ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
22
23
24
26
28
29
 
 
All Blog
เหนื่อยใจกับพ่อเขาเหลือเกิน
จากการที่แม่บังเอิญไปเจอพ่อเขากับผู้หญิงคนนั้น คงทำให้พ่อเขาไม่มีที่ไปมั๊ง ก็เลยพยายามมาตื้อแม่ ตอนแรกก็ทำเป็นว่าจะคุยกันเรื่องลูก แล้วมันก็พยายามจะมีอะไรกับแม่
มันก็เห็นแม่เป็นแค่ที่ระบายของมันเท่านี้แหละ

แม่ด่ามัน มันจะมาทำเป็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีความหมายอะไรไม่ได้
ดูคำแก้ตัวของมันสิ
"เพิ่งจะคบกัน ที่ผ่านมาพี่ดูแลเรา ดูแลลูกมาตลอดไม่เคยมีใครเลย"
ที่ผ่านมาไม่มี แล้วตอนนี้มันจะมีทำไม ไม่ใช่ไม่มี แต่เพิ่งจะหาเหยื่อได้ล่ะสิ

"พี่เหนื่อยนะ ต้องหาเงินเลี้ยงลูก เลี้ยงเราคนเดียว อย่ามาบั่นทอนกำลังใจกันด้วยเรื่องที่มันผ่านไปแล้วได้มั๊ย"
มันเคยผ่านไป แล้วก็เกิดขึ้นอีก มันผ่านไปแล้วก็เกิดขึ้นอีก มันผ่านไปแล้วก็เกิดขึ้น ซ้ำๆ ไม่รู้จบ

"อย่าคิดแต่เรื่องคนอื่นได้มั๊ย ทำไมไม่มุ่งแต่เรื่องลูก เราเป็นแม่คนแล้วนะ"
แม่ผิดอีก นี่มันโยนความผิดให้แม่เฉยเลย มันเก่งเนาะ ทำได้ไง

"พี่ไม่เคยไปสิ้นเปลืองเงินทองกับใคร พี่เก็บไว้ให้ลูกคนเดียว พี่โตแล้ว พี่รู้ความรับผิดชอบตัวเองดี"
จะอวดว่า หลอกฟันเด็กได้ โดยที่ไม่ต้องใช้เงินงั้นสิ

"จะคิดยังไงก็เรื่องของเธอ พี่ทำดีไม่ได้ดี คิดแต่ว่าพี่ไม่ดีตลอด"
ไม่ได้คิด แต่มันเห็นกับตา ได้ยินกับหู

"พี่ทำร้ายจิตใจเรา พี่รู้ พี่เองก็รู้สึกไม่ดี เราจะมองพี่ไม่ดียังไงก็ได้ คอยดูพี่ไปละกัน"
... อันนี้มุกใหม่นะ ยังไม่เคยได้ยิน
แล้วมันก็ทำให้แม่มีความหวังกับเขาขึ้นมาอีกแล้วสิ..

แน่นอน..แม่หึงที่พ่อมีผู้หญิงคนอื่น แต่มากกว่านั้น คือแม่กลัว ว่าเขาจะเห็นผู้หญิงพวกนั้นสำคัญกว่าลูก
เขาจะทำร้ายแม่ยังไงก็ได้ แต่แม่ไม่ยอมถ้าเขาจะทำแบบนี้กับลูก

ตอนนี้แม่หลบหน้าพ่อเขามาเกือบอาทิตย์แล้วนะลูก จนกว่าจะสิ้นเดือนที่เราจะไปรับลูกกลับมาอยู่กับด้วยกัน แม่คงมองหน้าเขาได้โดยไม่ร้องไห้ และหัวใจอาจจะรู้สึกอะไรกับเขาน้อยลงแล้ว

แม่จะระบายทุกอย่างทั้งหมดในวันนี้แหละ
แล้วหนูจะไม่ได้รับรู้ว่าพ่อของหนูเลวยังไง ถึงแม่จะรู้ว่าเขาไม่ได้รักแม่ แต่แม่อยากให้หนูเชื่อว่าพ่อเขารักหนู
แม่ยังอยากให้หนูเติบโตขึ้นมาอย่างภาคภูมิใจในชีวิตของตัวเอง



Create Date : 14 ตุลาคม 2554
Last Update : 15 ตุลาคม 2554 22:42:56 น.
Counter : 736 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge