อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ชีวิตใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

เฮ้ ได้เวลา อัพไดอารี่ซักทีหลังจากที่ห่างหายจากไดอารี่ไปพอสมควร เฮ้อ ที่ไม่ค่อยมีเวลาก็ไม่ใช่ไรหรอกคับผม วัน ๆ ทำงานเสร็จไปฟิตเนส กว่าจะเล่นเสร็จ ก็สามทุ่มกว่า ๆ ถึงบ้านอาบน้ำ ทานข้าวอีกก็สี่ทุ่มกว่า ๆ ถึงบ้านก็ง่วงแล้วคับผม มีวันนี้แหละที่ไม่ได้ไปฟิตเนสเลยถึงบ้านไวหน่อยคับผม แต่เห็นว่ายังไม่ค่อยดึกเท่าไหร่ก็เลยไปเดินเล่นที่ Central พระรามสามคับผม แถวบ้านเลยคับผม



วันนี้ไปถึงที่เซ็นทรัลก็ประมาณทุ่มครึ่งละคับผม เดินขึ้นไปทีละชั้น กะว่าจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์บ้าน ค่าอินเตอร์เน็ท และค่ามือถือ ที่ ทรูช็อป คับผม



แต่พอไปถึงก็ต้องผงะ เพราะว่าคนเยอะมาก มองดูเวลา มันก็อีก 2 นาทีจะสองทุ่มแล้ว ดูป้ายหน้าร้านบอกว่าปิดสองทุ่ม อ้าวกำ มาไม่ทันละ เพราะจะปิดแล้ว ก็เลยเดินมาเล่นเกมส์จับผิดดีกว่า 10 บาท เองเล่นแก้เซ็ง



หลังจากนั้นก็ลงมาชั้นล่าง ประมาณชั้นสามได้คับผม



และก็เดินลงมาเรื่อย ๆ ทีละชั้นคับผม



จนมาหยุดที่ชั้นสามที่ร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊คส์ คับผม



มาเจอหนังสือเกี่ยวกับโปรแกรมแช็ท ชนิดนึงเรียกว่า Skype อ่ะครับผม น่าสนใจดีก็เลยซื้อมาอ่าน 135 บาท เองคับผม



กะว่าจะลองเล่นอย่างจริง ๆ จังซักหน่อยเคยเล่นแต่ msn ลองเปลียนโปรแกรมดูบ้างดีกว่าคับ


ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็ไปเดินที่ โรบินสัน รัชดามาครับผม ไปเดินแผนกเสื้อผ้ากีฬามาครับผม กะดูพวกเสื้อผ้าเพราะจะใส่ไปเล่นฟิตเนส คับผม แต่บังเอิญสายตาก็แว๊บไปที่กระเป๋าสะพายหลังมา 1 ใบ คับ



และก็คือใบนี้ครับ เห็นแล้วถูกใจใช่เลย สะดุดตามาก ๆ ก็คือไอ้ลายดอกเนี่ยและครับผม ดอกได้ใจผมมากเลยคับผม



ในเมื่อสะดุดตาสะดุดใจผมแล้ว  มีหรือจะรอดเงื้อมมือผมไปได้ เลยซื้อเลย รีบเหมือนกลัวใครจะแย่งซื้อ พอดูราคาเท่านั้นแหละคับผม 2895 บาท พระเจ้าช่วย แพงไรนักหนาเนี่ย แต่ก็ตัดสินใจซื้อคับผม เพราะว่าชอบมาก ๆ แต่พอไปจ่ายเงินเขาบอกว่าได้ลดอีก 20% โชคดีไป ได้ลดอีกประมาณ 500 กว่าบาท อิอิ ประหยัดไปอีก




เห็นว่าได้ลดอีก 500 กว่าบาท เงินเหลือนี่หว่าตู ก็เลยซื้อกระเป๋าไว้สำหรับใส่รองเท้าผ้าใบไว้ไปฟิตเนสคับผม ก็ได้ยี่ห้อนี้มาแหละคับผม อีก 1 ใบ คับผม



และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านก็ไปเดินสะพานพุทธมา ไปซื้อเสื้อผ้ามาคับผม นี่ก็ผ่านดิ โอลด์ สยามครับผม ร้านต่าง ๆ ก็พากันจะปิดหมดแล้วคับผม


และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านก็ได้ไปกิน จิ้มจุ่ม กับพี่ ๆ ที่ Office เก่ากันมาคับผม อร่อยมาก ๆ เลยคับผม หมดไปประมาณ 1000 กว่าบาท อร่อยมาก ๆ เลยคับผม ร้านนี้ก็กินมาครั้งที่สามแล้ว อร่อยทุกครั้งที่มากินเลยอ่ะ ขอบอกว่ากินกันอร่อยมาก ๆ คับผม









Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 23:17:15 น. 9 comments
Counter : 419 Pageviews.

 
ผ่านมาเม้นต์ค่ะ

กิจวัตรคล้ายๆกันเลย แต่วันหยุดว่างๆเราก้อไปอยู่ฟิตเนสทั้งวันเลยอ่ะค่ะ


โดย: COCOSWEET วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:12:51:28 น.  

 
อ้าว เล่นที่เดียวกันนี่นา


โดย: COCOSWEET วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:12:53:11 น.  

 
เเวะเข้ามาทักทาย สบายดีไหมคะ


Free Glitter Graphics, Cartoon Dolls, Animated Icons, Friendster Graphics, Piczo Graphics, MySpace Graphics, MySpace Codes, MySpace layouts, Doll Codes from //www.freeglitters.com



โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:6:13:31 น.  

 
แวะมาขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดนะคะ
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


โดย: เนระพูสี วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:6:37:28 น.  

 
หวัดดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่อวยพรวันเกิดให้ซึ้งใจมากๆค่ะ นึกว่าจะไม่ได้พรใดๆแล้ววันนี้ แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะคะ


โดย: sexy_dog วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:11:45:24 น.  

 
สวัสดีเจ้าค่ะ...ขอบคุณนะค่ะสำหรับข้อความอวยพรวันเกิด...

จะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆๆนะค่ะ


โดย: น้อยหน่า (atomatic13 ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:13:51:47 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ^^


โดย: saykan@_@ วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:22:18:11 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับเค้กและคำอวยพรวันเกิดนะคะ ^^ ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ


โดย: NOI2TH วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:0:54:18 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาอวยพรวันเกิดให้ค่ะ ดีใจมากๆ ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ


โดย: ฝน (nantawalai_s ) วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:12:35:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.