ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
22
23
24
26
28
29
 
 
All Blog
ผู้หญิงที่เป็นเมียน้อย เขาต้องทนสภาพแบบนี้กันหรอกหรือ
ลูกรัก หนูจะเติบโตเงยหน้ามองฟ้าได้ยังไงนะ ที่มีแม่เป็นเมียเก็บเขาแบบนี้

ข้างนอกฝนกำลังตกหนัก โทรศัพท์คุณพ่อ สั่นไม่หยุด
เมื่อก่อน แม่ไม่เคยสงสัยว่าทำไมเขาไม่ยอมรับโทรศัพท์
เขาบอกว่าเลิกงานแล้ว ไม่คุย จะอยู่กับครอบครัว... แม่ก็เชื่อ
ที่แท้เป็นสายจากภรรยาของเขาต่างหาก
แม่บอกให้คุณพ่อรับซะ เขาอาจเป็นห่วงอยู่เพราะฝนมันตกหนัก
คุณพ่อบอกทางโน้นว่าติดฝนอยู่สถาบันฯ เดี๋ยวฝนหยุดแล้วจะกลับ

แม่พยายามทำเป็นไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น แต่คงซ่อนไม่มิด
การโอบกอด ปลอบใจของพ่อเขาที่ทำมาแล้วไม่รู้กี่หน นี่แหละ ที่ทำให้แม่โง่ไปไหนไม่ได้มาจนวันนี้

แม่คิดถึงหนู เมื่อทวงถามว่า ไหนพี่บอกว่าจะพาไปเยี่ยมลูกทุกอาทิตย์
เขาก็อ้างเหมือนเดิมว่าไม่มีเงิน...

ลูกรัก หนูอย่าลืมแม่นะคะ แม่คิดถึงหนูนะ อยากกอดหนู อยากอุ้มไว้แนบอก อยากให้หนูได้ดื่มนมจากอกแม่

รอหน่อยนะคะ ไม่นานนะลูก



Create Date : 15 ตุลาคม 2554
Last Update : 15 ตุลาคม 2554 20:21:21 น.
Counter : 19883 Pageviews.

35 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: love_daisy วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:21:52:41 น.
  
เราไม่ได้สนับสนุนคนที่เป็นเมียน้อย เราคิดว่าถ้าเลือกได้ คุณก็คงไม่อยากเป็น คุณเลือกไม่ได้ แต่คุณเลิกได้นะคะ เอาของคนอื่นเขามากิน ไม่สุขใจหรอกค่ะ เราคิดว่าคุณก็คงรู้ดี ส่วนลูก เป็นสิทธิ์ของคุณเต็มที่ คุณน่าจะเอาเขามาเลี้ยงเองนะคะ เราไม่ได้อ่านเอนทรี่อื่น ๆ ของคุณ แต่เราพอเข้าใจว่าการจากลูกน่าจะเจ็บปวด เราว่าเจ็บปวดกว่าการตัดใจเลิกกับแฟนคุณอีก

ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ ถึงจะยาก แต่ทำให้มันเคลียร์ ๆ ให้เขาตัดสินใจซะ ถ้าเขาไม่เลือกคุณ คุณก็ไปเหอะค่ะ หลอกผู้หญิงคนนั้นไม่ได้นานหรอก เดี๋ยวเค้าก็รู้ซักวัน อย่าทำให้คนอื่นเป็นคนโง่เพราะผู้ชายเพียงคนเดียวค่ะ

คุณอาจจะบอกว่าเราไม่เข้าใจอะไรหรอก แต่เราอยากจะบอกว่า ฐานที่เราเป็นลูกคนหนึ่ง เราคิดว่า ถ้าแม่เราเป็นเมียน้อย เราอยากให้แม่เราเลิกเป็นและเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ เด็กต้องการแม่มากกว่าพ่อนะคะ
โดย: hyperkaoru IP: 182.232.45.37 วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:22:45:34 น.
  
อ่านบล็อกคุณเเล้ว ก็เชื่อว่าอย่างน้อยๆคุณก็เป็นเเบบไม่ได้ตั้งใจ
ก็ยังดีกว่าที่ดิฉันเจอเยอะเลยคะ ผู้หญิงอีกคนที่เเอบมาเป็นชู้
รู้อยู่เต็มใจเลยล่ะคะ ว่าดิฉันเป็นใคร อยู่ยังไง เเต่เค้าก็ต้องการ
ที่จะเเย่งสามีจากดิฉัน ถึงกับมีลูกเพื่อตั้งใจให้สามีดิฉันทิ้งดิฉันไปอยู่กับเค้า เเต่เรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกคะ ผู้ชายบางคนเวลาที่เลวก็ยังเลวไม่ครบถ้วนคะ สามีก็เลือกที่มาขอโทษเเละขอโอกาสจากดิฉัน เพราะเราอยู่กันมาเป็นสิบปีคะ ผ่านอะไรหลายๆอย่างมามาก ถ้าถามว่าดิฉันเสียใจไม๊ เสียใจมากเลยล่ะคะ เเต่ก็เลือกที่จะให้อภัย เพราะรักคำเดียวคะ
สำหรับคุณ ต้องคุยกันน่ะคะ สรุปเเล้วเค้าจะอยู่กับใคร ก็ให้เลือกกันไปเลย
เพราะไม่มีใครหรอกคะ ที่จะยอมให้สามีมีผู้หญิงอีกคน
บางทีความรักมันก็เเห้งเหือดไปตามกาลเวลาคะ ความดีเเละความเข้าใจกันนั่นล่ะคะ ที่จะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้
ขอให้คุณโชคดีึคะ
โดย: คนที่เป็นเมียหลวง IP: 58.9.92.100 วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:15:49:47 น.
  
ขอบคุณค่ะ ดิฉันไม่ให้เขาเลือกหรอก เพราะรู้ดีว่ายังไงเขาก็เลือกภรรยาเขา
ถึงเขาจะเลือกดิฉันกับลูกจริง ก็ไม่ดี ไม่อยากให้ภรรยาเขาต้องเสียใจ
กำลังหาทางพึ่งตัวเองให้ได้อยู่ เมื่อถึงวันนั้น ทางใครทางมันค่ะ
โดย: Blue_Mom (Beloved Son_Chang ) วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:22:53:29 น.
  
อ่านเรื่องคุณ ยังกะละครเรื่องแรงเงา
ผู้ชายรับราชการเงินน้อยนิด แต่เมียรวย
ผู้ชายเป็นคนเจ้าชู้ ก็ขับรถเมีย เอาเงินเมียไปจีบหญิงหลอกฟันไปทั่ว
โดย: lovefuse IP: 113.53.218.122 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:10:44:43 น.
  
เห็นใจคนหัวอกเดียวกัน เป็นแบบไม่รู้ว่าเขามีเมียแล้ว พอรู้มันก็สายเสียแล้วเอาใจช่วยนะทุกปัญหามีทางออก สู้สู้
โดย: เก๋ IP: 180.210.216.74 วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:23:54:42 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะคข
โดย: Nu IP: 27.55.0.40 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:49:36 น.
  
ฉันนี่ไงคะที่เป็นเมียน้อยเขา อุตส่าห์จดทะเบียนซ้อนก็ยังเอาผัวไว้ไม่อยู่ เพราะเมียที่ชอบธรรมของเขาจับได้ และเขาก็เลือกเมียของเขา ชำ้มาก ลูกก็เจ็บแม่ก็เจ็บ อย่าเป็นเมียน้อยเขาเลยค่ะ ถ้าอยากคุยกับคนที่เป็นเมียน้อยโคตรหน้าด้านโทรมาที่ 0886058087
โดย: อ้อย IP: 221.128.87.201 วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:14:52:14 น.
  
เราอยากเลิกแต่ติดว่าเขามีบุญคุณกับเราและเข้าใจเราแต่ไม่คิดจะแย่งเขามาจากลูกเมียแค่ได้พูดคุยและได้มีเวลาพูดคุยเท่านั้นเราผิดมากมั๊ยค่ะ
โดย: Morn IP: 125.27.119.129 วันที่: 20 มกราคม 2556 เวลา:11:22:13 น.
  
คนรองเหมิอนกันค่ะ ไม่เคยขอเงิน เขาให้ก็ไม่เอา อยากดูแล อยากได้แค่เวลา ภริยาเขาโทรมาป่านก็เงียบไม่ส่งเสียงไม่เคยมีโอกาสได้อยู่กัน2คนนานๆเพราะภริยาเขาจะโทรมาหาบ่อยๆ เราก็น้อยใจ มีเวลาแค่วันเสาร์ตามเขาไปตรวจงาน พอบ่าย3ก็ต้องรีบกลับบ้านบางทีวันเสาร์ภริยาก็ขอตามไปด้วย บางทีก็ไปเที่ยวไปหาญาติ ป่านเองก็ต้องรอเสาร์ต่อๆไปเผื่อเขาจะให้ไปด้วย..ทุเรศตัวเองค่ะ พยายามตัดใจหลายครั้ง แต่ก็ต้องมานั่งร้องไห้คนเดียว คิดถึง ห่วง หวง หึง และน้อยใจ ป่านอยู่เงียบๆร้องไห้ก็ร้องคนเดียวไม่ให้เขาเห็น ป่านแค่ระบายค่ะอยากให้เข้าใจไม่ได้หน้าด้าน ไม่ได้คิดแย่งขอแค่จุดเล็กๆให้ยืนค่ะ ป่านบาปป่านรู้ป่านพยายามอยู่..อย่าว่าคนรองเลยค่ะ ไม่มีใครไม่ละอายใจหรอก
โดย: ปานประดับ IP: 58.11.242.43 วันที่: 21 เมษายน 2556 เวลา:11:15:53 น.
  
ที่จิงไม่ได้อยากเป็นเมียน้อยนะค่ะ แต่เค้าก้อบอกว่าเคยมีเมียแต่ได้แยกทางกันไปแล้ว แต่คนมันรักไปแล้วถึงได้รู้ว่าเค้ายังไม่ได้เลิกกันแต่เค้าแค่แยกกันเพราะหน้าที่การงานเท่านั้น วันที่ได้รู้เหมือนฟ้าฝ่าลงกลางหัวใจเลยอ่ะ ช็อคทำอะไรไม่ถูก เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องนอนร้องไห้ ข้าวปลาไม่กิน รักเค้ามากถึงกลับบอกเค้าออกไปว่ายอมทุกอย่างให้อยู่ในฐานะอะไรก้อได้ ขอแค่อย่าให้เค้าหายไปจากชีวิตก้อพอ รู้ค่ะว่าเป็นคนที่โง่มากแต่เพราะรักค่ะ ถึงยอม
โดย: เป็นได้แค่คนในฝัน IP: 171.4.10.220 วันที่: 23 เมษายน 2556 เวลา:21:19:41 น.
  
