ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
22
23
24
26
28
29
 
 
All Blog
แล้วเราก็ได้อยู่ด้วยกัน
แม่สวดมนต์ ไหว้พระ ขอพรให้ลูกแข็งแรงทุกคืน
ไม่กี่วันหมอก็บอกว่า อาการลูกดีขึ้นแล้ว
หายใจได้สม่ำเสมอ ค่อยๆ ถอดเครื่องช่วยชีวิตออกไปได้เรื่อยๆ
แล้วก็ถึงวันที่ลูกสามารถมาอยู่ห้องพักฟื้นได้
แม่ได้มานอนเฝ้าหนูที่นี่ ได้กอดลูก ได้ให้นม ได้อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก
ที่ท้องของลูกมีแผลยาวครึ่งท้อง ถึงต้องนี้แผลจะแห้งสนิทดีแล้ว แต่แม่ก็อดน้ำตาไหลไม่ได้ เมื่อนึกถึงวันที่หนูต้องเจ็บแผลนี้อยู่คนเดียวในตู้อ๊อกซิเจนนั่น

พยาบาลเขาแซวว่าพออยู่กับแม่หนูเงียบไม่ร้องกวนเลย ทั้งที่ทุกวันร้องเกือบตลอดเวลาไม่หยุด

ลูกชายแม่คงรู้ว่าตอนนี้ลูกปลอดภัยแล้ว แม่จะให้ความอบอุ่นใจแก่ลูกเต็มที่
กินเยอะๆ โตไวๆ แข็งแรงๆ นะลูกนะ

ลูกชายของแม่ ตัวหอมที่สุด สัมผัสนุ่มนิ่มในอ้อมกอด... ลูกชายของแม่น่ารักที่สุดในโลก ใครๆ ก็พากันชมว่าหนูไม่กวนแม่เลย เป็นเด็กเลี้ยงง่าย

แม่สังเกตุเห็นที่หางคิ้วข้างซ้ายของลูกมันชี้ขึ้นข้างบน ปรากฏว่าหนูมีขวัญตรงนี้
พ่อเขามาเยี่ยมลูกตอนเกือบหมดเวลาเยี่ยมเหมือนเคย เขาก็เลยให้หนูชื่อขวัญ
ลูกของแม่เป็นของขวัญที่พิเศษจริงๆ หนูเกิดวันมงคล แถมยังมีขวัญที่หางคิ้วด้วย แบบนี้ลูกแม่จะเป็นอะไรไปได้ยังไง



Create Date : 12 ตุลาคม 2554
Last Update : 12 ตุลาคม 2554 13:41:38 น.
Counter : 821 Pageviews.

1 comments
  
ลูกเราก็มีขวัญที่คิ้วเหมือนกัน แต่อยู่ข้างขวา
โดย: mominam IP: 110.169.36.217 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:31:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge