อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

ไปเที่ยวรีสอร์ท กลับมาแล้วคับผม

สวัสดีคับผม ตามคำสัญญา ที่บอกไว้ว่า หลังจากกลับมาจากรีสอร์ทแล้ว จะนำมาภาพมาให้ดูกันคับผม เอาเลยนะคับผม เย็นวันเสาร์ เรานัดรวมตัวกันประมาณ 17.00 น. และหลังจากนั้นก็ออกเดินทางโดยประมาณ 17.30 น. ก่อนออกเดินทางเราก็สนุกกันมากคับผม จากนั้นที่หมายแรกของเราก็คือ ปั๊มน้ำมัน หาของกินกันก่อนคับผม



หลังจากนั้น เราก็เดินทางกันต่อเลยแต่ Non Stop คับผม และในที่สุดเราก็มาถึงที่จุดหมายปลายทางคับผม ที่รีสอร์ท คับผม พอมาถึง พวกเราก็จัดแจง ขนสัมภาระเข้าห้องกันคับผม



นี่เป็นห้องของผมเองคับผม


พอมาถึงก็ต้องสำรวจห้องพักกันก่อนคับผม เริ่มต้นเลยคับผม นี่ห้องน้ำคับผม ดูสะอาดดีคับผม



ชักโครกคับผม ก็ดูสะอาดดีคับผม



ในห้องน้ำก็มีผ้าเช็ดตัวให้สองผืนคับผม



นี่ก็เป็นเตียงนอนคับผม นุ่มดีนะคับผม



นี่เป็นบริเวณโต๊ะ เครื่องแป้งคับผม



หลังจากนั้นก็ลงมาสำรวจด้านล่างคับผม บริเวณชั้น 1 คับผม ผมอยู่ชั้นสองนะคับผม



หลังจากนั้น ผมก็เดินไปทานข้าวคับผม ซึ่งทางรีสอร์ทก็ได้จัดอาหารไว้ให้เราคับผม



แต่ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่คับผม


การจัดสถานที่ และตกแต่งไฟก็ดีนะคับผม เข้ากับบรรยากาศลอยกระทง อากาศก็ไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่นะคับผม



อากาศกำลังพอดี



หลังจากทานข้าวเสร็จ ก็ขึ้นมาบนห้องพักอีกรอบ เพื่อจะได้อาบน้ำ



นี่ก็เป็นโต๊ะสองตัวบนห้องคับผม



นี่ก็เป็นตู้ใส่เสื้อผ้าคับผม สังเกตุไหม ข้าวของยังไม่ได้เอาออกจากกระเป๋าเลยคับผม



โคมไฟในห้องคับผม มีสองตัวนะคับผม ต่อ 1 ห้อง



อีกตัวหนึ่งอยู่ที่หัวเตียงคับ



ในห้องน้ำ ก็มีผ้าเช็ดมือ แก้วน้ำสองใบ สบู่สองก้อน แชมพูสองขวด หมวกกันน้ำ สองใบคับผม


หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ไม่ได้ทำไรคับผม เปิดแอร์ ดูทีวีในห้องคับผม ดูไปดูมาก็เผลอหลับไปเลยคับผม อ้อลืมบอกไปตอนแรกคิดว่าทีวีคงจะไม่ชัดเพราะว่าอยู่บนเชิงเขา แต่จริง ๆ แล้วชัดนะคับผม ส่วนสัญญาณโทรศัพท์มือถือนี่ไม่ต้องพูดถึง มีแต่ GSM เท่านั้น นอกนั้น ไม่มีสัญญาณ อารมณ์เสีย


หลังจากนั้นก็ไปคับผม รู้สึกว่าตอนเต็มอิ่มเลยคับผม  อากาศก็ดีนะ อยากจะนอนถึงเที่ยงแต่ก็ไม่เอาดีกว่า รีบแต่งตัวออกไปเดินเล่น และสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ดีกว่าคับผม



แสงแดดรำไร ยามเช้า ที่สอดส่องเข้ามาในห้องผ่านผ้าม่านในห้องนอนคับผม



พวกนี้เอาออกมาจากห้องน้ำ คับผม แบบว่าเสียดายใช้ไม่หมด จิ๊กกลับบ้านด้วยดีกว่าคับผม


จากนั้นก็อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัวไปกิน breakfast ดีกว่าคับผม



จานแรก ก็เป็น Breakfast คับผม ก็มีขนมปังปิ้ง แยมผลไม้ นมสด 1 แล้วคับผม



จานที่สองก็เป็นใข่เจียวตามสูตร ของที่นี่คับผม



อย่างที่สามก็เป็นข้าวต้มหมูคับผม



ตรงนี้ก็เป็นบริเวณที่ผมนั่งทานอาหารเช้ากันคับผม



นี่คับผม เป็นขนมปังทาแยมคับผม อร่อยดีคับผม


หลังจากนั้นผมก็เดินชมวิว รอบ ๆ รีสอร์ทคับผม



อากาศสดชื่นมากคับผม



เห็นภูเขาไกล ๆ คับผม



อากาศสดชื่นดีคับผม



เดินต่อไปอีกนิดก็เจอ ตรงนี้คับผม เห็นสวยดีคับผม



ตรงนี้ก็สวยอีกคับผม แต่ไม่รู้ว่าชื่ออะไรคับผม ไม่ได้อ่านชื่อคับ



บริเวณรอบ ๆ รีสอร์ทคับผม



ตรงนี้ก็มีให้ปั่นจักรยานคับผม แต่เป็นแบบเหมือนกันที่ปั้มน้ำไว้รดน้ำต้นไม้คับผม


หลังจากนั้นพวกเราก็ขึ้นรถเตรียมไปยังสถานที่ต่อไปคับผม



โดยระหว่างทางเราก็ผ่านทุ่งทานตะวันด้วยคับผม สวยดี เหลืองไปหมดคับผม



และแล้วพวกเราก็มาถึง ไร่องุ่น ของ กบ ปภัสราคับผม



ดูแล้วยังไม่ได้ค่อยองุ่นนะคับผม



ตรงนี้ก็เป็นจุดชมวิวของที่นี่อีกมุมถึงคับผม


ที่นี่ก็มีคอกม้าด้วยคับผม



แต่เห็นอึ ม้ามากคับ



มีอีกตัวนึงคับผม


หลังจากดูม้าเสร็จ ผมก็เดินต่อไปยัง คอก นกกระจอกเทศคับผม



ก็มีอยู่หลายตัวนะคับผม



แต่ละตัวคอยาวมาก ๆ คับผม คอยยืดคอมากินหญ้าที่คนมายื่นให้



บางตัวก็ดูดุ ๆ ยังไงไม่รู้นะคับผม





สุดท้ายแล้วคับผม หลังจากนั้นพวกเราก็ขึ้นรถกลับกรุงเทพฯ คับผม ถึงแม้ว่าผมจะมีเวลาน้อยไปหน่อย แต่ก็สนุกคับผม ถือว่าได้ไปพักผ่อนคับผม หวังคงจะสนุกกับทริปนี้กับผมนะคับผม


สวัสดีคับผม







 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2550
1 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2550 22:56:17 น.
Counter : 905 Pageviews.

 

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะครับ รีสอร์ทสวยครับ สุขสงบมากๆเลย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติด้วยนะครับ น่าลองหาเวลาไปพักบ้างครับ

 

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) 25 พฤศจิกายน 2550 23:43:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.