ไม่อยากเป็นเมียเก็บใคร แต่ด้วยสถานการณ์ มันอาจต้องยอม เพราะไม่มีใคร หนี้สิน ล้นพ้นตัว มีลูกที่ต้องเลี้ยง เค้ามาขอให้เราเป็นเมียเก็บ อาสาจะดูแล เห็นเค้าจริงใจ เลยต้องยอม สมเพชตัวเองมาก ต้องหลบๆ ซ่อน ไม่อาจให้ใครรู้ได้ แต่เพื่อความอยู่รอด ก็ต้องทน ยอมรับสภาพ
โดย: คิดแล้วเศร้า IP: 182.52.35.220 วันที่: 1 พฤษภาคม 2556 เวลา:0:06:27 น.
  
ไม่ได้อยากเป็นเมียน้อยใครคะ แต่เขาบอกว่าเขาไม่ได้รักภรรยาของเขา เขารักเรา รักมาก เขาจะหย่าและจะมาแต่งงานกับเรา เขาขอให้เรารอ เราก้อรอ พอถึงเวลาที่เขาสัญญาเขาก้อหาเรื่องบ่ายเบี่ยงเลี่ยงออกไป เลื่อนวันหย่าออกไปเรื่อยๆ เขาปิดบังเพื่อน ปิดบังที่ทำงานไม่ให้ใครรู้ว่าเราคบกัน แล้วเราก้อจับได้บ่อยๆว่าเขามีผู้หญิงคนอื่น บางครั้งก้อเป็นเพื่อนเราเอง พอเราทวงถามสัญญา เขาก้อโกรธหาเรื่องทะเลาะ หาว่าเรารอไม่ได้ กำลังตัดใจคะ จะต้องทำให้ได้
โดย: ไม่ใช่ความรัก IP: 27.55.160.18 วันที่: 25 กรกฎาคม 2556 เวลา:23:45:09 น.
  
บ้างทีการเป็นคนที่มาเป็นที่สองไม่มีคัยอยากเป็นหราค่ะ แต่มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ประกอบเข้าด้วยกันมันถึงทำให้เรายังต้องยืนอยู่น่ะจุดนี้ ไม่มีคัยชอบที่เหนแฟนของตัวเองคุยกับคนของเค้า ไม่มีคัยชอบที่เห็นแฟนของเราต้องกลับไปบ้านใหญ่ มันทรมานค่ะ แต่ที่ทุกคนยังอยู่ทุกคนมีเหตูและผลของแต่ละคนต่างกันออกไป เราทุกคนไม่ได้เกินมาแล้วอยากจะเป็นแบบนี้ วันหนึ่งเชื่อว่าทุกคนก็จะหมดเหตุผลที่จะต้องอยู่
โดย: บีบี IP: 180.183.63.12 วันที่: 15 สิงหาคม 2556 เวลา:22:08:17 น.
  
ไม่ได้ตั้งใจเลยค่ะ เค้าบอกว่าเค้าไม่มีใคร เพิ่งมารู้ทีหลัง เหมือนโดนเอามีดมากรีด หน้าชาไปหมด รู้สึกแย่ที่สุดตอนนี้ ทรมานที่สุด
โดย: แสนซน IP: 58.9.106.217 วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:20:20:23 น.
  
ทรมานจังเลยนะคะ การที่เราต้องอยู่อย่างคนรอที่ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงเมื่อไหร่ มีความสุขแค่เวลาเขาอยู่พอเขาเดินออกไปน้ำตาตกในทุกที เขาบอกเขารักเรา แต่เรากลับคิดอยู่ตลอดเวลาว่าถึงรักมากอย่างไรแต่เขาก็ไม่มีวันที่จะมาเป็นคนรักของเราเพียงคนเดียว....หากเลือกได้คงไม่ขอมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้
โดย: ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร IP: 136.8.2.69 วันที่: 25 ตุลาคม 2556 เวลา:11:11:50 น.
  
ไม่คิดที่จะเปนเมียน้อยใคร ค่ะแต่่ ตอนแรกเขาบอกว่าไม่มีใคร พอเรารักเขามากขึ้นทุกวัน ความเลยมาแตกเขามีลูก2คน เขาบอกเขาไม่ได้รักเมียเขา ที่อยู่ก้อเพราะรักลูก แต่ ฉันสับสน อยู่แบบไม่รัก อยู่ตั้งสิบกว่าปี เขาบอกเขารักเราแต่ เขาก้อไม่เลือกเรา เขาขอให้เราอยู่กับเขา เราเลยต้องยอม ยอมเพราะรัก ผู้หญิงคนนี้ ยอมทน ยอมเจ็บ เพราะเขาคนเดียว เพราะรัก เขา จิงๆ
โดย: ยอมทนยอมเจ็บ เพราะคนๆเดียว IP: 124.122.49.241 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา:16:27:49 น.
  
ความรู้สึกแบบนี้ดิฉันเข้าใจดี ตอนแรกบอกว่าไม่มีใคร เลิกกับภรรยาแลัว พอคบกันได้พักนึ่ง ก้อยังเห็นเค้าติดต่อกับทางบัาน บางทีภรรยาเค้าโทรมา เค้ายังสั่งให้เราอยู่เงีบยๆๆความรู้สึกแบบนี้มันเจ็บจนพูดไม่ออก
โดย: ผิดไปแล้ว.. IP: 113.210.133.199 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา:14:26:34 น.
  
ก็ถ้าถูกทิ้งให้เป็นฝ่ายรอบ่อยๆก็เลิกรอเลิกรักเราเองเคยผ่านเหตุการ์นี้มาแล้ว ที่มันเจ็บเพราะเรานั้นอ่อนไหว ทางที่ดีเมื่อไม่ได้เป็นตัวจริงของเขาก็อย่าไปหลงรักเขา ถ้าคุณจะหาเงินก็จงรักแต่เงินอย่ารักเจ้าของเงินคุณจะไม่เจ็บ เท่าที่ฉันอ่านมาทั้งหมดแทบทุกท่านกำลังบูชาความรัก ตัดรักจะไม่เจ็บนาน อยากเดินทางเสี่ยงต้องอดทน ต้องมีสติมากกว่าคนอื่น เขา ถ้าถูกภรรยาหลวงด่าเชื่อเถอะเถอะค่ะในใจเขานั้นเจ็บยิ่งกว่าโดนน้ำรอ้นรน้ำร้อนราด ทางนี้ไม่มีใครสุขไปกว่าใคร
โดย: สบายดี IP: 49.230.104.107 วันที่: 13 เมษายน 2557 เวลา:12:20:17 น.
  
เราก็เป็นเมียน้อยเหมือนกันเหตุที่ต้องเป็นเพราะความโง่ของตัวเองเชื่อคำพูดเขามากไป จนท้อง มันเจ็บปวดนะคะกับการตกอยู่ในสภาพนี้ บอกเลิกฝ่ายชายแล้วเขาก็ไม่ยอมเลิก หนี้ก็แล้วเขาก็ตามเจอ อยากเลิกกับเขาจริงๆแต่อีกใจเราก็รักเขา ไม่อยากให้ลูกในท้องเกิดมารับรู้ว่ามีแม่เป็นเมียน้อย เมียน้อยไม่ได้เลวทุกคนนะคะ แต่ก็เข้าใจว่าการขึ้นชื่อเป็นเมียน้อย สังคมก็ต้องด่าว่าอยู่เสมอ
โดย: น้ำใต้ศอก IP: 49.230.144.211 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:23:42:22 น.
  
เป็นอยู่ค่ะเมียน้อยเจ็บมากค่ะ
โดย: สา IP: 1.46.135.150 วันที่: 6 กรกฎาคม 2557 เวลา:21:55:36 น.
  
เป็นอยู่ค่ะเมียน้อยเจ็บมากค่ะ
โดย: สา IP: 1.46.135.150 วันที่: 6 กรกฎาคม 2557 เวลา:21:55:36 น.
  
10ปีแล้ว เลิกกันไป2ครั้งก็ยังกลับมาคบกันอีก ถ้าไม่คิดก็ไม่เจ็บ พอคิดขึ้นมาก็เจ็บจนจุก อยู่แบบเงียบก็พอใจ อยากเจอก็โทรมาตามไป ไม่ได้อะไรจากเขาเรียกแม้จะเรียกร้องบ้างเล็กๆน้อยๆ มีความสุขชั่วคราว แต่ตัดใจไม่ได้ซะที ปวดใจเป็นที่สุด เขาก็ให้ความหวังลมๆ แล้งๆ ไม่ให้เลิกแต่ก็ไม่ดูแล ต้องอยู่อย่างนี้อีกนานเท่าไหร่
โดย: pepe IP: 27.55.22.112 วันที่: 13 ตุลาคม 2557 เวลา:23:00:15 น.
  
เป็นเมียเก็บมันทรมานจะตาย แต่ก็อดทนได้ทุกสภาพขอแค่เขาไม่หายไปจากชีวิตเรา ต้องทนฟังเขาบอกรัก บอกคิดถึงเมียและลูกของเขา ต้องอดทนเหงาเวลาเขาไปอยู่กับครอบครัว ต้องทนสายตาดูถูกจากเพื่อนๆของเขา เวลาพาเราไปพบปะกลุ่มเพื่อน บางทีก็อยากก้าวออกมาจากจุดนั้น แต่ก็ตัดใจไม่ได้ซักที
โดย: เมียเก็บโง่ๆ IP: 182.52.148.242 วันที่: 23 ตุลาคม 2557 เวลา:20:36:11 น.
  
เป็นเมียเก็บมันทรมานจะตาย แต่ก็อดทนได้ทุกสภาพขอแค่เขาไม่หายไปจากชีวิตเรา ต้องทนฟังเขาบอกรัก บอกคิดถึงเมียและลูกของเขา ต้องอดทนเหงาเวลาเขาไปอยู่กับครอบครัว ต้องทนสายตาดูถูกจากเพื่อนๆของเขา เวลาพาเราไปพบปะกลุ่มเพื่อน บางทีก็อยากก้าวออกมาจากจุดนั้น แต่ก็ตัดใจไม่ได้ซักที
โดย: เมียเก็บโง่ๆ IP: 182.52.148.242 วันที่: 23 ตุลาคม 2557 เวลา:22:29:01 น.
  
เป็นเมียเก็บมันทรมานจะตาย แต่ก็อดทนได้ทุกสภาพขอแค่เขาไม่หายไปจากชีวิตเรา ต้องทนฟังเขาบอกรัก บอกคิดถึงเมียและลูกของเขา ต้องอดทนเหงาเวลาเขาไปอยู่กับครอบครัว ต้องทนสายตาดูถูกจากเพื่อนๆของเขา เวลาพาเราไปพบปะกลุ่มเพื่อน บางทีก็อยากก้าวออกมาจากจุดนั้น แต่ก็ตัดใจไม่ได้ซักที
โดย: เมียเก็บโง่ๆ IP: 182.52.148.242 วันที่: 23 ตุลาคม 2557 เวลา:22:30:39 น.
  
เราก็อีกคนค่ะ จนท้อง อย่ากเลิกมาก แต่ใจก็รักเค้าที่สุด ไม่เข้าใจเหมื่อนกันว่าทำไมยังกับมีผชคนเดียวในโลกงั้นแหละ สงสารลูกด้วย ไม่อยากให้รุ้ว่าแม่เป็นยังไง เตื่อนใจตัวเองค่ะ ว่าสักวันเราต้องอยุ่ได้โดยไม่มีเขา อพราะจิยยี้เขาก็ไม่ได้เลี้ยงดูปูเสื่อเรา ทั่งๆที่รุ้ว่าเราท้อง สุ้ๆค่ะ บรรดาเราๆทั่งหลาย.
โดย: ทำไมต้องยอม IP: 1.4.233.237 วันที่: 26 ตุลาคม 2557 เวลา:23:04:42 น.
  
อุทาหรณ์ ..ของปรายมีว่า ปรายรู้จักพี่คนหนึ่งอายุไม่มากห่างจากปราย 2 ปี 34 กะ36 ปี เขาแจ้งว่าเขาโสด อยากคบ อยากคุย อยากอยุ่ด้วยกับคนที่เข้าใจเขา และตอนนี้เขาโสด เมียเป็นมะเร็ว แต่รักษาหายแล้ว ช่วงนั้นเขาปิดกิจการร้านค้าเขาเขาเลยว่าง ปรายเป้นวิศวกร ทำงานหนัก ขับรถเอง ปรายก็เลยแหย่และแซว ว่าถ้าปรายมีแฟน นะจะให้แฟนขับรถรับส่ง เข้าไปเย็นกลับ คงจะดีไม่อยากขับรถเองเบื่อ เหนื่อย เขาก็อาสา ณ.ตอนนั้นสัมพันธ์ แค่คนรู้จัก มีอยู่1 วัน ปรายมีงานเลี้ยงบริษัท ฯ เขาขอมาด้วย ดื่มจนเมา เขากลับไม่ได้ขอนอนที่คอนโด ปรายคิดว่าก็แค่ให้ที่พัก และด้วยสถานการพาไป สัมพันธ์ เกิดขึ้น และเป้นแบบนี้อยู่1 สัปดาห์ ไม่รู้อะไรเลยเวลามีโทรศัพท์เข้าเขาจะพูดหรือรับแบบกลาง ๆ ก่อนที่จะยอม มีสัมพัธ์ ถามเขาแล้วว่าโสด แน่นะ เขายืนยัน 100 คำพัน คำว่าโสด พอสัปดาห์ที่1 ผ่านไป เขาก็มีโทรสัพท์เข้ามาขอเคลียร์กับผู้หญิงในโทรสักครู่ ปรากฎว่าวันนี้เราเลยรู้ว่า เขามีเมียคนที่ 3 คนที่1 เป้นมะเร็ว อยู่ตจว.มีลูก2 คน คนที่2 เลิกกันอยู่ เมืองชล คนที่3 คือคนที่อยู่ระยอง ที่ต้องการเคลียและเลิกกัน ตลอดทางที่ขับรถ เขาก็เคลียร์กับเมียตลอดทาง แต่อยู่กับเรา ตอนนอนกับเราที่คอนโด เขาก็คุยโทรกลับเมีย เราก็ร้องไห้ แต่ไม่ให้เขาเห็นน้ำตา จน เราทนไม่ไหว ขอเลิก เขาก็ไม่ยอม ย้ายเสื้อผ้ามาอยุ่กับเราสามวันกลับบ้านหาลูกหาเมีย 4 วัน เรามีงานร่วมกันอยู่ สามสี่อย่างเขาเป้นผุ้รับเหมา เราเป็นวิสวกรตรวจงาน เราก็ทน คิดว่าเขาจะเลิก เพราะเขาบรรยายสรรพคุณเมียมาสารพัด เราก็รอ จนเราทนไม่ไหวหนีไปสิงคโปร สัปดาห์หนึ่ง และกลับมาเราหนีไปตราด จึงรู้ว่าเขากลับไปหาแฟนเก่าคนที่3 และไม่สนใจเราอีกเลย ถึงรู้ว่าอุทาหรณ์ คำพูดบอกโสด รัก เมียจ๋า หวังร่างกายเรราเท่านั้น เจ็บค่ะ เป็นเมียน้อยทั้งที่ไม่เจตนา ทนตอนนี้รู้ค่ะว่าบาป จะขอค่อย ๆถอย ออกมาจากตำแหน่งเมียน้อย เพราะอึดอัดค่ะ นอนร้องไห้มาสามเดือนแล้ว บอกตัวเองเสมอค่ะว่าเขามีเจ้าของแล้ว และเขาก็ยังมีลูกเล็กอีก แค่ 3 เดือน ทำเพื่อเด็ก จะไม่ทำเพื่อใครทั้งนั้น แต่เพื่อเด็ก มันบาป เพราะถ้าเราเป้นผู้หยิงคนนั้นคงจะรับสภาพ สามีไปมีเมียใหม่ไม่ได้ ปรายเชื่อค่ะว่า เรื่องของปราย ปรายไม่รู้จริง ๆเพราะถ้าปรายรู้ปรายจะไม่ทำ และตอนนี้ปรายรู้แล้ว ปรายถอย ค่ะ เพื่อความสงบสุข สิ่งที่ปรายเสียไป ตัวและหัวใจ ปรายไม่โกรธเขาหลอกค่ะ ปรายเต็มใจ ถึงแม้ว่ามันจะตามมาด้วยคำว่าชู้โดยไม่ได้ตั้งใจ....กำลังใจให้ตัวเองดีที่สุด
โดย: ปรายตะวัน IP: 49.49.141.152 วันที่: 30 ตุลาคม 2557 เวลา:19:11:51 น.
  
โมอ่านหลายคอมเม้นก้ดีกว่าโมมากค่ะของโมรู้ว่าเขามีภรรยารู้ว่าภรรยาเขาพึ่งคลอดรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเขาคือโมพูดตรงๆเลยค่ะรักเขามากตึงยอมเป็นเมียน้อยเขาแรกมันก้ดีค่ะนานๆเข้าเขาก้แสดงอาการรักภรรยาเขามากขึ้นทุกงัวันจนรู้สึกเหนื่อยแล้วค่ะทั้งๆที่รักเขามากแต่ทำไมถีึงทนไม่ไหวแล้วอย่างโมเนี่ยจงใจเป็นน้อยค่ะทั้งๆที่ตัวโมเองก้มีแฟนอยู่แล้วมันสับสนมากๆค่ะจนชีวิตวุ่นวายมากตอนนี้
โดย: yaimo IP: 192.99.14.34 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:12:16:06 น.
  
เรื่องของว่าน จะแต่งต่างจากท่านอื่นนะคะ ว่านไม่ได้ดถูก
คนที่เป็นน้อยนะคะ แต่เรื่องของว่าน คือว่านเป็นเมียหลวงหรือก็มีเราคนเดียวมาก่อน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณเข้าปีที่3 แฟนเริ่มเปลี่ยนไป แกล้งถามเราว่าขอมีเมียอีกคนได้มั้ย พูดเล่นพูดจริงมาตลอด แต่ในที่สุดเขาก็แอบมี แอบมีอะไรกันมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตามประสาคนเจ้าชู้ แต่เขาเจ้าชู้แบบตั้งใจมีความสัมภพันธ์กับคนนี้มาก จนพลาดมีลูกด้วยกัน พอผู้หญิงคนนี้ท้อง เขาก็พยายามหาทางบอกเราให้ได้ว่า เขามีลูกกับผู้หญิงอื่น แต่ก็ยังรักเรา อยู่ที่เราว่าเราจะยอมรับได้มั้ย ถ้ารับไม่ได้ก้เลิกไป คือเขาเลือกครอบครัวใหม่ วันที่เราได้รับข่าวเรื่องนี้จากเขา ว่านเป็นลมเลย ร้องให้ไม่อายเพื่อนร่วมงานเลย มันหมดสิ้นทุกอย่าง เขาไม่เห็นมองเห็นความรักและความอดทนของเราเลย หลังจากนั้นว่านก็พยายามทำใจ ก็พอทำได้กลับมาดูแลตัวเอง ไม่ติดต่อเขา แต่เขาก็ติดต่อมาเป็นระยะ พอวันเกิดเราเขาบอกอยากได้อะไร ซึ่งว่านเป็นคนไม่เรียกร้องอยู่แล้ว ขอสร้อยไว้ดูแทรใจสักสลึงพอ เขาก็พาไปซื้อจริงๆ และพาไปทานข้าว นั้นคือสิ่งตอบแทนสุดท้ายที่เขาให้ว่านก่อนจะเลิกกัน หลังจากนั้น เขาก็พาว่านกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ เขาก็คงอยากจะไปเป็นครั้งสุดท้ายด้วย แต่ว่านก็ไม่บอกกับใครว่าว่านมีเรื่องทุกข์ใจอะไร ปกปิดพ่อแม่มตลอด หลังจากกลับมา กทม.เขาก็มาส่งเราที่บ้านแล้วก็รีบกลับ เราก็เริ่มรู้แล้วว่า เหตุการณ์เริ่มเปลี่ยนไป เขารีบเอาของฝากไปฝากอีกฝ่าย แล้วเริ่มก็เริ่มที่จะถามอะไรเขาไม่ได้แล้ว เพราะเสื้อผ้า ของใช้ของเรา เราก็เก็บมาจากห้องเขาหมดแล้ว เขาต้องการอิสระ เพื่อจะได้ให้เวลากับทางนั้น ว่านต้องเป็นฝ่ายยอมและถอยออกมา ประมาณ 1 เดือนเขาก็ติดต่อกลับมาว่าคิดถึงเรา เลิกกับเราไม่ได้ ไอ้เราก็รักเขายอมเขาอีก ยอมกลับมาติดต่อกันและก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม เพราะเขายังไม่อยู่บ้านหลังเดี่ยวกันกับผู้หญิงคนนั้น เขาก็มีห้องเช่าของเขาซึ่งเราจะไปเมื่อไร เราก็ต้องถามเขา เราไม่มีกุญแจห้องเขา แต่ก็ยังไปๆมาๆได้บ่อย แต่ยอมเก็บเสื้อผ้ากลับมาด้วยทุกครั้ง ยอมทุกอย่างเลย ทั้งๆที่เรารู้ว่าเขามีคนอื่นแล้ว จนกระทั้งถึงกำหนดคลอดของผู้หญิงคนนั้น เดือนนั้นเป็นเดือนที่โหดร้ายกับเราอีกครั้ง ตอนนั้นว่านอยู่บ้านตัวเองกำลังจะกินข้าว เขาโทรมาบอกว่าทำใจดีๆนะ มีเรื่องจะบอก อาจจะทำร้ายจิตใจแต่เขาก็ได้ตัดสินใจแล้ว คือเขาต้องย้ายไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นเพื่อดูแลลูกที่เกิดจากเขา ผู้หญิงคนนั้นไม่มีใคร ว่านก็ถามตัวเองว่า แล้วเราละเรามีใคร ว่านร้องให้ไม่เป็นอันกินอันนอนเหมือนกัน เขาขอโทษ ขอโทษมากๆเขาบอกเขาผิดไปแล้ว แต่เขาจะไม่ทิ้งว่าน ขอให้เป็นเมียใหญ่ เพราะเขาไม่เคยเอาใครออกงานหรือเขาไม่เคยพาใครกลับบ้าน ซึ่งพ่อแม่เขาและญาติก็รักว่านมาก เขาบอกให้ว่านรอเขา เขาทำแค่ตามหน้าที่ หัวใจอยู่กะเรา นั้นมันเป็นเพียงคำว่าที่ดูดี แต่การกระทำคือการห่วงใยและจริงใจที่จะทำหน้าที่สามีที่ดีของผู้หญิงคนนั้น ซึ่งหลังจากนั้นมา ว่านก็ทุกข์ใจแสนสาหัส เพราะคิดถึงเขา เขาก็บอกคิดถึงเรา จะพยายามมาหาบ่อยๆ นั้นแหละ คือการเริ่มเปลี่ยนจากเมียหลวงกลายเป็นเมียน้อยคะ ว่านขอให้เขาให้ความยุติธรรมโดยการที่แบ่งเวลาให้ชัดเจน เขาก็ทำไม่ได้ เขาไม่กล้าทำ แสดงว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่รู้เรื่องเลยว่ามีเรา นั้นเองคือความจริง ผู้ชายคนนี้ต้องการรักษาน้ำใจคนนั้นแต่ไม่ใช่เรา ตอนนี้คือเขาเริ่มกดดันจิตใจเรา รับได้มั้ย รับได้ก็อยู่ เขาเห็นแก่ตัวมาก ซึ่งเราก็ยื่นคำขากไปแล้วว่า เราไม่ทนแล้วถ้าเป็นแบบนี้ จบ.
เราก็จบ.จริงๆ เราไม่ติดต่อ แต่พอเราเงียบ ก็มาหาเรื่องเราว่าเราไปมีใครมั้ย เขายังเป็นผัวของเราอยู่ เขาหวงก้างแต่ไม่รักษาน้ำใจ จนกระทั้งว่านตัดสินใจที่จะทำอะไรเด็ดขาด ถึงจะยังรักก็ไม่มีประโยชน์ ว่านจึงตัดสินคบกับคนอื่น เพื่อให้หนีวงจรแบบนี้ ว่านก็บอกเขาตรงๆ แต่เหตุการณ์ไม่ราบรื่นอย่างนั้น เขาไม่ยอม เขาตามล่า และทำร้ายร่างกายเรา อย่างแสนเจ็บปวด แล้วก็มาเฝ้าเราไม่ให้ห่าง จนหลังนนั้นมาเกือบ 2 เดือนเราท้อง เราก็ตกใจและก็ดีใจที่ได้ลูก และเป็นลูกที่เกิดกับเขา แต่เหตุการณ์ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ปัจจุบันนี้เรามีแค่ลูกในท้อง แต่เขาก็อยู่กับ ผู้หญิงคนนั้นอย่างเหนี่ยวแน่น เขามาหาว่านแค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น นี้แหละคะ เมียหลวงที่กลายมาเป็นเมียน้อย

โดย: ;ว่าน IP: 171.96.167.134 วันที่: 8 เมษายน 2558 เวลา:11:38:19 น.
  
