bloggang.com mainmenu search


แต้ว เจอเม้าท์! ฉีกสัญญาผู้จัดการส่วนตัวเพราะมีปัญหา แต้ว เจอเม้าท์! ฉีกสัญญาผู้จัดการส่วนตัวเพราะมีปัญหา

มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์เสมอ สำหรับนางเอกสาว "" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เมื่องานฟุตบอลช่อง3 ที่ผ่านมา เจ้าตัวมีปากเสียงกับผู้จัดการส่วนตัวจนทำให้ต้องยุติการดูแลซึ่งกันและกัน และเหมือนเป็นกระแสตอกย้ำขึ้นมาอีก เมื่อในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแต้ว ลบเบอร์ติดต่องานของผู้จัดการส่วนตัวออก

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ แต้ว ณฐพร เจ้าตัวเลยได้รีบออกมาเคลียร์ให้ฟังทันทีว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน เธอและผู้จัดการส่วนตัวยังคงติดต่อและพูดคุยกันปกติ ส่วนที่ลบเบอร์โทรออกนั้นเพราะอยากรับงานละครเป็นหลัก แต่หากใครจะติดต่องานก็ยังผ่านผู้จัดการส่วนตัวหรือคุณแม่ได้เหมือนเดิม

งานฟุตบอลที่ผ่านมา มีกระแสเม้าท์ว่า เรามีปากเสียงกับผู้จัดการส่วนตัว จนทำให้ทะเลาะกัน?
"ไม่มีค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ"

มีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า เพราะช่วงนี้ไม่เห็นผู้จัดการมาดูแลเราเลย?
"ไม่ได้เข้าใจผิดอะไรกันค่ะ คือช่วงนี้ถ่ายละครด้วยค่ะ เลยทำให้ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานอีเว้นท์ หรืองานอื่นนอกจากละครนะคะ เพราะเวลาไปกองละครก็ไม่ได้มีการประสานให้ตามไปกันอยู่แล้ว"

แต่ก่อนหน้าจะเห็นตามติดกันตามงานตลอด?
"ใช่ๆ ทุกครั้งก็จะไปด้วยกันตลอดเวลาตามงานอีเว้นท์ แต่ว่าตอนนี้ตั้งแต่สงกรานต์มาเลยก็เพิ่งจะมางานนี้ ยังไม่ได้ไปงานอื่น"

ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม?
"ก็งงเหมือนกันค่ะ เพราะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ส่วนใหญ่เวลามีปัญหาก็จะมีในเรื่องของตัวงานที่จะต้องมีคุย มีปรึกษากัน ช่วยกันคิดมากกว่า ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องส่วนตัวอะไรแบบนี้ค่ะ"

คนก็จับผิด เพราะเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ผู้จัดการส่วนตัวในไอจีด้วย?
"อ๋อ คือด้วยความที่กำลังจะมีละครหลายๆ เรื่องติดกัน ก็เลยคิดว่าในส่วนของงานอีเว้นท์ทำให้เราไม่มีโอกาสได้รับตรงนั้นเท่าไหร่ ช่วงนี้ก็เน้นที่งานละคร และงานอื่นๆ ที่เราได้รับมอบหมายให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เลยขออนุญาตเอาเบอร์พี่ศสาออก และให้คุณแม่ดูแลคนเดียวในส่วนของงานที่เคยรับหรือติดต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ไว้ค่ะ"

ได้พูดคุยกับพี่เขาก่อนเอาเบอร์ออกบ้างไหม?
"คุยค่ะ ตกลงกัน ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็เอาออก เราคิดว่าตอนนี้เราจะเน้นเรื่องการทำงานละครแล้ว เพราะเดี๋ยวจะมีละครอีกสามเรื่องติดๆ กัน ในส่วนของงานอีเว้นท์ก็จะน้อยลง เพราะถึงแม้ที่ผ่านมาจะไม่ได้ทำงาน 7 วัน แต่ถ้ามีละคร 2-3 เรื่องติดกัน ก็คงต้องทำงาน 7 วันเลย ก็เลยคุยกันว่าเราขอมาทำงานละครตรงนี้ให้เต็มที่ ในส่วนของงานอีเว้นท์ก็ขอเป็นครั้งเป็นคราว ให้เราได้มีโอกาสมาทำงานละครตรงนี้ให้เต็มที่"

ตอนนี้เท่ากับว่าเราชัดเจนแล้ว ว่าให้แม่ดูแลคิวคนเดียว?
"จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีสัญญาเป็นกิจลักษณะ เราก็ให้พี่ศสามาช่วยดูแลค่ะ"

ถ้าคนติดต่องาน ก็ยังติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัวได้?
"ใช่ค่ะ ยังสามารถติดต่อได้ แต่เหมือนกับเราเน้นไปที่งานเดิมๆ ที่เคยรับ พี่ศสาก็จะดูเป็นบางงานที่เป็นงานอีเว้นท์ ซึ่งเราก็คิดว่าคงไม่ได้เยอะเท่าไหร่"

ข่าวออกมาแบบนี้ จะมีการพูดคุยกันอีกครั้งหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ คือปกติเราพูดคุยกันอยู่แล้ว มีอะไรเข้าใจผิด หรือเข้าใจไม่ตรงกันก็คุยกันอยู่แล้วค่ะ"

บางกระแสบอกว่า ผู้จัดการส่วนตัวเรามีเด็กในสังกัดเพิ่มขึ้น จึงทำให้ไม่มีเวลาดูแลเรา?
"ไม่เพิ่มขึ้นนะ เป็นจำนวนเท่าเดิม เท่าที่ทราบนะคะ ไม่แน่ใจว่ามีเพิ่มขึ้นหรือเปล่า บางทีแต้วกับพี่ศสาก็ดูแลกันแค่นี้ เราไม่ได้เข้าไปเจอน้องๆ เลยไม่ทราบว่ามีเพิ่มขึ้นหรือเปล่า แต่เท่าที่ทราบก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นนะคะ"

ตอนทำงานร่วมกัน มีปัญหา หรือเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แฮปปี้ ไม่ได้ดราม่าอะไร ไม่เชื่อไปถามใครก็ได้ค่ะ ไม่มีดราม่าอะไรเลย"

เรายืนยันได้ว่าผู้จัดการส่วนตัว ดูแลเราดีมาตลอด?
"ใช่ค่ะ ดูแลดีตลอดทุกอย่าง ถ้าใครอยากจะติดต่องานก็ติดต่อผ่านทางพี่ศสาได้เลยค่ะ หรือทางแม่ก็ได้ จริงๆ แต้วคิดว่าการที่จะได้งานหรือไม่ได้งาน ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เบอร์โทรหรือต้องติดต่อผ่านใครเป็นสำคัญ แต้วว่ามันอยู่ที่ตัวเราด้วย และเป็นความพึงพอใจระหว่างคนสองคน ว่าเขาพอใจในตัวเราไหม และเราพอใจที่จะร่วมงานกับเขาหรือเปล่า ไม่ได้อยู่ที่ว่าจะต้องติดต่อผ่านแม่หรือผ่านพี่ศษา หรือผ่านใครก็ตาม"

Create Date :28 เมษายน 2559 Last Update :28 เมษายน 2559 12:45:54 น. Counter : 1424 Pageviews. Comments :0