อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เป็น Member ตลอดชีพของฟิตเนส California แล้วคับ

เนื่องจากว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบเล่นฟิตเนส และ เข้า class ที่ California Fitness มากคับ จากเดิมที่ผม เป็นสมาชิกแบบที่เป็นรายเดือนเล่นได้แค่สาขาเดียวที่ Esplanade ตอนนี้ก็เลยเป็นมาเป็น Member ตลอดชีพ จ่ายเงิน ไปประมาณ 19,999 บาท (จนเลยกรู กำส์) เพื่อที่จะว่าจะไม่ต้องจ่ายรายเดือนเพราะตั้งแต่ สมัครเป็นรายเดือน ๆ พันกว่า ๆ จนถึงวันนี้เกือบจะถึง หมื่นห้าแล้วมั้งก็เลย ตัดสินใจสมัครสมาชิกดีกว่าครับผม จะได้ประหยัด


เมื่อวานก็เพิ่งได้ไปเล่นที่สาขาสีลมเป็นวันแรก เอ๋อ รับทานเลยครับ ไปไหนไม่ถูกเลย แม้กระทั้งไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า



พอไปถึงก็เดินวนอยู่นาน ครับผม จนต้องลงมาดูป้ายด้านล่างว่าอะไรมันอยู่ชั้นไหนบ้าง



จนต้องใช้ไม้ตายสุดท้าย เดินตามคนที่เขาเพิ่งเข้ามอะ คับผม เซ็งเป็ด++++



และนี่ก็เป็นชั้นสองที่เดินขึ้นไปครับผม พอดีวันเสาร์ มีคลาส Dance ที่ผมชอบ และห้องมันอยู่ชั้น สาม ก็ต้องเดินขึ้นไปแทนครับผม



มาถึงแล้วคับผม ห้องที่จะมีสอน Class Dance คับผม เมื่อวานลองเต้นแล้วสนุกดีคับผม ทุก ๆ คนที่มาเต้น คลาสนี้เต้นเก่งกันทุกคนเลยคับผม


ใครที่ชอบไปเล่นที่สาขานี้ก็คุยกันได้นะครับผม


(อ้อ ลืมบอกไป เมื่อวานไปเจอเพื่อนเก่าตอนเรียน ปวส. ด้วยกัน โดยบังเอิญ แบบว่าปิ๊งเลย ไม่คิดว่าปัจจุบันจะดูดีกว่าในอดีต น่าเสียดาย)


ก่อนที่จะไปเล่น ฟิตเนสที่สีลม ก็แวะทานข้าวที่โลตัสก่อน คับผม มีงานอะไรไม่รู้สำหรับเด็ก ๆ มีตัวการ์ตูนมาเต้นโชว์คับ



นั่งดูแป๊ปนึง ก็ไปสั่งข้าวทานดีกว่า



ของสกายลาร์คคับผม ข้าวหน้าไก่โทริยากิคับ ก็อร่อย ชิว ๆ คับ




ดูไปดูมาก็เพลินคับผม



หลังจากทานของคาวเสร็จก็ตามด้วยของหวานคับผม



หรือเรียกง่าย ๆ ว่าน้ำแข็งใส ไงคับผม เป็น สัปปะรดกับมัน คับผม ใส่ในน้ำกระทิ อร่อยดีคับผม


สำหรับสัปดาห์นี้แค่นี้ก่อนนะครับผม แล้ววันหลังจะมาอัพไดฯ ต่อนะครับผม สวัสดีคับผม







Create Date : 14 ตุลาคม 2550
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 10:38:50 น. 3 comments
Counter : 773 Pageviews.

 
มาชวนไปเที่ยวฮานอยด้วยกันครับ



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:14:53:07 น.  

 
ฟิตเนสดูหรูหราดีจังค่ะ แฮ่ๆ ราคาก็แพงไม่เบาเลย
แต่คิดไปคิดมา 2 หมื่นแลกกับการเป็นสมาชิกตลอดชีพ มันก็คุ้มอยู่นะคะเนี่ย อิอิ

ปล. ข้าวของสกายลาร์คน่าหม่ำจังค่ะ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:14:58:52 น.  

 
เป็นสมาชิกที่เดียวกับเราเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราเล่นที่ พารากอน


โดย: pucca&pooh วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:14:05:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.