ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ เนื้อหาบางอย่างเราเอามาจากที่เราได้รู้ ได้เรียน และลองทำเอง เนื้อหาที่เขียนอาจไม่ถูกใจใคร ต้องขอโทษด้วย
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2550
 
 

เอาหล่ะมาทำผ้าห่มกันดีกว่า (2)

เอาหล่ะ หลังจากที่เราเย็บบล็อกลวดลายของผ้าห่มชิ้นหน้ากันไปแล้ว ที่นี้เราก้อจะนำตัวการ์ตูน ซึ่งได้แก่ หัวใจ ดอกไม้ ม้า หมี แมว ดาว มาตกแต่งที่ตัวผ้าบล็อกกัน โดยในทุก ๆ บล็อกจะมีหัวใจอยู่ตรงกลางทั้งหมด ที่เหลือก้อสลับเอาได้เลยนะ ดูรูปไปแล้วกัน



จากรูปอ่ะนะ พอดีเราไม่ได้ซื้อกระดาษกาวสองหน้ามาใช้ อืม บางคนอาจเรียกว่า iron on อ่ะ แต่ที่เราอ่ะนะ ถ้าตัดไปบนผ้าอย่างเดียวมันอ่อน ๆๆ ตัดยาก เราเลยรดผ้ากาวติดซะเลย มันเลยดูแข็งๆๆไปหน่อย แต่ถ้าใครมีกระดาษกาวสองหน้าใช้กระดาษกาวสองหน้าดีกว่า เนื่องจากไม่ต้องมานั่งเนาอีกที่อ่ะนะ
ต่อมา เราก้อมาแซกริมรอบลายกัน เมื่อแซกริมเสร็จแล้ว ก้อ เย็บจากรอยที่ต่อผ้า ห่างออกมาประมาณ 0.2 cm. ทั้วสองด้าน เสร็จแล้วก้อนำด้ายสีน้ำตาลมาเย็บตกแต่งตัวการ์ตูน ดูจากรูปเลยนะ


เอาหล่ะ ไว้คราวหน้าเรามาประกอบตัวผ้าห่มกันนะจ๊ะ โปรดติดตามต่อนต่อไป




 

Create Date : 27 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 11:34:52 น.
Counter : 2189 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

appletuu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




New Comments
[Add appletuu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com