อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ถ่ายรูปที่ Central World มาคับ

ช่วงก่อนปลายปี ไม่ค่อยได้มีโอกาส ได้มาอัพ ไดฯ เท่าไหร่คับผม เพราะว่างานยุ่ง สุด ๆ แทบไม่มีเวลาไปถ่ายรูปที่ไหนเลยคับผม  ช่วงหลังคริสมาสต์ เริ่ม งานซา ๆ ลงบ้างคับผม ก็เลยได้ไปถ่ายรูปหน่อยคับ


เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาก็ได้นัดกับพี่ ๆ ที่ทำงานเก่าไปถ่ายรูปกันที่ Central World คับผม เลิกงานก็ไปเลยคับ



มาถึงแล้วคับ มาโดยรถไฟฟ้าคับผม



ต้นคริสมาสต์ที่หน้า Central World คับ ใหญ่ดีคับ



ข้างล่างจัดได้สวยดีคับ คนเยอะดีคับ



มีคนมาถ่ายรูปเต็มเลยคับ



มุมนี้ก็สวยคับ



พอเดินเข้าด้านในก็เจอไอ้นี่อ่ะคับผม อะไรไม่รู้



เข้ามาก็เจอไอ้นี่อีกข้างใน



มาเจอพี่ ๆ กันแล้ว ก็เกิดอาการหิวคับ ก็เลยเข้ามาหาไรกินที่ แบล็คแคนยอนคับ



อีกจานนึงแต่เป็นของพี่อีกคนนึงคับ



จานนี้ของผมเองคับ ข้าวผัดแกงเขียวหวานคับ อร่อย



อิ่มแล้วลงมาข้างล่างดีกว่า มาถ่ายรูป



ต้นคริสมาสต์ จากมุมด้านล่าง



มุมอีกมุมนึงคับ



มุมด้านหน้าของ Central World



ตรงนี้เป็นด้านสยามพารากอนดูเหมือนจะเป็นงานอะไรไม่รู้ พอดีเดินมาขึ้นรถไฟฟ้า กลับบ้านคับ



ก็เลย ถ่ายมาคับผม จริง ๆ แล้วถ่ายภาพมาเยอะนะคับ แต่อยู่อีกกล้องนึงคับ ถ้าได้แล้วจะมาอัพ ให้ดูอีกนะคับ


อีกอย่างก็จะปีใหม่แล้ว ขอให้ทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านไดฯ ของผม จงมีความสุข ความเจริญ ในช่วงปีใหม่นี้นะคับ


สวัสดีปีใหม่คับ








 

Create Date : 30 ธันวาคม 2550
7 comments
Last Update : 30 ธันวาคม 2550 11:57:29 น.
Counter : 857 Pageviews.

 

หวัดดีปีใหม่เช่นกันค่า มีความสุขมากๆ นะคะ
ภาพสวยมากเลยอ่ะ อยากไปมั่งจัง

 

โดย: tulaneenidd 30 ธันวาคม 2550 13:28:58 น.  

 


แวะมา Happy New Year 2008 ล่วงหน้าครับ
พร้อมกับส่ง ส.ค.ส. สวยๆ จากทริปน้ำหนาว – ภูกระดึงมาให้ด้วยครับผม

ส.ค.ส. สวยๆ จากทริปน้ำหนาว – ภูกระดึง

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อเข้า Blog มิสเตอร์ฮองได้ครับ


 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 30 ธันวาคม 2550 14:24:03 น.  

 


สวยดีค่ะ
เดียร์ยังไม่มีโอกาสได้ไปเดินที่ไหนเลยค่ะปีนี้
อยากไปถ่ายรูปใจจะขาดแล้ว...เฮ้อ

HNY ล่วงหน้านะคะ
ขอให้มีความสุขมากๆในปีใหม่ที่จะมาถึง
อะไรที่แย่ๆก็ขอให้ทิ้งไว้กับปีเก่านะคะ

 

โดย: DaLaTTa 30 ธันวาคม 2550 17:05:14 น.  

 

ไอ้นั่นที่ไม่รู้ว่าอะไรคือหมาค่ะ collection นี้มี 4 ตัว ทางห้างใช้ในโอกาสอะไรสักอย่างจำไม่ได้แล้ว ประมาณเดือนที่แล้ว เป็นงานที่พระเทพเสด็จน่ะค่ะ ได้ยินมาว่าทางห้างเค้าใช้หมาเป็น theme งานเพราะพระเทพทรงโปรดหมา

 

โดย: gluhp 30 ธันวาคม 2550 17:21:44 น.  

 


Happy New Year ka

 

โดย: whitelady 30 ธันวาคม 2550 18:19:38 น.  

 

อิอิอิ ผมก็ไปมาแล้วคับ เมื่อช่วงก่อนวันคริสต์มาส คนเยอะมากกกก ไปถ่ายรูปกันใหญ่เลย

ดีจังเลยที่พี่เอาบรรยากาศมาให้ดู

สุขสันต์วันปีใหม่นะค้าบ

 

โดย: K_chang 30 ธันวาคม 2550 23:46:48 น.  

 




สวัสดีปีใหม่ 2551 นะคับ

 

โดย: K_chang 1 มกราคม 2551 0:56:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.