พฤศจิกายน 2554

 
 
2
4
5
6
7
8
9
10
11
15
16
17
19
20
23
29
 
 
All Blog
ความคืบหน้าปฏิบัติการเตรียมทิ้งลูก
เช้าวันนี้ลูกขวัญตื่นตอนที่แม่กำลังเตรียมนมให้หนูอยู่
ตื่นมาร้อง แม่เข้าใจว่าหนูร้องเรียกแม่

มื้อแรกแม่ให้หนูเข้าเต้าก่อนนะ

ลูกขวัญก็หม่ำมื้อเช้าอย่างอารมณ์ดี พออิ่ม แม่ก็จับเช็ดเนื้อ เช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ปล่อยหนูนอนเล่นอยู่บนที่นอน คุยกันไปเรื่อยๆ

พอ สามโมงเช้าตามเวลา ลูกชายแม่ก็ร้อง เอาล่ะ มื้อนี้กินขวดนะลูก
รอดูสิ ลูกชายแม่จะงอแงมั๊ย

ปรากฎว่า น้องขวัญ ดูดขวดแก้มตุ่ย หมดไป 6 oz. อ้าว... นมที่แม่ปั๊มไว้มีแค่นี้ รีบชงนมผงให้ต่อ เดี๋ยวเด็กไม่อิ่มจะโวยวายอีก
กุลีกุจอชงนม พอหันกลับมาจะป้อนต่อ...

น้องขวัญหลับปุ๋ยไปแล้วครับ นอมยิ้มอีกต่างหาก
หนูฝันดีหรือครับลูก แม่อยู่กับหนูในฝันมั๊ย
แม่รักลูกนะครับ คนเก่ง



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2554 10:33:43 น.
Counter : 816 Pageviews.

2 comments
  
จะท้งลูไปไหนอีกอ่า ไม่นะ ไม่นะ
โดย: tik_ae วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:22:35 น.
  
ไปทำงานจ้า
เตรียมทิ้งไว้กับพี่เลี้ยง
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:59:50 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge