อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
เย้ เทรน เสร็จซักที

Yahoo!!!!!!!


หลังจากที่ได้ถูกเทรนมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ เมื่อวานก็ได้มีสอบ ปรากฏว่า


สอบผ่านแล้ว ได้ 91% แน่ะครับผม เหลือเชื่อ นึกว่าจะไม่ผ่านซะแว้ว


เพราะว่าเกณฑ์การผ่านก็คือ 90% เฉียดฉิว เส้นยาแดงผ่าแปด



โดยวันจันทร์ต้องเริ่มงานแล้ว คือ ทำงานจริงแล้วตื่นเต้นจัง ไม่รู้ว่าจะรอดหรือเปล่า


งานนี้ต้องคอยดูคับ


วันเสาร์-อาทิตย์นี้ หยุด ไม่ได้ทำงานสบายจริง ๆ อยู่บ้านจะได้พักผ่อน


ส่วนวันอาทิตย์อาจจะไปเที่ยวกับ ป๊ะป๋า อาจจะไปเที่ยววัดอีกอ่ะ ชอบครับผม


สบายใจดีคับ ไปกราบไหว้พระ


วันนี้บ่าย ๆ จะไป ฟิตเนสที่ California Wow ซักหน่อยครับผม เพื่อสุขภาพ


จริง ๆ แล้ววันนี้ อาจจะยังไม่มีค่อยมีอะไรเขียนมากซักเท่าไหร่ครับผม


เพราะว่าไม่ได้ออกไปไหน เลยยังไม่มีอะไรเขียนมากนัก


กลัว Blog ผมมันจะไม่ Update ก็เลยเขียนซักหน่อยคับผม


 








สำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคับผม ถ้าไปเที่ยวไหนอีกจะเอารูปมาลงใหม่นะครับผม


สวัสดีครับผม




Create Date : 21 กรกฎาคม 2550
Last Update : 21 กรกฎาคม 2550 12:08:16 น. 1 comments
Counter : 473 Pageviews.

 
หวัดดีคับ ขอบคุณมากคับที่อวยพรวันเกิดให้


โดย: แบท (batman.nop ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:34:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.