อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
9 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
เสาร์ - อาทิตย์ นี้ ดีจังคับผม

สวัสดีคับผม  วันนี้เอารูปมาฝากอีกแล้วคับผม เมื่อวานนี้ตอนเย็นไปออกกำลังกายที่สวนลุมมา คับผม ปกติ วันจันทร์ - ศุกร์ จะออกกำลังกายที่ แคลิฟอร์เนีย คับผม ถ้าวันเสาร์ - อาทิตย์ก็จะมาที่นี่แหละคับผม สวนลุมคับ



นี่ก็เป็นห้องสมุดของสวนลุมคับผม หนังสือก็เยอะดีนะคับผม แอร์ก็เย็น มีอินเตอร์เน็ทให้เล่นด้วยนะคับผม



สวนและพันธุ์พืช  สวยดีคับผม



นี่มีเรือให้ถึบด้วยคับผม


หลังจากที่ไปออกกำลังกายมาซะเหนื่อย ก็เดินมาเจอร้าน ข้าวหมูกรอบ แถวบางรัก ก็แวะซะหน่อยกำลังหิวคับผม



น่ากินป่ะ



ตามด้วยน้ำจิ้ม สุกี้ เมนูรองจากข้าวหมูกรอบ ก็คือสุกี้น้ำคับผม



มาแว้ว สุกี้ทะเล



ร้านที่ขายสุกี้ครับผม เคยมากินหลายครั้งแล้ว อร่อยดีคับผม



ดูกันชัด ๆ อีกรอบคับ



หมดล่ะ




เพื่อนมันบอกว่า กินไม่อิ่มก็เลยขอกินลูกชิ้นปิ้งต่อ โห อิ่มแทบจะอ้วก มันยังจะกินอีก กำ



ร้านอยู่ตรงข้าม โรงแรมแชงกรีล่า คับผม


หลังจากนั้นก็กลับบ้าน นอนครับ


และวันอาทิตย์ ผมก็ออกจากบ้านอีกคับผม คือ ไปวัดคับผม ไปทำบุญ เนื่องจากไม่ได้ทำนานแล้วคับผม ก็เลยถึอโอกาสทำวันอาทิตย์คับผม เริ่มด้วย ไปขึ้นเรื่อคับผม



ผมต้องเข้าไปในวัดเพื่อไปขึ้นเรือคับผม



เห็นบรรยากาศในวัดก็สวยดีคับม



ถึงท่าเรือแล้วคับผม



มาขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยาแล้วคับผม บรรยากาศดีจังคับผม



ยังไม่มีคนเลยคับผม เนื่องจากเป็นต้นสายคับผม



บรรยากาศนอกเรือ



เรือออกแล้วคับผม



บรรยากาศท่าเรือ ต่าง ๆ ตามข้างริมแม่น้ำคับผม



ท่าสาทรคับผม



มาถึงท่าช้างแล้วคับผม ดูร้านอาหารสิคับผม น่ากินมาก ๆ เลยคับผม



ร้านขายเครื่องดื่มคับผม



ของขายเต็มเลยคับผม



ตอนนี้กำลังจะข้ามฟาก จาก ท่าช้าง ไป วัดระฆังคับผม



เรือกำลังจะออกแล้ว



เรือแล่นมาถึงกลางแม่น้ำละ



คนบนเรือเยอะเชียวคับ



มาถึงวัดแล้วคับผม มีพิธีไรก็ไม่รู้คับผม



บรรยากาศคับ



ในโบสถ์คับ




ตอนนี้กำลังจะไปให้อาหารปลาคับผม



ตรงบริเวณที่ให้อาหารปลา มีนกพิราบเต็มเลย



ปลาเพียบเลยคับ




ปลา ปลา และ ก็ ปลา



ตอนนี้กำลังจะนั่งเรือกลับแล้วคับผม



วัดอรุณคับผม



ตอนนั่งเรือกลับ เห็นโบสถ์คับผม เด่นเลยคับผม ก็เลยถ่ายมาคับผม สวยดีคับผม



ตอนกลับบ้านก็มารอรถตรงนี้อ่ะคับผม


สุดท้าย ท้ายสุด ก็ขอแสดงความยินดีกับ นัท V 1 ด้วยคับผม ที่สามารถคว้าแช็มป์ AF4 มาได้คับผม


ซึ่งเป็นคนที่ผมเชียร์มาตั้งแต่แรกแล้วคับผม


สำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคับผม ถ้ามีอะไรน่าสนใจจะมาเล่าให้ฟังอีกคับผม สวัสดีคับผม







Create Date : 09 กันยายน 2550
Last Update : 9 กันยายน 2550 23:30:14 น. 2 comments
Counter : 444 Pageviews.

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:12:26:55 น.  

 
ลูกชิ้นน่ากินจังนะเลยครับ ท่าทางจะเป็นนักชิมนะเนี่ย ส่วนตรงท่าช้างรีฟไม่ได้ไปนานมากแล้ว ครั้งสุดท้ายก็เมื่อ 6 ปีก่อนนู่น ดูจากรูปแล้วคงมีบางอย่างที่เปลี่ยนไปมากเลย ขอบคุณที่นำเที่ยวครับ


โดย: รีฟ (ผู้ชายขี้อายในสายลม ) วันที่: 19 กันยายน 2550 เวลา:8:53:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.