มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
All Blog
อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
โทรศัพท์ไม่ปกติมาตั้งแต่เมื่วันเสาร์ วันที่อีตาพ่อมันกลับมา
เราก็คิดว่า ภรรยาเค้าคงโทรตามไปเรื่อย อีตาพ่อคงเร่ไปหากิ๊กอีกตามเคย
แล้วมันก็เป็นอย่างนี้ตลอดทั้งวันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ และเย็น วันอังคารจนถึงเมื่อคืน
ภรรยาเค้าโทรมาติดๆ ไม่หยุด
ไอ้เราก็คิดด่าอีตาพ่อว่าคงไปหาเด็กที่ไหนแล้วคุณภรรยาตามตัวไม่เจอแน่ๆ ถึงได้มาจิกตามเอาที่เรา
จนเมื่อวาน..
อีตาพ่อก็มาดักรอที่ที่ทำงานว่า มีเรื่องจะบอก  ก็เลยพาไปร้านผัดไท
เขาก็บอกว่า เขาสารภาพกับภรรยาเขาแล้วนะ เรื่องลูก
มาบอกให้เรารู้ตัวไว้เผื่อภรรยาเค้าจะทำอะไร..
จ๊ากกกก 'เผื่อทำอะไร' จะทำอะไรฉัน!!

ที่แท้ คุณภรรยา โทรหาเรา เพราะเรื่องนี้นี่เอง
คุณย่าก็บอกว่า วันอาทิตย์อีตาพ่อกับคุณภรรยาจะไปบ้านย่า ไปเคลียร์กับคุณย่าว่าจะเอายังไง
อยากเห็นหน้าลูกชายแม่ด้วย

แม่ว่าเค้าคงไม่ทำอะไรลูกหรอก  แต่แม่กลัว ลูกชายแม่น่ารักแบบนี้ ถ้าเค้าเอ็นดูหนูแล้วเกิดอยากได้หนูขึ้นมาล่ะ
เค้ายิ่งอยากมีลูกอยู่ด้วย

อย่ากลัวไปเลย อีตาพ่อไม่มีสิทธิ์อะไรซักหน่อยนี่นา เนาะ

เอาล่ะ แล้วก็ทำใจรับโทรศัพท์ คุณภรรยา
นึกว่าจะโดนด่า โดนต่อว่า อะไร
เค้าก็บอกแค่ อย่ายุ่งอะไรกับสามีเค้าอีก
เอ้า..บอกสามีตัวเองดีกว่ามั๊ยคะ ว่ามีเมียอยู่แล้ว อย่าเลวไปยุ่งกับใคร
แต่ก็ได้แต่เก็บปากเก็บคำไว้ในใจ ถึงยังไงเราก็เป็นคนผิด แค่นี้เค้าก็ทุกข์จะแย่แล้ว
จึงได้แต่ฟัง ให้อารมณ์เค้าพรั่งพรูใส่ แล้วก็เอ่ยแต่คำว่า ค่ะ ไม่ยุ่งแล้วค่ะ จบกันไปแล้ว..
ตอนนี้โทรศัพท์ก็โล่ง ไม่มีใครโทรละ โล่งจนงง ว่ามันเสียรึเปล่า 55

ตอนแรกก็นัดเราไปคุยด้วยวันอาทิตย์
ใครจะไป คุณเคยซ้อมสามีคุณนะ ป๊อดค่ะ ไม่กล้าหรอก
จึงบอกว่าแล้วแต่คุณจะตัดสินใจ ถ้าคุณรับไม่ได้ที่คุณย่าช่วยเลี้ยงให้ เราก็จะเอากลับมาเลี้ยงเอง
เค้าก็ถามว่าแล้วจะเลี้ยงไหวเหรอ
เราก็บอกว่ามันคงไม่ง่าย แต่จะทำไงได้เราาให้คุณตัดสินใจและเราก็จะไม่ต่อรองอะไรทั้งนั้น เพราะเราไม่มีสิทธิ์ เรายอมทำตามทุกอย่าง
เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวไปคุยกับย่าก่อน

เอาล่ะ วันอาทิตย์นี้คงจะได้รู้ว่าจะยังไงต่อนะ
ถ้าต้องพาหนูกลับมาอยู่กับแม่ตอนนี้ ลูกรักก็ต้องเหนื่อยหน่อยนะคะคนเก่ง คงไม่สบายเหมือนตอนอยู่กับย่านะ

แม่ก็จะสู้ๆ เพื่อหนูนะคะลูก
เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยล่ะ ยิ้มให้แม่เยอะๆ นะครับ




Create Date : 08 มิถุนายน 2555
Last Update : 8 มิถุนายน 2555 15:38:35 น.
Counter : 3777 Pageviews.

