ชีวิตแต่ละวัน .. ที่ผ่านไป
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
ขำ ๆ จริงเหรอ

  จริงๆ ไม่มีอะไรมากหรอก.. แค่อยากนินทาขำๆ แค่นั้นเอ๊งงง
...
ครูอัตราจ้าง คนเดิมนั่นแหละที่มีลูกดื้อน่ะ
....
....  เราเข้าใจนะ ในความอยากมีอะไรที่มันกิ๊บเก๋ มากมายน่ะ

แรกเริ่มเลย..  เวลาเรามีอะไรใหม่ๆ เราก็จะเฉยๆ นะ ไม่ตื่นเต้น (แต่ตื่นเต้นกับตัวเองคนเดียวง่ะ)
...
นานมากแล้ววววว...  นางเห็นอายไลน์เนอร์มาจอริก้า.. ที่เราใช้ นางก็วิ้ดดด ว้ายยย กระตู้วู้ไปว่า
เราใช้ของแพงเนอะ.. บลาๆ ๆ ๆ โน่น นี่นั่น  แต่เราก็เฉยๆ 

ไอ้เราเนี่ยมันรสนิยมสูงรายได้ต่ำ  แต่ไม่เคยจะโชว์นี่ว่าใช้ของแพง อะไรยังไง

... ก็นางนี่แหละ  พักหลังพยายามจัง  ..
ต่อมา  นางไปจองวีออส ตัวล่าสุด  นางคุยไป.. ตื่นเต้นไป  เข้าใจอ่ะ รถใหม่
ถ้าเป็นเรา ๆ ก็คุย ใช่มะ...
... ทีนี้ นางได้แท็บเล็ต แถมมาพร้อมรถ  นางก็จะคุยยยยยยยยย

(อ้อ เราก็มี แต่ไม่คุย  ตอนหลังเราขายไป เพราะมาซื้อซัมซุงแกรนด์ ซึ่งมี 2 ซิมอ่ะ  ดูสะดวกกว่า)

วันนึง  นางตื่นเต้นมากกก  พี่  รู้ข่าวรึยัง หนูซื้อพริ้นเตอร์ใหม่แล้วนะ  ?????? งง ตื่นเต้นตรงไหน

วันนี้เลย..  นางมาคุย.. เมื่อคืนหนูไปเซ็นทรัล กลับตั้งเที่ยงคืน
(เอ่อ.. บอกก่อน พิโลกมีเซ็นทรัลมาเปิดค่ะ ...  แต่ ร.ร.ที่เราอยู่ เนี่ยห่างจากพิโลก 100 โล ได้)
นางตื่นเต้นมากกกกก  เราเลยสนองนางไปว่า ไปช้อปเหรอจ้ะ

นางนิ่งๆ กลับมาว่า พี่สาว ซื้อโทรศัพท์ให้แฟน  สองหมื่นกว่าแน่ะ  ไล่ไปไล่มา
อ้อ ซัมซุงเอส 2 หมื่นกว่า ๆ   ดูแบบนางปลื้มมาก ได้ใช้โทรศัพท์ใหม่่  (เอ๊  เราคิดไปเองป่ะวะ)

เฮ้อออ..  เป็นมากนะเรา .. ..  ดูความเว่อร์ของคนเนี่ย   เอ๊ะ เราอิจฉารึ  คริ คริ



Create Date : 16 สิงหาคม 2556
Last Update : 16 สิงหาคม 2556 10:38:05 น. 0 comments
Counter : 588 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ม็อคค่าเย็น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต.. ลองผิดลองถูก.. มานับครั้งไม่ถ้วน..
.. ใช้ความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้ง..
ผลที่ได้.. สมหวังบ้าง.. ผิดหวังก็บ่อย..
.. มีลูก ..ลูกก็ อ๊วน.. อ้วน..
เลี้ยงแมว.. แมวก็อ๊วน.. อ้วน..
.. ... ถ้าใครบางคนผ่านมาเจอ...
รู้ไว้เหอะนะ.. "คิดถึง" เสมอ..
textarea{width: 400;height: 350; background: url(http://img215.imageshack.us/img215/3743/71551012.png); color: #00BFF3;font-family: MS Sans Serif;font-size: 15pt;border: dashed 1px #00BFF3;}input{background: #F977A4;color: #ff99ff;border: 1px dashed #D66D82;} End Sub<*/Script>
Friends' blogs
[Add ม็อคค่าเย็น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.