เราจะก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดนี้ไปได้อย่างไร ในเมื่อเค้าให้เราออกจากงานมาแล้วเป็นปี จะกลับไปหาอาชีพอะไรเลี้ยงตัวเอง ภาระทางพ่อแม่ จะเริ่มต้นอย่างไร สุดท้าย เค้าไม่เลือกเราหรอก แต่เราจะตัดใจยังไง ไอ้ครั้นจะยอมอยู่ร่ำไป ก็รู้อยู่ว่า ไม่มีอนาคต เค้าก็หรอกเรา พูดดี บอกให้เราอยู่กับปัจจุบัน แล้วไง ปัจจุบันเหรอ อนาคตล่ะ อนาคตคือ เลือกเมียหลวง ผิดเพราะรัก ตอนนี้จะทำไง หมุนไปทางไหน เริ่มยังไง
โดย: ฟ้า IP: 27.55.172.234 วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:16:18:09 น.
  
ของเราเป็นเมียเก็บค่ะ เมียเก็บที่เขาตั้งใจมาทำให้ท้องเพราะลองของ เขาทำภรรยาเขาไม่ท้องเลยคิดว่าเราคงไม่ท้อง เราไผซื้อยาคุมก้อเอาไปโยนทิ้งไม่ให้กิน ให้ใส่ถุงไม่ใส่ พอรุ้ว่าเราท้องเขาก้อดีใจค่ะ แต่ได้แค่4เดือนตอนนี้ทิ้งเรายุหอพักคนเดียว มาอาทิตล่ะ2ชม.มาเยี่ยมลูก เมียเขายุบ้านยังไม่รุเรื่อง เราอยากเลิกทุกวินาทีค่ะ แต่ที่บ้านเราก้อไม่รุ้ว่าเราท้อง เราไม่กล้าบอกใคร ถ้าบอกที่บ้านเป็นเรื่องใหญ่แน่ แม่เราต้องมาบุกครอบครัวผุ้ชาย แฟนเขาที่ยุบ้านเขาคบกีนมาตั้ง7ปีต้องเสียใจมากแค่ไหน เราไม่อยากให้ใครต้องเจ็บกับเรื่องแบบนี้ เราตั้งใจว่าคลอดลูกเสร็จจะให้เขาช่วยเลี้ยงลูก จนเราตั้งตัวำด้เราจะเอาลูกไปแล้วจะตัดเชาออกจากชีวิตเราและลูกตลอดชีวิต เราจะไม่จดรับรองบุตรแน่นอน ไม่ได้มาคบกะเขาเพราะเงินด้วยนะเพราะเขามีแต่หนี้สิน ชีวิตโคตรนรกบอกเลย
โดย: single mom power IP: 192.99.14.34 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา:18:18:05 น.
  
เจ็บนะ ที่ตกในสภาพแบบนี้
โดย: kitty IP: 49.49.248.50 วันที่: 29 มิถุนายน 2559 เวลา:12:18:25 น.
  
มันทรมานที่สุดเลยค่ะ ใครไม่อยู่ในสภาพแบบนี้จะไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงยังอยู่ บอกให้รู้ไว้เลยค่ะมันเป็นกรรมที่เราต้องชดใช้ไงค่ะ คนที่มีชีวิตที่สมบูรณ์มีพร้อมไม่ต้องมีกรรมแบบนี้ ก็พูดได้ ว่าเราเลว ดูถูกเรา ถ้าคนที่ดูถูกคนที่เป็นแบบนี้ นั่นคือเขากำลังสร้างกรรมต่อจากเรา แล้วสักวันเขาก็จะตกเป็นแบบนี้คอยดู คนทุกคนมีกรรมเป็นของตัวเอง ไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีใครฝืนชะตาฟ้าลิขิตได้ เขาวางชีวิตมาให้แล้ว คนที่ไม่ได้รับกรรมเป็นเมียน้อยเมียเก็บ อย่าเพิ่งว่าคนอื่น ชีวิตคนไม่ได้มีขึ้นอย่างเดียว มีขึ้นได้สักวันก็มีลงได้ มีดีได้สักวันก็มีเลวได้ นี่คือความจริงเจอมากับตัวเองเลย คนที่รู้อย่าไปว่าคนที่เป็น เพราะนั่นคือเขากำลังรับกรรม กรรมของเขามากพอแล้วอย่าซ้ำเติม เพราะคนที่ว่าจะเป็นคนรับกรรมซะเอง ดังนั้นชีวิตใครก็ชีวิตมันนะอย่าเบียดเบียนใครเลย ถ้ารู้ใครเป็นแแบนี้ ควรจะสงสารมากกว่าสมน้ำหน้านะ เพราะคนที่เป้นแบบนี้ไม่เคยมีความสุขเลยสักวัน
โดย: ใครกล้าบอกชื่อ IP: 49.228.98.47 วันที่: 9 กันยายน 2559 เวลา:11:24:26 น.
  
มันเจ็บมากจริงๆ ตอนนี้เราถอยออกมาได้แล้ว รู้สึกโล่งและดีใจมาก เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับคืนมา แต่กว่าจะมีวันนี้เราเจ็บจนพูดไม่ออก เราไม่มีน้ำตาสักหยดให้กับการจากลาครั้งนี้ เราคิดซะว่าเป้นกรรมของเราที่เคยทำมา ตอนนี้กรรมนั้นคงหมดสักที ขอให้กำลังใจทุกคนนะ
โดย: ไม่ได้ตั้งใจ IP: 58.137.49.10 วันที่: 1 มิถุนายน 2561 เวลา:19:21:08 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge