มกราคม 2555

1
2
3
5
9
11
12
13
15
16
19
20
24
28
30
 
 
All Blog
อีตาพ่อมันหาเรื่องแม่อีกแระ
เซ็งนะ
เราเลี้ยงลูก ทำงานเหนื่อย มันยังขยันหาเรื่องมาทำให้เราอารมณ์เสียอีก

วันนี้ภรรยาเขาคงกลับสุพรรณแต่วัน
ตอนบ่ายพ่อเขาคงนั่งแชทหลอกหญิงตามสันดานของมัน
แล้วมันก็มาเจอเฟซบุคที่แม่เขียนให้หนู
มันก็โทรมาด่าแม่ กลัวคนรู้จักภรรยามันเห็น
ระแวง โวยวายอะไรของมันก็ไม่รู้

แม่ก็ว่ามันกลับว่ามันมายุ่งอะไร มันก็ไม่ต้องเข้ามาอ่าน ไม่ต้องเข้ามาดู
ไม่ต้องมายุ่ง
โลกของคุณก็อยู่ในส่วนของคุณ
โลกของแม่กับลูกก็จะมีกันแค่นี้

เพื่อนภรรยาเขาจะมารู้จักเฟซหนูได้ยังไง
ระแวงไม่เข้าเรื่อง

ทีตัวเองนั่งเล่นแคมฟร็อกออกหน้าออกตา ไม่กลัวคนรู้จักมาเห็นบ้างล่ะ
ว่าไอ้คนที่มันบอกว่าโสด เหงา อยากมีคนรู้ใจน่ะ มันหน้าตาแบบนี้แหละ

เซ็ง..

ร้องไห้กอดลูกอีกแระ ลูกคงว่าแม่ขี้แยแน่เลย



Create Date : 08 มกราคม 2555
Last Update : 8 มกราคม 2555 23:37:53 น.
Counter : 878 Pageviews.

3 comments
  
don't care คร้า คุณแม่ เฟสเรา เราทำไว้ให้ลูก ไม่เกี่ยวกับใคร
มันคนละส่วนกัน อย่าร้องไห้นะ เข้มแข็งไว้ เด๋วน้องขวัญปลอบแม่เอง
สู้ ๆจร้า
โดย: bb_wonder วันที่: 9 มกราคม 2555 เวลา:11:11:44 น.
  
ผู้ชายสันดานชั่ว
โดย: fuse IP: 113.53.169.120 วันที่: 9 มกราคม 2555 เวลา:12:38:27 น.
  
ไม่รู้จะว่าไง คงต้องปล่อยวาง จะได้ไม่เป็นทุกข์
โดย: skylion วันที่: 10 มกราคม 2555 เวลา:13:58:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge