารักแบ๊วๆ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเพิ่งทำสีผมใหม่มาได้ไม่นาน ขอรีวิวหน่อยละกันเน้ออออ




Palty สี Rasberry Macaron
เป็นผลิตภัณฑ์ทำสีผมจากญี่ปุ่น 
หน้ากล่องก็เป็นนางแบบญี่ปุ่นหน้าตาคิขุ บ๊องแบ๊วดี

ซื้อมากล่องละ 280 บาท
เนื่องจากผมค่อนข้างยาวเลยต้องพึ่งพา 2 กล่อง 






ตัวอย่างสีผมที่จะได้โดยประมาณ







วิธีใช้มีบอกไว้ข้างกล่อง แต่อ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออกจ้า ฮ่าๆๆๆๆ







สีสวยมากกกกก ชอบสีผมโทนแดง 
ผิวขาวเหลืองยิ่งทำโทนสีแดงจะช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ขาวขึ้น







ในหนึ่งกล่องประกอบไปด้วย น้ำยาทำสีผม, ขวดน้ำยาไว้ผสม, หัวแปรงรูปแบบหวีซี่ห่าง, ถุงมือพลาสติก, ทรีตเมนท์บำรุงผมหลังการทำสีและคู่มือในการทำสีผม จำไม่ได้ว่ามีกี่ภาษานะคะ แต่ที่แน่ๆมีภาษาที่เราเข้าใจได้แน่ๆ ภาษาไทยหรืออังกฤษน้าาา ลืมอ๊าาา T^T



วิธีการทำสีผม
- สระผมให้สะอาดแล้วไม่ใช้ครีมนวดผมตาม
- เป่าผมให้แห้งสนิท
- แต่งตัวให้พร้อมสำหรับการทำสีผม (ในกรณีที่ทำด้วยตนเอง)
- แ่บ่งผมออกเป็นชั้นๆ โดยใช้กิ๊บหนีบไว้ เพื่อง่ายต่อการทำสีผมและเพื่อที่ได้สีทั่วถึงหมดทั้งหัว
- บีบหลอดสีชมพูใส่ในขวดสีขาวแล้วปิดฝาให้แน่น เขย่าให้แน่ใจว่าน้ำยาผสมเข้ากันดีแล้วจึงเปลี่ยนเป็นหัวแบบหวี
- ค่อยๆบีบใส่ผมแล้วหวีให้ทั่วๆจนหมด ถ้าน้ำยาทำสีผมหมดแล้วก็เปลี่ยนขวดใหม่ค่า (ไม่ควรผสมแล้วทิ้งไว้ก่อนนะ)
- ทิ้งไว้ประมาณ 45นาทีแล้วล้างน้ำสะอาด ชโลมด้วยทรีตเมนท์ที่แถมมาให้ หมักไว้ประมาณ 3 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด







เนื่องจากไม่ได้ถ่ายรูปสีผมก่อนทำแบบใกล้ๆ ขอใช้รูปนี้แล้วกันค่ะ
จะเห็นได้ว่าสีผมที่ทำมานั้นค่อนข้างนานใช้ได้เลยทีเดียว สีธรรมชาติยาวจนครึ่งหัวเลย ฮ่าๆๆๆ






(ถ่ายในที่ร่ม)
สีผมที่ได้ออกมาไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ไม่ค่อยแดงอย่างที่ต้องการ
เสียใจอ๊าาา






(ถ่ายกลางแดด)
สีออกส้มๆไปหน่อย




ข้อดี 
- กลิ่นน้ำยาไม่แรงจนทนไม่ไหวแต่ก็ยังฉุนนะ 
- ผมไม่ค่อยเสียมากเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับบางยี่ห้อ
- มีสีให้เลือกเยอะมาก
- ราคาไม่แพง


ข้อเสีย
- ไม่มีขายตามห้างหรือร้านยาทั่วไป ต้องหาซื้อตามร้านขายเครื่องสำอาง
- นางแบบหน้ากล่องน่ารักเกินไปทำให้ตัดสินใจในการเลือกสีผมยาก 55555



ยังไงก็ลองดูนะคะ แค่เปลี่ยนสีผม บุคลิคก็ดูเปลี่ยนไปทันที จะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับบุคคลเน้อออ

ไว้เจอกัีนใหม่บล็อคหน้านะค้าาา Smiley




Create Date : 23 กันยายน 2556
Last Update : 23 กันยายน 2556 14:52:12 น.
Counter : 3331 Pageviews.

1 comments
  
สีน่ารักดีค่า ขับผิวดีจัง
โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 23 กันยายน 2556 เวลา:15:36:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bonjour_KiTTy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อ"จ๊ะจ๋า"ค่ะ

ชอบทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ คอยสรรหาร้านใหม่ๆตลอด

เครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ชอบซื้อตลอด แม้จะแทบไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ใช้เลยก็ตาม

รักสัตว์ : กระต่าย, สุนัข, แมว, ฯลฯ

Instagram : kittyjaja

facebook fanpage : http://www.facebook.com/kittyjajapage

http://kittyjaja.com/



NuJa Tansakul

Create your badge

New Comments