10 comments
  
มาทักทายและเป็นกำลังใจนะคะ..
คุณย่ารักและหลงหลานขนาดนั้น..
คงไม่ยอมปล่อยแน่ๆ...
เข้มแข็งนะคะ..แล้วทุกอย่างจะผ่านไป..
จะมาฟังข่าวนะคะ..สู้ๆค่ะ
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 8 มิถุนายน 2555 เวลา:19:23:08 น.
  
ขอบคุณนะคะ
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 8 มิถุนายน 2555 เวลา:21:22:13 น.
  
อ่านมาแล้ว ไอ้สัดนี่ ก็ลอยตัวเหนือปัญหาอยู่ดี
มึงเป็นคนก่อปัญหา แล้วมึงก็ปล่อยให้ผู้หญิง 2 คนเค้าตีกัน
ให้แม่มึงเค้าลำบากใจ
คนนึงก็ลูกสะใภ้ คนนึงก็แม่ของหลาน

จขบ.ก็เอาจริงกับมันได้แล้ว
ถ้ามันมากวนใจ ไปร้องเรียนต้นสังกัดมัน ให้มันขายหน้าเลย
โดย: fuse IP: 1.1.211.113 วันที่: 9 มิถุนายน 2555 เวลา:20:52:27 น.
  
รอดูทางภรรยาเค้าก่อนค่ะ
ถ้าจบง่ายๆ ได้ก็จบ
ถ้าทางภรรยาเค้าจะวุ่นวาย ก็ค่อยเอาเรื่อง
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 9 มิถุนายน 2555 เวลา:22:31:33 น.
  
สู้..สู้ค่ะถ้าเป็นเราทั้งอดีตสามีและย่าจะไม่มีโอกาสได้เชยชมลูกและหลานเลย.................ลูกแม่ต้องอยู่กับแม่
โดย: NN IP: 58.97.37.61 วันที่: 22 มิถุนายน 2555 เวลา:9:45:29 น.
  
ติดตามสองแม่ลูกมาตั้งแต่แรกๆแล้วค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอให้ก้าวผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้
จบจากนี้ไปก็หมั่นทำบุญเยอะๆนะคะ
เพื่อผลบุญจะได้ไปลบล้างความผิดที่เราเคยยุ่งเกี่ยวกับสามีคนอื่่น(ถึงเราจะไม่ได้ตั้งใจก็ตามค่ะ)

สู้ๆค่ะ

เคยAdd Facebook ไปช่วงนึงแต่ตอนหลังไม่รู้ทำไมกลายเป็น Unfriend ซะได้
อาจเป็นเพราะเราเข้าไปดูแต่ไม่เคยทักทาย คุณอาจไม่ไว้ใจเรา ^____^
ไม่เป็นไรเนอะ
เอาไว้เรามาติดตามในนี้แทนละกันคะ
ไว้ว่าง มีโอกาส ช่วยอัพเดทเรื่องของน้องให้ฟังบ้างนะคะ
อยากเห็นพัฒนาการของน้อง อยากให้น้องเติบโตเป็นคนดี

เอาใจช่วยนะคะ
โดย: Puii IP: 115.67.0.134 วันที่: 22 มิถุนายน 2555 เวลา:17:03:39 น.
  
เอ๋.. เราไม่เคย unfriend ใครนะคะ
อาจเผลอไปกดนะ แอดมาใหม่ก็แล้วกันค่ะ
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 24 มิถุนายน 2555 เวลา:14:31:22 น.
  
เค้าเองนะแม่หนึ่ง อยากอ่านเรื่องของพี่ขวัญมานานแล้วแต่ไม่มีเวลาสักที ตอนนี้ป่วยเลยได้ที เค้าเป็นpom pom girl ตัวอ้วน ๆ ของแม่หนึ่งกับพี่ขวัญเสมอนะจ๊ะ
โดย: แม่โม IP: 24.17.230.48 วันที่: 27 มิถุนายน 2555 เวลา:6:15:41 น.
  
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 28 มิถุนายน 2555 เวลา:9:40:38 น.
  
แม่โม หายไวไวนะครับ
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 28 มิถุนายน 2555 เวลา:9:47:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge