bloggang.com mainmenu search

ผมเคยได้อ่านเรื่องราวชีวิตของเพื่อนๆ ในพันทิพที่มาแชร์กัน บางเรื่องมันก็ดูเว่อร์ๆ โคตรโม้ แต่พอมาเจอเรื่องที่มันเกินคาดกับตัวเองจึงเข้าใจแจ่มแจ้งเลยทีเดียว

คือ ผมกับแฟนเริ่มคบกันตั้งแต่เข้าปี 1 และแฟนผมก็อยู่หอ เพราะบ้านเขาไกลมหาลัยอยู่พอสมควร ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปอ่าครับ ผมก็มีไปนอนหอแฟนบ้าง กลับบ้านบ้าง

มหาลัยของผมจะมีซอยหออยู่ข้างๆ ซึ่งมีร้านเหล้าเยอะมาก ผมกับเพื่อนสนิทก็จะไปกินเหล้ากันบ่อยๆ พอกินเสร็จก็จะไปนอนหอแฟนผม ในห้องมันจะมีอยู่ 2 เตียง ผมก็นอนเตียงเดียวกับแฟนผม เพื่อนมันก็นอนอีกเตียง ก็อยู่อย่างนี้มา 2-3 ปี จริงๆ ก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นอยู่บ้างแต่ผมไม่ได้เอ๊ะใจ เช่น บางครั้งถุงยางที่เก็บไว้ที่ห้องหายไป ผมก็คิดว่าอาจจะเมาแล้วเอาไปใช้เลยจำไม่ได้ พักหลังๆ ก็ดูสนิทสนมเล่นถึงเนื้อถึงตัวบ้างผมก็ไม่คิดอะไรเพราะเห็นว่าสนิทกัน ใครจะไปคิดอ่าครับว่าเพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่มัธยมมันจะเอาแทงข้างหลังผม (ไม่ใช่เกย์แทงตูดนะครับ เผื่อมีคนอำเล่น)

เวลาอยู่กับผม สองคนนี้ก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นปกติทุกอย่าง จนวันนึงเป็นช่วงปิดเทอม แฟนผมก็บอกว่าไม่มีเรียนจะกลับไปอยู่ที่บ้าน ผมก็โอเค ผ่านไป 3-4 วัน ผมลืมกล้องถ่ายรูปไว้ที่หอแฟน เลยกลับไปเอาโดยที่ไม่ได้บอกแฟนเพราะผมมีกุญแจห้องแฟนที่ปั๊มไว้ นั้นแหละครับเต็มๆ พอไขเข้าไป แฟนผมกับเพื่อนผมกำลังมีอะไรกันอยู่ แต่ผมเปิดประตูเข้าไปไม่ได้ เพราะคล้องเหล็กด้านในไว้ ภาพดูทุลักทุเลอยู่ แง้มประตูเปิดได้นิดนึงแฟนกับเพื่อนมีอะไรกันอยู่ข้างใน

จริงๆ จังหวะนั้นผมหน้าชาเลย พูดไรไม่ออก สติหลุดแบบโกรธถึงขีดสุด ไอสองคนนั้นก็ไม่มีใครมาเปิดให้ แฟนผมก็พูดแต่ ขอโทษๆๆ 

สักพักพอผมตั้งสติได้ก็เดินออกมา หลังจากวันนั้นก็เลิกกัน แฟนผมก็มาตามง้อ และก็ยอมรับว่าทำแบบนี้มานานแล้ว
เพื่อนๆ คนอื่นก็งงว่าเลิกกันทำไม เห็นรักกันดีและก็พยายามทำให้คืนดีกัน (ผมไม่ได้บอกเรื่องนี้กับคนอื่น)
แต่ผมก็ไม่สนใจ จนผมไปจีบผู้หญิงคนนึง แฟนผมกับพวกเพื่อนๆ เค้าก็มาตามด่าผมเต็มเฟชบุ๊ค

คือผมไม่รู้จะทำยังไงดี จะพูดความจริงออกไปแต่แฟนผมก็จะดูเสียคนไปเลย หรือจะปล่อยไว้อย่างนี้ ให้ผมดูเป็นคนผิดแค่ผู้ชายผู้หญิงเลิกกันธรรมดาๆ ดี

ซีเรียสจริงจัง T-T

//pantip.com/topic/32585159

Create Date :17 กันยายน 2557 Last Update :17 กันยายน 2557 7:46:47 น. Counter : 1754 Pageviews. Comments :0