พฤศจิกายน 2554

 
 
2
4
5
6
7
8
9
10
11
15
16
17
19
20
23
29
 
 
All Blog
รู้สึกไปเองรึเปล่าว่าลูกชายผอมลง
พอแม่ไม่อุ้ม ลูกชายก็ไม่ยอมกินนม
ปกติจะดูดนมจนหลับคาเต้าเป็นชม. แต่ตอนนี้ ร้องแงๆ โวยวาย กว่าจะยอมดูดขวดก็ง่วงเต็มที่แล้วก็เลยดูดได้แค่ 3 oz.

นอนมองแก้มยุ้ยลูกรัก นี่แม่คิดไปเองรึเปล่าว่าแก้มหนูเล็กลง

โถ... รีบๆ ชินนะลูก กลับมาทานเยอะๆ เหมือนเดิมนะครับลูกรัก




Create Date : 27 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2554 14:51:00 น.
Counter : 840 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge