ชีวิตแต่ละวัน .. ที่ผ่านไป
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

ใจดำไปมั้ยเรา....

  ..  ออกตัวก่อนว่า..  ไม่ได้มาเขียนบล็อค นานเป็นชาติละ

มัวไปอยู่กับเฟซบุ๊คซะเยอะ...

.....
ตอนนี้ ใช้ชีวิตอยู่บ้านนอกมากๆ ..  อยู่กับเด็กนักเรียน
เจอสิ่งมากมายหลากหลาย...  เป็นประสบการณ์ชีวิตแบบหนึ่ง
......
..... 
ที่โรงเรียน..  มีครูคนนึง มีลูกสองคน  ซึ่งดื้ออย่างร้ายกาจ..  พูดจาไม่ดี
แบบชนิดที่เรารับไม่ค่อยได้....
..บางครั้งอยากจะสอน แต่ก็เกรงใจแม่มันจริงๆ ที่เป็นครูด้วยกัน

... วันนึง มีเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจได้ว่า เราจะไม่ยุ่งกับเด็กคนนี้อีกต่อไปละ..
นั้นคือ... มีกิจกรรมโรงเรียน และเรา กับแม่ของเด็กแต่งหน้านักเรียนที่ทำกิจกรรมอยู่
ลูกของนางก็มาป้วนเปี้ยนแถวๆ นั้น..  และพูดมึงมาพาโวย หลายคำหยาบมาก

เราเลยพูดลอยๆ ว่า  วันหลังป้าจะขอยืมเป็นลูกป้า สักอาทิตย์นะเนี่ย พูดจาแบบนี้ 
แต่เราพูดปนหัวเราะ...
.. อยู่ๆ  นางก็ปริ๊ดดดด ขึ้น ด่าลูกในทันที  ชนิดที่เรา นักเรียน อึ้งไปเลย

ณ ตอนนั้นเราตัดสินใจเลยว่า เราจะไม่ยุ่งกับแม่ลูกคู่นี้อีกเลย จริงๆ ๆ ๆ

จนวันนี้  นางก็พาลูกมาที่ห้องพักครู..  บังเอิญบนโต๊ะเรามีขนมอยู่
เด็ก เห็นขนม  ก็อยากกินแหละ ตามประสาเด็กกก
เด็กบอกแม่ว่า .. อยากกินขนม ตะโกนพูดหลายหน  แต่เราทำเฉยไม่ได้ยิน
(นึกในใจ กรูใจดำมั้ยว้า  กับเด็กกับเล็ก จะไปเอาอะไรนักหนา)

แต่นึกอยู่ว่า ถ้าเด็กมันขอ ก็จะให้  ...  แต่มันไม่ขอ แถมตะโกน

นางคงเคืองเราแหละ  เลยพาลูกออกไปจากห้อง...  

ส่วนเรานอยด์ไป  ใจดำใช่มะแบบนี้..  แต่เราไม่ทนเด็กแบบนี้น่ะ  ...  เยอะไปมั้ย เรา




 

Create Date : 15 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2556 16:33:52 น.
Counter : 727 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ม็อคค่าเย็น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต.. ลองผิดลองถูก.. มานับครั้งไม่ถ้วน..
.. ใช้ความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้ง..
ผลที่ได้.. สมหวังบ้าง.. ผิดหวังก็บ่อย..
.. มีลูก ..ลูกก็ อ๊วน.. อ้วน..
เลี้ยงแมว.. แมวก็อ๊วน.. อ้วน..
.. ... ถ้าใครบางคนผ่านมาเจอ...
รู้ไว้เหอะนะ.. "คิดถึง" เสมอ..
textarea{width: 400;height: 350; background: url(http://img215.imageshack.us/img215/3743/71551012.png); color: #00BFF3;font-family: MS Sans Serif;font-size: 15pt;border: dashed 1px #00BFF3;}input{background: #F977A4;color: #ff99ff;border: 1px dashed #D66D82;} End Sub<*/Script>
Friends' blogs
[Add ม็อคค่าเย็น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.