ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ เนื้อหาบางอย่างเราเอามาจากที่เราได้รู้ ได้เรียน และลองทำเอง เนื้อหาที่เขียนอาจไม่ถูกใจใคร ต้องขอโทษด้วย
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 กรกฏาคม 2552
 
 

ต้นไม้ ดอกไม้

เมื่อวันหยุดช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่เรารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจาก เราอยากไปเดินสวนจตุจักรวันพุธมาก เพราะต้นไม้เยอะ และมีแต่ต้นไม้แปลก ๆ มาให้เลือกหา หลังจากที่เคยเห็นหลาย ๆ คนเคยนำมา Post ลงในกระทู้ จนเกิดความอยากได้สะสมมานาน อีกทั้ง เราเองไม่สามารถ แอบหนีงานไปซื้อได้ด้วย วันนั้น จึงเป็นวันที่เรารอนานมาก
ตอนเช้า ไปเดินดูสวน มีแต่ต้นไม้ น่าซื้อมาก ๆ เรากับแฟน เดินวนดูก่อนหนึ่งรอบ แล้วแวะกินก๋วยเตี๋ยว แล้วค่อยไปเดินซื้อดู ครั้งนี้ ต้นไม้เยอะกว่าครั้งก่อน ตอนช่วงหยุดสงกรานต์ที่เรามาเดินดูเสียอีก
สำหรับเรา ได้ต้นโฮย่าลอง เช็ค ๆ ดูแล้ว ยังไม่มั่นใจว่าพันธุ์อะไร แต่คิดว่าเป็นโฮย่ากุหลาบ เดี๋ยวว่าจะลองถ่ายรูปไปถามผู้รู้อีกครั้งให้มั่นใจ นอกจากนี้ แฟนยังได้ต้นดาวนายร้อยมาอีก 1 ต้น นอกจากนี้ ยังมีโฮย่าอีกหลายต้นที่น่าซื้อ อย่าง H.Kanyakumariana ที่ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเป็นพันธุ์นี้ เพราะเพียงแค่ได้ยินราคาก็หนาวแล้ว
หลังจากครั้งนี้ มันทำให้เราใจจดจ่อถึงวันหยุดในวันพุธอีกครั้ง จะมีไหมนะ อยากไปเดินซื้อต้นไม้แบบนี้อีกจัง




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2552 15:24:20 น.
Counter : 1679 Pageviews.

 

ไปเดินวันเดียวกันเลย เดินชมกันบ้างเปล่านะ แวะไปทบทวนความหลังของเราที่บ้านผมได้นะครับ

 

โดย: endless man 13 กรกฎาคม 2552 20:38:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

appletuu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




New Comments
[Add appletuu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com