อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

ก๋วยจั๊บ ณ สีลม

วันศุกร์ที่ผ่านมาไม่รู้เป็นไร ตอนพักกลางวันอยากทานข้าวที่ โลตัส ก็เลยเดินไปกินคนเดียวเลย



เดินผ่านร้านข้าวหมูกรอบ เห็นหมูกรอบที่แขวนไว้ก็เกิดหิวขึ้นมาคับ ก็เลยซัก 1 จานคับ



ดูกันชัด ๆ คับผม หิวละสิ


ตอนดึก ๆ คิดว่าจะไปเดินเล่นสีลม เพื่อที่จะซื้อของซักหน่อย เลยตั้งใจว่าจะไปเล่น ฟิตเนส ที่เอสพลานาดก่อนแล้วก็ค่อยไปเดินสีลมต่อคับ บังเอิญหิวอ่ะคับผม ก็เลยแวะที่ ฟอร์จูนหาอะไรทานนิดหน่อยคับ และก็ได้เจ้านี่มาทาน 1 จาน



มีไข่ด้วย 1 ใบ อิอิ



ทานเสร็จ อิ่ม มาก ๆ เลยคับผม หลังจากนั้นก็เดินไปฟิตเนส ต่อคับผม



มาถึงห้องแล้วคับผม ตอนนี้กำลังรอครูมาสอนเต้นจังหวะ Reggae Dance คับผม



คนก็มารอเต้นกันเยอะเลยคับผม แต่อาจารย์ยังไม่มาเลยคับผม


พอหลังจากเต้นเสร็จ อาบน้ำ และก็ไปเดินสีลมต่อคับผม ไปเดินซื้อรองเท้า เข็มขัด กางเกง รองเท้าผ้าใบ เสื้อยืดสองตัว เสียเงินไปหลายอยู่คับผม น่าเสียดายคับ หลังจากนั้นก็หาไรทานก่อนกลับบ้านคับผม และก็เดินมาเจอร้านนี้เลย



ไม่ใช่ร้านนี้นะครับผม เพียงแต่เป็นร้านก๋วยจั๊บ ที่ร้านตั้งอยู่หน้าร้าน Starbuck อ่ะคับผม



ร้านก็จัดสวยดีคับ



ฝั่งโน้นไกล ๆ ก็ แคลิฟอร์เนีย สาขาสีลม คับ ผมไม่ได้มาเล่นที่นี่นะคับ วันนี้ แต่ไปเล่นที่ เอสพลานาดแทนอ่ะคับผม



นี่น้องแอน ขอบใจนะจ๊ะ ที่มาเดินเป็นเพื่อน ถึงแม้ว่าจะดึกดื่นแค่ไหน แท้งค์กิ้ว จ้า



นี่คับ ผมนั่งอยู่ตรงด้านหน้าประตูร้านพอดีเลยคับผม


และแล้วก็มาถึง ก๋วยจั๊บ น้ำข้น ไม่ใส่เครื่องในมาแล้วคับ



รสชาติ อะไรดีนะคับผม เพียงแต่ไม่ยอมชิมก่อนเติมน้ำปลาไปซะเยอะเชียวคับ



จานนี้เป็นของน้องแอนคับ


หลังจากทานเสร็จ ก็แยกย้ายกันกลับบ้านคับผม เพราะตอนนี้ก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้วคับผม


ยังไงก็ขออัพไดฯ แค่นี้ก่อนนะครับผม


ตอนนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว รักษาสุขภาพด้วยนะครับผม


สวัสดีคับผม







 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2550
3 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2550 12:51:20 น.
Counter : 467 Pageviews.

 

น่าอร่อยดีน่าจะพอฟัดกะเจ้าหน้าแซกโซโฟนเน่อ

 

โดย: ฟ้าคงสั่งมา 4 พฤศจิกายน 2550 15:56:07 น.  

 

น่ากินสุดๆ

 

โดย: Complicatedgirl 4 พฤศจิกายน 2550 18:54:07 น.  

 

หิวแล้ววุ้ย

 

โดย: ตติตา 12 พฤศจิกายน 2550 21:11:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.