กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
2
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
 
 
All Blog
กรรม.. นี่ตกลงคุณยังเชื่อสามีตัวดีของคุณอีกเหรอเนี่ย
อยู่ๆ วันนี้ เบอร์แปลกหน้า ที่คุ้นๆ ก็โชว์ขึ้นมา
พอรับสายถึงได้จำได้ ว่าเบอร์ภรรยาของคุณพ่อนี่เอง

เขาโทรมาถามย้ำอีกที ว่าตกลงเรื่องที่แม่บอกเขาเป็นความจริงหรือ

สรุปว่าที่ผ่านมา คือ เขาก็ยังไม่เชื่อ

งง.. ค่ะ

สรุปว่า ดิฉันก็เปิดเผยทุกอย่างอย่างบริสุทธิ์ใจไปแล้ว
ว่าดิฉันโง่ ยังไง แล้วตอนนี้ก็ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสามีคุณแล้ว
ลูกก็ช่วยกันออกค่าใช้จ่าย โดยที่แม่พี่เขาเลี้ยงให้

ถ้าคุณยังจะเชื่อสามีคุณว่า ดิฉันเป็นผู้หญิงที่หลงรักมันแล้วโกรธมากลั่นแกล้ง ใส่ร้ายมันต่อไปก็ตามใจค่ะ

ไม่ต้องโทรมาถามอะไรอีกแล้วนะ เชื่อเขา แล้วสบายใจก็เชื่อไปตามนั้นเถอะค่ะ



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2555 20:55:27 น.
Counter : 2836 Pageviews.

6 comments
  
แบบนี้เค้าเรียกว่าโง่แล้ว
ดีใจด้วยที่จขบ.หลุดพ้นจากวงเวียนชีวิตผู้ชายคนนี้มาได้
โดย: fuse IP: 113.53.171.236 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:57:47 น.
  
คุณคือคนที่จขกท.พูดถึงใช่มั้ย

//www.pantip.com/cafe/family/topic/N11732782/N11732782.html
โดย: fuse IP: 113.53.172.103 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:01:31 น.
  
จขบ คะ อ่านข้อความที่น่าจะเป็น แฟนคุณเขียนสิคะ เค้าไม่ได้บอกว่าจะเลือกคุณ และรักคุณเลย เค้าเขียนได้เย็นชามาก ไม่หย่ากับภรรยาเพราะไม่รัก และไม่ได้คิดจะมาอยู่จิงจังกับคุณ รับผิดชอบแค่ลูก กับคุณแค่พลาด โห เราเป็นคุณฟังแล้วคงจุกอ่ะ


ครับ
ผมเห็นแก่ตัวมากครับ

ยอมรับว่าความรู้สึกแบบนั้นกับภรรยามันหมดไปนานหลายปีแล้ว

ผมก็มีกิ๊กไปเรื่อย ไม่จริงจังกับใคร ไม่คบใครนานด้วย
แต่กับคนนี้ ผมคบนานไปหน่อยจนพลาดเป็นเรื่องใหญ่

แต่ผมก็ไม่ได้ทอดทิ้งลูกนะครับ

กับคนที่สอง พอเขารู้ว่าผมแต่งงานแล้วก็โกรธเลยโทรไปแฉผมกับภรรยา
ตอนนี้เขาก็ไม่ยอมพบ ไม่ยอมคุยแล้ว มีอะไรเรื่องลูกก็บอกผ่านแม่ผมตลอด

จะให้หย่าไปรับผิดชอบลูกเต็มที่
ก็ไม่ได้ เพราะชีวิตมันไม่ใช่แค่คนสองคนแล้วครับ
ทั้งที่บ้านเขา ทั้งเพื่อนๆ ที่ทำงานของเราทั้งสองฝ่าย

ก็เลยคิดว่าจะปิดเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ทิ้งลูก
ส่วนแม่ของลูกก็ให้มันจบไปครับ


แบบ คห.26

แบบนี้ถ้าภรรยาจะไปบ้านแม่ ก็เอาลูกไปหลบก่อน
หรือมาแบบจู่โจมก็บอกว่าเป็นหลานจะเชื่อมั๊ยครับ

ส่วนสูติบัตรก็เก็บเอาไว้เอง ไม่ให้ใครเอาไปให้ภรรยาดูได้

แบบนี้ก็ปลอดภัยใช่มั๊ยครับ


จากคุณ : ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว
โดย: เห็นด้วยนะคะ IP: 110.169.252.29 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:09:49 น.
  
เท่าที่อ่านก็ตกใจเหมือนกันว่าใกล้เคียงเรื่องของเรามาก

แต่ พ่อน้องขวัญ เขาสมัครสมาชิกอะไรพวกนี้ไม่เป็นหรอกค่ะ
เล่นเป็นแต่ห้องแชทของันทิพ เพราะไม่ต้องลงทะเบียนอะไรเลย
กับโปรแกรมแชทต่างๆ

และที่สำคัญก็คือ เราเป็นคนเก็บสูติบัตรลูกไว้เองค่ะ ถ้าจะเอาไปให้ภรรยาเขาดูเมื่อไหร่ก็เอาไปได้
และเราก็ยังติดต่อ ยังคุยกับเขาอยู่ไม่ได้ตัดการติดต่อไปอย่างที่กระทู้นี้บอก

แล้วพ่อน้องขวัญ ก็ไม่ใช่คนที่จะพูดคำว่า "ผมเห็นแก่ตัว" ไม่มีทางหรอกค่ะ ที่คนๆ นี้จะยอมรับว่าตัวเองผิด
ตลอดเวลาเขาก็โทษเมียเขาตลอดว่า เพราะเมียเขาก็เลยทำให้เขาเป็นแบบนี้ ไม่เคยหรอกที่จะบอกว่า ภรรยาผมไม่ผิดอะไร

ตกใจนะ ที่เห็นว่าผู้ชายเลวๆ และครอบครัวที่เลี้ยงดูเขามาก็ส่งเสริม ปกป้องการกระทำเลวๆ แบบนี้ ไม่ได้มีแค่คนเดียว
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:04:09 น.
  
ตกใจเหมือนกันเลย นึกว่า พ่อน้องขวัญ

แสดงว่า ผช เลว แบบนี้มีอยู่อีกเยอะในโลกนี้ พฤติกรรมความเลว ถอดแบบกันมา ยังกับฆาตกรต่อเนื่อง

เฮ้อออ เซงเลย
โดย: เห็นด้วยนะคะ IP: 58.11.128.31 วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:3:43:38 น.
  
55
ฆาตรกรต่อเนื่อง
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:14:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge