อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

หนัง "รักแห่งสยาม" กับ "ต้นคริสมาสต์"

มาถึงวันนี้ก็ได้มีเวลา มาอัพ ไดฯ ซักทีหลังจากที่ตลอดสัปดาห์ก็ยุ่ง ๆ ตลอดคับผม พอดีวันศุกร์ได้หยุดพักร้อน 1 วัน ก็เลยถือโอกาสไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ทคับผม



รวมถึงค่ามือถือด้วยคับผม



พอจ่ายเสร็จ ก็ไปจองตั๋วหนัง เรื่อง "รักแห่งสยาม" คับ เนื่องจากเห็นใคร ๆ ก็บอกว่า น่าดู ก็เลยไปดูคับผม


มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ


รักแห่งสยาม


มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ


พระเอกน่ารักมาก ๆ คับ



ตอนไปจองตั๋วหนัง เขาให้มาคับผม เป็นแผ่นโปรโมท หนังเรื่อง โปงลาง สะดิ้งคับผม กะว่าจะไปดูเหมือนกันคับ



หลังจากนั้นก็เดินเล่นรอเวลา ก็เลยไปได้เสื้อมา 1 ตัวคับ



เป็นแขนยาวคับ


หลังจากดูเสร็จ ก็เกิดนึกอะไรก็ไม่รู้ เหลือบไปเห็นต้นคริสมาสต์ ก็เลยคิดว่า เออใกล้เทศกาล คริสมาสต์แล้วนี่หว่า ก็เลยคิดว่า ไปซื้อต้นคริสมาสต์มาตกแต่งห้องดีกว่า



เริ่มด้วยของตกแต่งบนต้น



เป็นรูปเกล็ดหิมะครับ



ลูกบอลหลากสี



กล่องของขวัญ ไม้เท้า



นี่ คับ ต้นสน ที่ยังไม่ได้ตกแต่งอะไรเลย



และนี่ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ไฟกระพริบคับ


และหลังจากบรรจงตกแต่งต้น คริสมาสต์ ต้นแรกในชีวิต ก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละคับ



ดูไปดูมาก็สวยนะ





กลางคืนเปิดไว้ทั้งคืนเลยคับ


คืนวันเสาร์ ก็ได้ไปเล่นฟิตเนสที่สีลมคับ ก็เดินผ่าน สีลมคอมเพล็กซ์ คับ เห็นเขาตกแต่งไฟแล้วคับผม สวยดีคับ



นี่คับ ต้นคริสมาสต์คับ



สวยดีคับ



อีกมุมหนึ่งคับ



สวยดีคับผม


วันอาทิตย์ว่าง ๆ ก็ไปสวนลุม นัดเพื่อนไว้ เพื่อนจะไปออกกำลังกายที่นั่น คับ พอผมเลิกเล่นฟิตเนส ก็เลยเดินไปหาคับ



ด้านหน้า อนุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 คับ



ด้านข้างคับ



ตรงนี้เป็นนาฬิกาด้านหน้า ทางเข้าคับ



พอดีด้านในมีการแสดงดนตรีไทยด้วยคับผม มีชาวต่างชาติมาดูเต็มเลยคับ



เด็กก็มาดูคับ



ตรงนี้ก็เป็นตรงบริเวณสะพานที่ผมชอบมาโยน ขนมปังให้ปลามันกินคับ ปลามันเยอะดีคับ และตัวโตด้วย


วันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนนะคับ แล้ววันหลังถ้ามีเรื่องอะไรหนุก ๆ จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคับ


รักษาสุขภาพด้วยนะคับ


 


 





 

Create Date : 02 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 23:58:46 น.
Counter : 860 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.