bloggang.com mainmenu search
กระแต อาร์สยาม เฉลย!! ตามติดหนุ่มแดนซ์เซอร์แค่ให้กำลังใจ กระแต อาร์สยาม เฉลย!! ตามติดหนุ่มแดนซ์เซอร์แค่ให้กำลังใจ

โดนมือดีแอบแชะภาพจนได้ สำหรับลูกทุ่งสาว "กระแต นิภาพร" หรือ "" ขณะแอบไปให้กำลังใจแดนซ์เซอร์หนุ่มติดขอบเวที ที่สำคัญปฏิกิริยาที่มีให้กันนั้น ดูสนิทสนมเป็นพิเศษ งานนี้สาวกระแตเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ไปให้กำลังใจทีมงานที่ร่วมงานกันปกติ ทั้งยอมรับสนิทกับหนุ่มคนนั้นจริง แต่เป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

มีภาพหลุดเราไปเชียร์หนุ่มแดนซ์เซอร์ขอบเวที?
"จริงๆ งานนั้นไม่ได้ไปกันแค่สองคนอยู่แล้ว หนูไปเชียร์ทีมที่ต้องบอกว่าเป็นน้องๆ แดนซ์เซอร์ที่รู้จักกัน ไปเต้นกันทั้งทีมเลย ก็ไปเชียร์ทั้งทีม ไม่ได้ไปเจาะจงใคร"

แต่มันมีภาพซับเหงื่อ หอมแก้มกันด้วย?
"เดี๋ยว ห่ะ! ไม่มีๆ ค่ะ(หัวเราะ) เห็นภาพแล้วค่ะ พี่ผู้จัดการก็ให้ดูส่งมาบอกว่าดูสิมีคนแซวเราอีกแล้ว จะบอกว่าเราไปกับพี่ๆ ผู้ใหญ่หลายคนนะคะ วันนั้นหนูไปเชียร์น้องก่อนเพราะทีมเด็กแดนซ์เซอร์ที่ประกวดเขาจะต้องไปเต้นต่อกับกระแตที่งาน เพราะกระแตมีงานต่อ เลยไปดูน้องๆ และรวดไปงานเดียวกันต่อเลย"

หลายคนมองไปแล้วว่าหนุ่มคนนั้นเป็นคนสำคัญของเรา?
"ใช่ ทุกคนแซวตลอด ที่จริงกับน้องมีคนแซวตลอดเลย จะบอกว่าจริงๆ พวกเราสนิทกันมากกว่าค่ะ พูดตรงๆ คือเรามีงานด้วยกันทุกวัน มีคอนเสิร์ตทุกวัน และทีมนี้เหมือนเป็นทีมที่อยู่กินกับเราตลอดเวลา บนรถตู้ ทุกที่ทุกเวลา มันก็ต้องสนิทกันค่ะ"

น้องคนนี้ชื่ออะไร?
"อ๋อ ในรูปใช่ไหม โตชิ ค่ะ เต้นคู่กัน จริงๆ เขาเป็นครูสอนเต้นด้วยนะคะ เป็นคนออกแบบท่าเต้นเพลงเมรี ทุกๆ เพลงของแตเลยค่ะ เป็นธรรมดาที่เราไปไหนด้วยกัน ต้องอยู่ด้วยกัน และไปเจอกันตามงาน มันต้องสนิทกันอยู่แล้วค่ะ"

สนิทเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ จริงๆ หนูสนิทกับเพื่อนทุกคนเลยนะคะ กับคนอื่นมีกอดกัน ทักทายกันแบบวัยรุ่นทั่วไปด้วยซ้ำ แต่คนชอบแซวกับโตชิตลอด"

แต่มีภาพหวานๆ ออกมาการันตีความสนิทที่มากเป็นพิเศษ?
"จริงเหรอ ไม่มี ที่เห็นในรูปมีแค่นั้น จริงๆ แตไม่ได้นั่งด้วยกันด้วยนะ แต่นั่งอยู่บนเก้าอี้ และเด็กๆ นั่งกันกับพื้น เหมือนเด็กๆ ทั่วไป ไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรขนาดนั้น เขาเขียนแซวเฉยๆ"

หลายคนแซวว่าเป็นเพื่อนสาว?
"นั้นแหละนางก็เป็น เห้ย!ไม่ใช่ๆ (หัวเราะ) ต้องเข้าไปดูในเพลงเมรีนะคะ นางหน้าจิกกว่าหนูอีกนะคะ แต่จะเป็นหรือไม่เป้นกระแตอยากจะบอกว่า ถ้ามีข่าวเกี่ยวกับการกุ๊กกิ๊กอะไรแบบนี้ ถ้าหนูพร้อมจริงๆ หนูก็อยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า คนนี้คือของจริงนะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รู้สึกว่าใช่หรือไม่ใช่ไง เหมือนเป็นข่าวแซวเล่นมากกว่า"

ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบกุ๊กกิ๊ก?
"กุ๊กกิ๊กไม่มีค่ะ แต่เล่นกันสนิทกัน เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่น้องกันธรรมดา"

//news.sanook.com/1939051/
Create Date :29 มกราคม 2559 Last Update :29 มกราคม 2559 7:43:56 น. Counter : 1784 Pageviews. Comments :0