bloggang.com mainmenu search
เบสท์ เลิฟซิก ยอมรับคลิปหลุดสยิว เป็นตัวเองจริง!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ ม้วนเดียวจบกันเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เบสท์ กัญจน์" จากซีรี่ย์วัยรุ่นยอดฮิต "Love Sick The Series season 2" หลังมีคลิปวีดีโอสุดสยิวของเจ้าตัวขณะทำภารกิจสไลด์หนอนผ่านโปรแกรมแชทชื่อดังหลุดออกมาว่อนโลกโซเชียล!!

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มเบสท์จะออกมายอมรับว่าบุลคลในคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นตัวเองแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเผยต่ออีกว่าส่วนตัวทราบแล้วว่าใครเป็นผู้นำออกมาเผยแพร่ ซึ่งตนเองไม่ได้รู้สึกติดใจเอาความอะไรเพราะถือว่าไม่อยากให้มีปัญหาบานปลาย พร้อมทิ้งท้ายหลังจากนี้อาจจะหันมารับงานเซ็กซี่มากขึ้น เพราะถ้าหากเอาดีในเส้นทางนี้ได้ก็อยากจะลองดู...

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"มันเป็นเรื่องธรรมดาครับที่คนปกติเขาก็เล่นกัน เพียงแต่ว่าของผมมันอาจจะติดชื่อความเป็นนักแสดงนิดหนึ่งก็เลยดูจะเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งส่วนตัวเบสท์ เบสท์มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากที่คนธรรมดาเขาก็อาจจะทำกัน"

เราตกใจไหมตอนที่คลิปถูกปล่อยออกมาครั้งแรก ?
"ตกใจครับ เพราะมันดูเป็นเรื่องใหญ่มากเลย ซึ่งช่วงแรกตัวผมเองก็เครียดนะ แต่ก็พยายามอยู่กับเพื่อนหากิจกรรมทำเยอะๆ จะได้ไม่คิดมาก"

จากตัวคลิปที่ออกมามันกระทบกับเรายังไงบ้าง ?
"เอ่อ...ก็มีคนรอบข้างครับที่ทักมาถามมา ส่วนคนทางบ้านก็ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ผมก็เคลียร์กับเขาด้วยการอธิบายทุกอย่างไปตรงๆ แล้ว"

เรารู้ไหมว่าคลิปนั้นหลุดออกมาได้ยังไง ?
"รู้ครับ แต่ขอไม่พูดดีกว่า ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าจะเอาเรื่องนะครับ แต่พอคิดไปคิดมาคือมันก็จะเสียเวลาเราแถมเรื่องก็ยิ่งใหญ่โตมากขึ้น ดังนั้นปล่อยผ่านดีกว่าเดี๋ยวมันก็เงียบไป"

เราได้คุยกับเขาไหมว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ?
"เอ่อ...เขาก็เข้ามาขอโทษครับ ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วถือว่าปล่อยไปดีกว่า อีกอย่างเขาไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยด้วยเพราะเขาบอกว่าเป็นอุบัติเหตุ"

เรากลัวไหมว่าหลังจากนี้มันจะมีคลิปอื่นๆ ตามมา ?
"มีแค่นี้ครับผม"

แบบนี้มันจะทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราลำบากขึ้นหรือเปล่า ?
"เวลาเดินไปไหนมาไหนก็จะเขินคนครับ แต่ก็พยายามจะไม่คิดมาก (ยิ้ม)"

อย่างตัวเราเองก็มีคลิปออกมาปุ๊ป ก็เห็นว่ารับงานถ่ายเซ็กซี่ต่อทันทีเลยด้วย ?
"ใช่ครับผม เป็นงานที่พี่เขาอยากจะได้เราไปเป็นนายแบบ อีกอย่างในๆ เราเองก็หลุดมาแล้วด้วยถ้าหากไปถ่ายมันก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรครับ"

รู้สึกไหมที่หลังจากนี้คนอาจจะติดภาพเซ็กซี่ของเราไปเลย ?
"จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากให้คนติดภาพนะครับ แต่คือมันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ดังนั้นขอลองดูดีกว่าว่าไปสายนี้มันจะเวิร์คหรือเปล่า (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @bestkan_


//news.sanook.com/1885199/
Create Date :19 ตุลาคม 2558 Last Update :19 ตุลาคม 2558 21:51:59 น. Counter : 4205 Pageviews. Comments :0