อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Tour คืนวันสงกรานต์

วันสงกรานต์สมาชิกทุก ๆ ท่านคงมี Program เที่ยววันสงกรานต์กันจนเพลินเลยใช่ป่ะคับ ส่วนผมก็กลางวันไม่ค่อยอยากออกไปเท่าไรนักครับผม เพราะว่าเที่ยวสงกรานต์มันทุกปี จนเบื่อละ เลยคิดว่ามาเที่ยวในยามราตรีดูบรรยากาศราตรีดีกว่า ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี ก็เลยนัดกับเพื่อนไปเดินเล่นแถวเยาวราชดีกว่า


ต่อให้วันสงกรานต์ก็เหอะคับ กลางคืนแถวเยาวราช รถก็ติดเหมือนกันนะครับผม มีคนมาทานอาหารกลางคืนเยอะมาก ๆ คับผม เลือกไม่ถูกเลย ว่าจะทานอะไรก็เลยเดินเล่นไปก่อน ถ้าเจออะไรถูกใจค่อยซื้อทานละกันคับ


เดินไปเดินมาไม่รู้จะไปไหนดีก็เลยคิดว่า ข้ามฝั่งถนนไปเดินแถวคลองถมดีกว่า ดูว่ามีไรขายบ้าง ก่อนหน้านี้ก็เคยเดิน ทั้งของที่ขายกับคนที่มาเยอะพอ ๆ กัน


ทางที่เดินที่จะไปทางคลองถมดีเงียบ ๆ ยังไงชอบกล ภาพบนเป็นภาพ Grand China Hotel ดูไม่ค่อยมีคนยังไงไม่รู้คับ ทั้ง ๆ ที่เวลาก็ยังไม่สามทุ่มเลย ส่วนเพื่อนผมก็เดินนำไปแล้วนู่น ไม่รู้จารีบไปไหนของมัน


อืมเดินมาถึง 4 แยกเสือป่าซักที งงเหมือนกันแฮะ แถวนั้นมีแต่ one way อ่ะคับ ทำให้งงไปซัก 30 วินาที ก็ข้ามไปฝั่งคลองถม ปรากฎว่าคนไม่เยอะอย่างที่คิด ของขายน้อยมาก ๆ เมื่อเทียบกับวันอื่นที่ไม่ใช่วันเทศกาลอ่ะครับผม


จากภาพคนก็ไม่ค่อยเยอะนะครับผม เดินกำลังสะดวกเลยไม่เบียดเสียด แต่ว่าของขายน้อยครับ ก็เลยเดินแค่แป๊ปเดียวไม่นาน


บรรยากาศถนนหนทางช่วงเทศกาลสงกรานต์เงียบเชียบเชียว


คนนี้คงเพิ่งกลับมาจากข้าวสารแน่ ๆ ตัวเปียก เนื้อตัวมีแป้งเต็มตัวไปหมด นี่เลยแอบถ่ายมาซะ


อืม แถวบ้านผมเอง ดูเงียบ ๆ เหงา ๆ ไงไม่รู้คับ


อืมวันนี้ยังไม่รู้เลยคับ ว่าจะไปไหนดีคับผม วันสุดท้ายของสงกรานต์ปีนี้ รออีกหน่อยรอเพื่อนโทรมาชวน อยู่บ้านก็ร้อน ออกไปเปียกนอกบ้านดีกว่า คับผม แล้วถ้ามีภาพที่ถ่ายไปมาอีกจะนำมา Update ใน Blog ให้ดูอีกครับผม Happy Songkran Day นะครับผม




Create Date : 15 เมษายน 2550
Last Update : 14 พฤษภาคม 2550 8:37:10 น. 2 comments
Counter : 865 Pageviews.

 
ไปด้วย ไปด้วย...

แวะมาสาดน้ำวันสงกรานต์

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

อิ อิ ขอสาดน้ำเพื่อนๆอีกสักวันพอให้ชุ่มฉ่ำหัวจายยยย...555


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:14:54:51 น.  

 
สวัสดีวันสงกรานต์จ้า


โดย: Cutetetsu วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:19:25:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.